Toyota Hilux GR Sport จากสำนักแต่ง Gazoo Racing Share this

Toyota Hilux GR Sport จากสำนักแต่ง Gazoo Racing

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 09 November 2561

ขณะที่ Toyota และ Gazoo Racing กำลังร่วมมือกันสร้าง 2020 Supra ใหม่ล่าสุด แต่ก็ยังปล่อยมัดเด็ดโดยการเปิดตัว Hilux GR Sport ที่ประเทศบราซิล 


Hilux GR Sport จะเป็นรถคันแรกที่ Gazoo Racing ได้พัฒนาขึ้นมา ผลิตและทำตลาดในภูมิภาคนี้ซึ่งได้สำไปแสดงที่งาน Sao Paulo Motor Show กระบะคันดังกล่าวได้รับเกียรติสำหรับ “เป็นรถคันแรกที่ดีไซน์มาเพื่อการใช้งานแบบออฟโรดภายใต้แบรนด์ Toyota Gazoo Racing 


รถรุ่นดังกล่าวมีความดุดันกว่าโฉมปกติอยู่ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าพร้อมอักษร Toyota บน Hilux GR Sport 
พร้อมกับซุ้มโป่งล้อที่ขยายขนาด กาบบันไดข้างประตู และบาร์ด้านหลังแบบสปอร์ต พร้อมกับการตกแต่งลวดลายกราฟฟิคด้านข้าง  บังโคลนล้อ ไฟตัดหมอกแบบ LED ล้ออลูมินัมขนาด 17 นิ้วตัดด้วยสีดำ


ภายในห้องโดยสารยังมีการตกแต่งแบบพิเศษไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังสีดำเดินตะเข็บด้ายแดงปั้มโลโก้ GR บนพนักพิงศีรษะ หน้าปัดแสดงผลแบบใหม่ ปุ่ม push start พร้อมโลโก้ GR และตกแต่งชิ้นส่วนภายในด้วยวัสดุดำเงา จุดเด่นอีกอย่างคือการระบุตัวเลขที่ผลิตบนคอนโซลกลาง พร้อมพรมแบบพิเศษปั้มโลโก้ GR




ในส่วนการขับขี่ Hilux GR Sport ปรับช่วงล่างใหม่ซึ่งใช้สปริงที่แข็งกว่าเดิมและโช้คอัพแบบใหม่ และยังได้ปรับปรุงระบบการหักเลี้ยวเพื่อช่วยให้ส่งมอบการตอบสนองที่ฉับไวในทันที


เครื่องยนต์ใช้ 2.8 ลิตรดีเซลให้กำลัง 174 แรงม้า และแรงบิด 331 ปอนด์-ฟุต จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติหกสปีดและขับเคลื่อนแบบสี่ล้อ


Hilux GR Sport พร้อมวางจำหน่ายทั้งสามสีในช่วงต้นปีหน้า ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องราคา แต่มีการผลิตเพียงแค่ 420 คันเท่านั้นที่ประเทศบราซิล


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ