รถเดิมๆ Hyundai Elantra ขับได้เลขไมล์ทะลุ 1.6 ล้านกิโลเมตร ภายใน 5 ปี Share this

รถเดิมๆ Hyundai Elantra ขับได้เลขไมล์ทะลุ 1.6 ล้านกิโลเมตร ภายใน 5 ปี

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 21 December 2561

ค่าเฉลี่ยของคนอเมริกันในการใช้รถยนต์ อยู่ที่ราวๆการวิ่งราวๆ 22,530 กิโลเมตรต่อปี แต่ก็ต้องมีคนที่ทำได้เหนือกว่าเกณฑ์มาตรฐาน โดยเฉพาะ Farrah Haines 


Farrah เป็นพนักงานขับรถส่งของจากเมือง Kansas ซึ่งเธอขับโดยเฉลี่ยประมาณ 321,868 กิโลเมตรต่อปีในการส่งชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์และสินค้าอื่นๆ หลังจากผ่านไปห้าปี Haines ขับรถทำเลขไมล์วิ่งไปถึง 1,609,344 กิโลเมตร ด้วยรถ 2013 Hyundai Elantra


ด้วยระบบวัดระยะทางดิจิตอลของรถที่จำกัดอยู่ที่ 999,999 ไมล์ (1,609,342 กิโลเมตร) Hyundai จึงได้ผลิต”แผ่นป้ายสัญลักษณ์ 1 ล้านไมล์” ขึ้นมาเป็นพิเศษและติดอยู่ด้านหน้าของตำแหน่งบอกระยะทางวิ่งรวมของรถที่รีเซ็ตเลขให้มาอยู่ที่ 0 ไมล์ แผ่นป้ายที่ถูกผลิตมาสำหรับ Haines ได้กลายเป็นอะไหล่แท้ของศูนย์และสำหรับลูกค้า Hyundai ทุกคนที่มีรถขับได้ระยทางเกิน 1 ล้านไมล์ (1,609,344 กิโลเมตร)


ที่น่าประหลาดใจคือ Hyundai Elantra ซึ่งเป็นรถของ Haines ยังใช้ชิ้นส่วนระบบส่งกำลังเดิมๆของรถทั้งหมด Dean Evens ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Hyundai Motor America กล่าวว่า ความสำเร็จดังกล่าวนี้เป็นความเชื่อมั่นของบริษัทในด้านคุณภาพ
“การวิ่งได้เกิน 1,000,000 ไมล์ด้วยระบบส่งกำลังที่ใช้ชิ้นส่วนเดิมๆจากโรงงานตลอดห้าปีนี้เป็นสิ่งที่หาได้ยากยิ่งและเป็นความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อ”


ความทนทานที่น่าประทับใจที่แม้แต่ Hyundai เองยังประหลาดใจ โดยได้ทำการทดสอบระบบการอ่านค่าวัดระยะทางของรถเธออยู่หลายครั้งและมีวิศวกรมาตรวจสอบรหัสเครื่องยนต์ การร้อยสายไฟและยางแท่นเครื่องยนต์


ว่าแล้ว Hyundai ก็เลยมอบรางวัลผู้ขับรถที่มีความเชื่อมั่นใน Hyundai อย่าง Haines โดยเป็นรถ 2019 Hyundai Elantra คันใหม่เพื่อที่เธอจะได้ใช้ส่งของนั่นเอง


Haines ยังกล่าวอีกว่า “รถ Hyundai ของฉันเป็นรถที่ดีที่สุด และสิ่งสำคัญที่ทำให้วิ่งได้เกิน 1 ล้านไมล์ คือการเริ่มจาก การให้ความสำคัญในการบำรุงดูแลรักษารถเป็นประจำเพื่อให้รถมีคุณภาพอยู่เสมอ”

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ