เอาใจคนรักหมา Ford เปิดตัวบ้านหมาพร้อมด้วยเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน Share this

เอาใจคนรักหมา Ford เปิดตัวบ้านหมาพร้อมด้วยเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 20 December 2561

ข่าวนี้เรียกว่า ผู้เขียนตั้งใจหยิบเรื่องราวดีๆจากทาง Ford ที่ตั้งใจผลิตนวัตกรรมสำหรับผู้ที่รักหมาโดยเฉพาะ เมื่อ American Pet Products Association คาดการณ์ว่า ผู้เลี้ยงสุนัขในสหรัฐต้องจ่ายเงินราว 2,400 พันล้านบาทแก่สัตว์เลี้ยงของตนภายในปีนี้


ค่ายรถต่างๆจึงให้ความสำคัญกับกระแสคนรักสัตว์และทุกๆค่ายต่างมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแก่สัตว์เลี้ยงสำหรับรถของตนเอง บางบริษัทเหนือชั้นยิ่งกว่าโดยการเปิดตัวต้นแบบที่เน้นทางด้านสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ อาทิ Tiguan Accessories และ X-Trail 4Dogs


Ford of Europe ก็ตามกระแสกระแสดังกล่าวด้วยเช่นกัน แต่เลือกทำนวัตกรรมด้านอื่นที่ไม่ใช่สำหรับรถยนต์ นั่นคือ Ford ผลิตบ้านหมาซึ่งสามารถป้องกันไม่ให้ลูกหมาแตกตื่นจากเสียงพลุได้


เมื่อบ้านหมาในทรงเต้นท์นี้ใช้เทคโนโลยีลดเสียงแบบเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์และหูฟัง Ford อธิบายว่า มีไมโครโฟนติดตั้งภายในกรงงและคอยตรวจหาเสียงของพลุ ทันทีที่มีเสียงพลุ ระบบเสียงจะปล่อยคลื่นความถี่ย่านตรงกันข้ามซึ่งมีผลในการกำจัดเสียงพลุนั้นโดยหมดสิ้น หรืออย่างน้อยก็สามารถลดเสียงลงอย่างได้ผล


นอกเหนือจากเทคโนโลยีลดเสียงแล้ว บ้านหมาดังกล่าวยังมีคอร์กที่มีความหนาแน่นสูงทำหน้าที่เหมือนเป็นแผงลดเสียงเพิ่มเติม พร้อมกับประตูเปิดปิดอัตโนมัติ ระบบกำจัดเสียง และข้อต่อต่างๆซึ่งป้องกันการสั่นสะเื้อนอีกด้วย

บ้านหมานี้ยังเป็นเพียงต้นแบบในช่วงแรก แต่ Ford กล่าวว่าพวกเขาได้ไอเดียจากเทคโนโลยีการลดเสียงซึ่งมีในรุ่น Edge ซึ่งหลายๆคนประหลาดใจที่ Ford of Europe ถึงได้ลงทุนกับบ้านหมาสุดไฮเทคแบบนี้ บริษัทกล่าวว่า เป็นส่วนหนึ่งของการริเริ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ในการนำความรู้ด้านยานยนต์มาช่วยปัญหาในชีวิตประจำวัน Ford กล่าวอีกด้วยว่า 45% ของหมาในประเทศอังกฤษจะแสดงอาการเห่าหอนเมื่อได้ยินเสียงพลุ

 


เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ