2019 Mercedes AMG A35 รหัสความแรงแห่ง AMG ที่เอื้อมถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น Share this

2019 Mercedes AMG A35 รหัสความแรงแห่ง AMG ที่เอื้อมถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 10 December 2561

Mercedes ปล่อยภาพเต็มพร้อมรายละเอียดรถแฮทแบ็คตัวจี๊ดคันล่าสุดของทางค่ายกับ 2019 AMG A35 ซึ่งกลายเป็นรุ่นที่ราคาถูกที่สุดในกลุ่ม AMG 


2019 Mercedes AMG A35

โดย 2019 Mercedes AMG A35 คันล่าสุดนี้เป็นรถห้าประตูของ AMG คันที่สองต่อเนื่องมาจาก A45 ขุมกำลัง 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ เบนซิน ให้กำลัง 301 แรงม้าพร้อมแรงบิด 295 ปอนด์-ฟุต พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดแบบดูอัลคลัตซ์พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

2019 Mercedes AMG A35

โดยจะกลายเป็นรถคู่แข่งกับ Audi S3 และ VW Golf R ในกลุ่มตลาดไปโดยปริยาย A35 สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4.7 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดถูกล็อคไว้ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

สำหรับ AMG ในส่วนของ A-Class ได้รับการอัพเกรดอุปกรณ์ให้ใหม่สดยิ่งขึ้น อย่างเช่น แผงอลูมินัมที่อยู่ใต้เครื่องยนต์พร้อมกับค้ำของตัวถังเพิ่มเติมเพื่อช่วยเสริมให้ A35 มีการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเรื่องช่วงล่างและการควบคุมตัวรถ

benz

นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งช่วงล่างแบบปรับได้ Ride Control ของ AMG เบรคแบบสี่ปั้มขนาดใหญ่กว่าเดิมสำหรับดิสก์เบรคเจาะรูระบายความร้อนด้านหน้าและระบบควบคุมการหักเลี้ยวที่แปรผันตามความเร็วแบบไฟฟ้า

ผู้ขับสามารถเลือกการขับขี่ได้ 5 รูปแบบ ซึ่งรวมถึงโหมดใหม่ ‘Slippery’ สำหรับทางลื่น โหมดการขับขี่แบบใหม่ที่จะปรับรถด้วยระบบไฟฟ้าเมื่อต้องวิ่งผ่านพื้นถนนที่ลื่น มีการเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวลมากขึ้น ลดกำลังเครื่องยนต์ลง ปรับแรงบิดให้มีความเรียบมากขึ้นและเปลี่ยนเกียร์ไวกว่าเดิมหากใช้โหมดขับขี่อัตโนมัติ

amg

ส่วนโหมดการขับขี่ที่ดุดันที่สุดคือ Sport+  ซึ่งสร้างเสียงเครื่องยนต์สนั่นลั่นกว่าในโหมด Sport และถอนเกียร์ลงเร็วกว่าเดิมถึงสองเท่าพ่วงด้วยการตัดการทำงานของบางลูกสูบออกเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจยิ่งกว่าเดิม

benz amg

นอกจากระบบอินโฟเทนเมนท์ของ MBUX ใหม่แล้ว AMG A35 ยังมี AMG Track Pace บันทึกการขับขี่อีกด้วย ซึ่งบันทึกนี้สามารถปรับแต่งค่าได้มากกว่า 80 แบบ รวมถึงเวลาแต่ละรอบที่วิ่ง ความเร็ว อัตราเร่ง เมื่อขับในสนาม

AMG Aerodynamics Package

นอกจากนี้ Mercedes ยังมีทางเลือก AMG Aerodynamics Package เป็นทางเลือกด้วย โดยมีชุดแอโรคิทเพิ่มสมรรถนะควบคุมรถขณะขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูง พร้อมกับลิ้นหน้าขนาดใหญ่และสปอยเลอร์หลังสีดำเงา เช่นเดียวกันปีกท้ายหลังรถขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มแรงกดแก่ตัวรถ

Mercedes-AMG A35 จะมีราคาเริ่มต้นที่ราวๆ 1.5 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) พร้อมส่งมอบได้ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019
A35
A35 benz

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ