ทีเซอร์ Mercedes-AMG A45 ก่อนวันคริสมาสต์ Share this

ทีเซอร์ Mercedes-AMG A45 ก่อนวันคริสมาสต์

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 24 December 2561

Mercedes-AMG ปล่อยวิดีโอ AMG A45 ล่าสุดให้ได้ชมกัน รับเทศกาลฉลองวันคริสมาสต์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


โดยคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า “not another Christmas video” หรือ “นี่ไม่ใช่เพียงแค่อีกวิดีโอเนื่องในวันคริสมาสต์” โดยในช่วงเริ่มต้นมาพร้อมกับตีมเพลงคริสมาสต์แต่กลับกระชากอารมณ์ด้วยรถแฮทแบ็คสายพันธุ์แรงกำลังซัดสุดทางในสนามแข่ง


Mercedes-AMG A45 ได้รับการพรางลายด้วยสีสันสะดุดตา โดยยังคงเดินตามรอยรุ่น A35 แต่เพิ่มความดุดันภายนอกมากยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าแพนอเมริกาน่ากริลล์และท่อแฝดออกคู่ซ้ายขวา ตัวรถยังได้ใช้ล้ออัลลอยลายพิเศษเช่นเดียวกับปีกด้านท้ายแบบเดียวกันกับ A35


CEO ของ Mercedes-AMG นาย Tobias Moers ยืนยันแล้วถึงรายละเอียดเกี่ยวกับในรุ่นนี้ โดยจะใช้เครื่องยนต์ all-new turbochared 2.0 สี่สูบ ซึ่งรีดแรงม้าออกมาได้มากกว่า 395 แรงม้า ซึ่งมีความแรงกว่าอย่างน้อยๆ 95 แรงม้าเมื่อเทียบกับ A35

.
นอกจากด้านสมรรถนะของเครื่องยนต์ A45 ยังมีเกียร์แบบดูอัลคลัตซ์ 8 สปีด (ใน A35 ใช้เกียร์ 7 สปีด) ซึ่งช่วยให้ A45 มีกำลังและเกียร์ที่มากกว่าช่วยให้เอาชนะรุ่นน้องอย่าง A35 ไปได้ง่ายดาย โดยสามารถเร่งขาก 0-100 กิโลเมตรภายใน 4.7 วินาที และทำความเร็วสูงสุดจำกัดไว้ที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

A45 ยังคงใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC พร้อมกับโหมดการขับขี่แบบดริฟท์แบบใหม่ล่าสุดซึ่งเหมือนกับที่ใช้ใน Mercedes-AMG GT Four-Door Coupe


Moers ยังได้เผยมาก่อนหน้านี้อีกด้วยในส่วนของตัวถังที่จะมีการปรับปรุงคุณภาพแบบ “ที่สุด” เมื่อเทียบกับโฉมก่อนหน้านี้ ซึ่งรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับตัวถังที่แข็งแกร่งและสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ