[PR News] ‘MILLENNIUM AUTO EXPO’ กระหน่ำแคมเปญ ที่สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม Share this

[PR News] ‘MILLENNIUM AUTO EXPO’ กระหน่ำแคมเปญ ที่สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 17 December 2561

‘MILLENNIUM AUTO EXPO’ กระหน่ำแคมเปญ แรงต่อไม่หยุด จัดหนัก ‘BMW X1’ 50 คันสุดท้าย! ผ่อน 0% 48 เดือน BSI 10 ปี พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ที่สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม


มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ในเครือกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) กระหน่ำแคมเปญแรงต่อไม่หยุด ในงาน ‘MILLENNIUM AUTO EXPO’ เชิญผู้สนใจมาจับจองรถยนต์ ‘บีเอ็มดับเบิลยู X1’ 50 คันสุดท้าย! ภายใต้ข้อเสนอที่สุดแห่งปี ผ่อน 0% 48 เดือน พร้อม BSI 10 ปี อีกทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 14-23 ธันวาคม ที่สยามพารากอน และ 17-23 ธันวาคม ที่ไอคอนสยาม

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าและผู้ที่ให้ความสนใจรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ของมิลเลนเนียม ออโต้ เราภูมิใจนำเสนอที่สุดแห่งความคุ้มค่าส่งท้ายปี โดยมีไฮไลท์เป็น ‘บีเอ็มดับเบิลยู X1’ 50 คันสุดท้าย! รวมถึงมี บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ อีกหลายรุ่นให้สัมผัส”

++ สาวก บีเอ็มดับเบิลยู มางานเดียวจบ…ครบทุกความต้องการ

มิลเลนเนียม ออโต้ จัดทัพยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ให้สัมผัสแบบจุใจ โดยไฮไลท์ของงานทั้ง 2 แห่งคือ ‘บีเอ็มดับเบิลยู X1’ 50 คันสุดท้าย รวมถึง ซีรีส์-3 และซีรีส์-5 ที่มาพร้อมเงื่อนไขพิเศษสุด

BMW X1 sDrive18d xLine และ BMW X1 sDrive20d M Sport ผ่อน 0% นาน 48 เดือน*

BMW 530e M Sport ผ่อน 0% นาน 48 เดือน*

BMW 320d GT M Sport ผ่อน 0% นาน 60 เดือน*

BSI การดูแลบำรุงรักษา 10 ปี หรือ 100,000 กม. (ยกเว้น BMW i)*

++จองและออกรถภายในปีนี้ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ หรือมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด กับมิลเลนเนียม ออโต้ ภายในปีนี้ ได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ มินิ คูเปอร์ มูลค่า 2,180,000 บาท นอกจากนั้น มิลเลนเนียม ออโต้ ก็ได้เตรียมอีกหลายรางวัลไว้ให้ลูกค้า เช่น มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด G 310 GS มูลค่า 229,000 บาท,

G 310 R มูลค่า 209,000 บาท แพ็กเกจทดสอบรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ BMW Driving Center เกาหลีใต้ 15 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) รวมถึงมีสินค้าไลฟ์สไตล์พรีเมียม และอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 179 รางวัล มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท**

มิลเลนเนียม ออโต้ กระหน่ำแคมเปญแรงต่อไม่หยุด ในงาน ‘MILLENNIUM AUTO EXPO’ เปิดโอกาสให้จับจอง ‘BMW X1’ 50 คันสุดท้าย! ด้วยเงื่อนไขที่สุดแห่งปี ผ่อน 0% 48 เดือน BSI 10 ปี พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท เมื่อจองและออกรถภายในปีนี้ ผู้สนใจสามารถไปสัมผัสและจับจองระหว่างวันที่ 14-23 ธันวาคม ที่สยามพารากอน และ 17-23 ธันวาคม ที่ไอคอนสยาม

*โปรโมชั่นสำหรับรถที่มี BSI Ultimate Package แล้วเท่านั้น

**เมื่อจองและออกรถภายใน 28 ธ.ค. 2561

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ