เปิดตัว “Burn Rubber Riding Academy & Track Days” สถาบันสอนขับขี่มอเตอร์สปอร์ตมาตรฐานหลักสูตรระดับสากลแห่งแรกในประเทศไทย Share this

เปิดตัว “Burn Rubber Riding Academy & Track Days” สถาบันสอนขับขี่มอเตอร์สปอร์ตมาตรฐานหลักสูตรระดับสากลแห่งแรกในประเทศไทย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 10 December 2561

เบิร์นรับเบอร์ ไรด์ดิ้ง อะคาเดมี่ แอนด์ แทร็ค เดย์ สถาบันสอนขับขี่แนวมอเตอร์สปอร์ตแห่งแรกในประเทศไทยที่มีมาตรฐานหลักสูตรทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติระดับสากล เพื่อพัฒนาศักยภาพการขับขี่และเพิ่มพูนความรู้เพื่อการขับขี่อย่างมืออาชีพ และปลอดภัยอย่างสูงสุด   พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ซ้อนท้ายนักแข่งโมโตจีพี เพื่อสัมผัสกับทักษะและความเร็วระดับตำนาน เสมือนหนึ่งได้ลงแข่งในรายการโมโตจีพีของจริง


 

มิสเตอร์จิอานลูก้า ลอซซี่ ผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าทีมผู้ฝึกสอน เบิร์นรับเบอร์ ไรด์ดิ้ง อะคาเดมี่ แอนด์ แทร็ค เดย์ กล่าวว่า “จากการศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าบนตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทราบถึงและเติมเต็มความต้องการของลูกค้าเพื่อให้ได้มาถึงการยกระดับและพัฒนาศักยภาพให้กับผู้ขับขี่     

 

 

ล่าสุดบริษัทฯ นำเสนอ “Burn Rubber Riding Academy & Track Days” (เบิร์นรับเบอร์ ไรด์ดิ้ง อะคาเดมี่ แอนด์ แทร็ค เดย์) สถาบันสอนขับขี่แนวมอเตอร์สปอร์ตสถาบันแรกในประเทศไทยที่มีมาตรฐานหลักสูตรระดับสากล ภายใต้เจตนารมณ์เพื่อต้องการยกระดับขีดความสามารถของนักขี่ชาวไทยให้สามารถต่อยอดไปถึงการเป็นนักแข่งอาชีพ และฝึกฝนทักษะ เพื่อปรับใช้ในการขับขี่ในชีวิตประจำวันให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด

 

 

 

สถาบันสอนขับขี่รถมอเตอร์สปอร์ต “Burn Rubber Riding Academy & Track Days” (เบิร์นรับเบอร์ ไรด์ดิ้ง อะคาเดมี่ แอนด์ แทร็ค เดย์) ถือเป็นสถาบันสอนขับขี่ที่มีความแตกต่างอย่างชัดเจนจากสถาบันอื่นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ที่สนใจการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์แนวมอเตอร์สปอร์ตได้ฝึกฝนทักษะและเรียนรู้ในสนามแข่งจริง กับประสบการณ์การขับขี่อย่างมืออาชีพ ซึ่งในแต่ละครั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้และฝึกปฏิบัติอย่างใกล้ชิดกับนักแข่งและผู้ฝึกสอนอาชีพทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งล้วนแต่มีประสบการณ์ในการขับขี่การันตีความสามารถ ด้วยการแข่งขันในรายการใหญ่ๆ หลายรายการ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยการเปิดตัวสถาบันฯ อย่างเป็นทางการครั้งนี้ เราได้นักแข่งระดับตำนานของโมโตจีพี (MotoGP) อย่าง ลอริส คาปิรอซซี  (Mr. Loris Capirossi) เจเรมี่ แมควิลเลี่ยม (Mr. Jeremy McWilliams) และ เฟาส์โต ริชชี (Mr. Fausto Ricci) มาทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนการขับขี่ในภาคปฏิบัติ เพื่อเพิ่มพูนเทคนิค ความรู้ รวมถึงข้อควรปฎิบัติในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ให้มีความเชี่ยวชาญสูงสุดสำหรับการขับขี่แบบมอเตอร์สปอร์ตจากนักแข่งระดับโลก ภายใต้การควบคุมด้วยมาตรฐานระดับสากล พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ซ้อนท้ายนักแข่งโมโตจีพี เพื่อสัมผัสกับทักษะและความเร็วระดับตำนาน เสมือนหนึ่งได้ลงแข่งในรายการโมโตจีพีของจริง ในกิจกรรมไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Duo Experience” รวมถึงการฝึกฝนในภาคทฤษฎีและปฏิบัติกับเนื้อหาสุดพิเศษจากแบรนด์ดังชั้นนำอย่าง Alpinestars (อัลไพน์สตาร์) Michelin (มิชลิน) BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) และ Aprilia (อาพริเลีย)

 

 

มิสเตอร์จิอานลูก้า ลอซซี่ กล่าวต่อว่า “สถาบันฯ มุ่งเน้นสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อให้เกิดเป็น Community Hub ของนักขี่ โดยวางรูปแบบกิจกรรมฝึกสอนแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ กิจกรรม Track Days ที่เปิดให้ทุกคนทดสอบฝีมือของตนเองบนบนสนามแข่งมาตรฐานสูงสุดในประเทศไทย อาทิ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ สนามพีระ เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี และสนามไทยแลนด์ เซอร์กิต จังหวัดนครปฐม และ กิจกรรมสอนขับขี่ ที่เปิดหลักสูตรในทุกๆ เดือน (ยกเว้นเดือนมกราคม และระหว่างเดือนกรกฎาคม - กันยายน) ครั้งละ 2 วัน รองรับผู้สมัครได้ถึง 100 คนต่อครั้ง โดยผู้เข้าร่วมจะต้องทดสอบวัดระดับความสามารถและความรู้เกี่ยวกับการขับขี่ด้วยเกณฑ์การวัดระดับที่มีมาตรฐานสากล และมีหลักสูตรที่เหมาะสำหรับมือใหม่จนถึงระดับนักแข่งมืออาชีพ 

 

 

สำหรับหลักสูตรถูกแบ่งออกเป็น 6 ระดับ ได้แก่

 

  1. - Base Course สำหรับผู้ที่ไม่เคยขับขี่หรือเริ่มต้นขับขี่
  2. - Level 1 เรียนรู้ตำแหน่งและวิธีการนั่งที่ถูกต้อง การเข้าโค้ง และเทคนิคการเบรคในสนามแข่ง
  3. - Level 2 เทคนิคการขับขี่ตามเส้นสนาม เทคนิคการเบรคขั้นสูง และเทคนิคการมองจุดนำสายตา
  4. - Level 3 รวมเทคนิคต่างๆ และมีการบันทึกวีดีโอประมวลผลการเรียน เพื่อนำไปใช้ในการวิเคราะห์และปรับแก้เทคนิคการขับขี่ให้สมบูรณ์แบบที่สุด
  5. Racing คอร์สฝึกทักษะการแข่งขันจริงแบบตัวต่อตัวกับนักแข่งมืออาชีพ
  6. Customised Training Programs คอร์สที่ผู้เรียนสามารถดีไซน์รูปแบบการเรียนรู้คู่กับผู้ฝึกสอนได้ตามที่ต้องการเพื่อให้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่างสูงสุด รวมถึงยังมีบริการจัดกิจกรรมแทร็คเดย์ไปจนถึงการขับขี่แนวผจญภัย (Adventure) ให้กับแบรนด์รถหรือบริษัทที่ต้องการจัดกิจกรรมเพื่อลูกค้าอีกด้วย ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเลือกร่วมกิจกรรมได้ทั้งในรูปแบบ Track Days และกิจกรรมฝึกสอน หรือเฉพาะกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง

 

 

โดยในทุกสนามฝึกสอนทางสถาบันฯ ได้จัดเตรียมทีมแพทย์ภาคสนาม (Doctor on track) ที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมเข้าดูแลอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ เรายังมุ่งหวังว่าสถาบันแห่งนี้เป็นพื้นที่ที่เปิดกว้างให้เหล่าไบค์เกอร์ได้มีโอกาสเข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และฝึกฝนทักษะการขับขี่ โดยสามารถนำรถมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดเครื่องยนต์ 150 ซีซีขึ้นไป สำหรับร่วมกิจกรรมที่จัดในสนามพีระ เซอร์กิต และสนามไทยแลนด์ เซอร์กิต 

และสำหรับ 250 ซีซีขึ้นไป สำหรับสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยไม่จำกัดแบรนด์ และคาดหวังว่าจะมีผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์             ทั้งกลุ่มชาวไทยและต่างชาติจะให้ความสนใจคอร์สการเรียนรู้ของสถาบันฯ มากกว่า 500 คน และหวังว่าผู้ขับขี่ที่มาเรียนจะได้รับประสบการณ์การขับขี่อย่างมืออาชีพ พร้อมคำนึงถึงการขับขี่อย่างปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด”                  มิสเตอร์จิอานลูก้า ลอซซี่ กล่าวสรุป

 

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Burn Rubber Riding Academy & Track Days

สำหรับกิจกรรมครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่ไหน และเมื่อไหร่ มาดูกันในตารางเลยครับ

 

วันที่

สนาม

23-24 กุมภาพันธ์ 2562

ช้าง อินเตอร์แนชั่นแนล เซอร์กิต

30-31 มีนาคม 2562

พีระ เซอร์กิต

6-7 เมษายน 2562

ช้าง อินเตอร์แนชั่นแนล เซอร์กิต

4-5 พฤษภาคม 2562

ไทยแลนด์เซอร์กิต

29-30 มิถุนายน 2562

พีระ เซอร์กิต

19-20 ตุลาคม 2562

พีระ เซอร์กิต

2-3 พฤศจิกายน 2562 (Legend)

ช้าง อินเตอร์แนชั่นแนล เซอร์กิต

7-8 ธันวาคม 2562 

ไทยแลนด์เซอร์กิต

 

#RIDEWITHTHELEGENDS

#BURNRUBBERACADEMY

#TRACKDAYS

 

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ