Burn Rubber Track days งานแทรคเดย์ สุดมันส์ มาตรฐานระดับโลก! Share this

Burn Rubber Track days งานแทรคเดย์ สุดมันส์ มาตรฐานระดับโลก!

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 10 July 2562

หลายๆ ท่าน น่าจะทราบกันดีว่า โรงเรียนสอนการขับขี่รถจักรยานยนต์ Burn Rubber Riding Academy & Track Days นอกจากจะมีคอร์สเรียนสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างทักษะการขับขี่แล้ว ยังมีกิจกรรม Track days จัดขึ้นในวันเดียวกันด้วย กับ Burn Rubber Track Days


 

กิจกรรม Track days ของ Burn Rubber Riding Academy & Track Days ในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นร่วมกับกิจกรรมการเรียนการสอนปกติ โดยจัดขึ้นที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี โดยมิสเตอร์ จิอานลูก้า ลอซซี่ หรือคุณลูก้า ผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าทีมผู้ฝึกสอน Burn Rubber Riding Academy & Trackdays โดยทางคุณลูก้า ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "สำหรับกิจกรรม Track days นี้ เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่มีทักษะในการขับขี่อยู่แล้ว ต้องการมาเสริมสกิลการขับขี่ของตนเองในกิจกรรมของเรา โดยกิจกรรม Track days ของเรานั้นจะเน้นในเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก โดยทีมมาร์แชล รวมถึงทีมเซฟตี้ต่างๆ รอบสนาม เพื่อความปลอดภัยกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน

โดย Track days ของเราจะแบ่งทักษะผู้ขับขี่ออกเป็น 3 ระดับ Beginner / Intermediate / Advance  เพื่อความสนุก และความปลอดภัยในการขับขี่ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน”

 

 

สำหรับในประเทศไทย มีผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ไม่น้อยเลยที่มีทักษะการขับขี่ที่ไม่สูงมากนัก ซึ่งเมื่อทักษะการขับขี่ที่ไม่สูงมากนัก ประกอบกับประสิทธิภาพของรถที่สูงมาก อันจะส่งผลให้เกิดอันตรายขึ้นได้ ทางคุณลูก้า หัวหน้าผู้ฝึกสอน จึงฝากข้อคิดมาว่า

“การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์นั้น ไม่ใช่เรื่องที่ยากนัก หากเรามีทักษะการขับขี่ที่ดี มีผู้คนไม่น้อยที่มีรถมอเตอร์ไซค์สุดแรง แต่มีทักษะการขับขี่ที่ไม่มากนัก ซึ่งนี่คือสิ่งที่อันตรายมาก ทางเราจึงอยากฝากให้ผู้ที่รักการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทุกคน ได้ลองมาสัมผัสกับโรงเรียน Burn Rubber Riding Academy and Track days ของเรา ที่เพียบพร้อมด้วยทีมงานครูฝึกระดับมืออาชีพ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงระบบความปลอดภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสนามขับขี่มาตรฐาน, ทีมรถฉุกเฉิน, ทีมมาร์แชล ที่พร้อมเข้าช่วยเหลือทุกครั้งหากมีการขับขี่ที่ผิดพลาดไป แตกต่างจากการไปฝึกขับขี่บนถนนจริง ซึ่งหากพลาดขึ้นมาแล้วอาจบาดเจ็บ หรือร้ายแรงมากถึงขั้นเสียชีวิตได้ ซึ่งแตกต่างจากการขับขี่ในสนามของเราที่เพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยต่างๆ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มทักษะการขับขี่ของตนเองเป็นอย่างมาก”

 

 

 

สำหรับกิจกรรม Track days ของ Burn Rubber Riding Academy ครั้งต่อไป จะจัดขึ้นที่ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต วันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 และสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 2 – 3 พฤศจิกายน 2562 โดยเป็นกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ของ Burn Rubber Riding Academy & Track days ภายใต้ชื่อกิจกรรม Ride with the Legend โดยจะพานักแข่งชื่อดังจากรายการแข่งขันระดับโลก MotoGP มาสอนทักษะการขับขี่

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ