[PR News] AMPLUS จับมือ SACHS ส่ง 2 นักแข่ง ไทย-ญี่ปุ่น คว้ารองอันดับ 5 ศึก ENDURANCE 3 ชม. Share this

[PR News] AMPLUS จับมือ SACHS ส่ง 2 นักแข่ง ไทย-ญี่ปุ่น คว้ารองอันดับ 5 ศึก ENDURANCE 3 ชม.

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 December 2561

นักแข่งไทย ปรม จับมือ นักแข่งญี่ปุ่น Yamazaki คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 5 ในศึก IDEMITSU 180 SUPER ENDURANCE รุ่น TOYOTA HILUX REVO โดยมีรถลงทำการแข่งขันในรายการนี้มากกว่า 30 คัน ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์


ปิดฤดูกาลมอเตอร์สปอร์ต 2018 ในเมืองไทย กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบมาราธอนที่ว่ากันว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยกับรายการ IDEMITSU SUPER ENDUANCE 2018 ซึ่งทีมแข่ง ARTO OSAKA AMPLUS ภายใต้การสนับสนุนของ Amplus ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเครื่องยนต์ และ SACHS ช็อคอัพคุณภาพชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ส่ง 2 นักแข่ง จาก 2 สัญชาติ “ปรม พวงงาม” จากประเทศไทย และ “Mr.Yamazaki Takehiko” จากประเทศญี่ปุ่น คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 5 ในศึก IDEMITSU 180 SUPER ENDURANCE รุ่น TOYOTA HILUX REVO โดยมีรถลงทำการแข่งขันในรายการนี้มากกว่า 30 คัน ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

สำหรับการแข่งขันรายการ Idemitsu 180 Super Enduance 2018 เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรูปแบบมาราธอน 180 นาที ซึ่งเป็นการพิสูนจ์ความอืดทั้งรถแข่งและนักแข่ง ที่จะต้องขับเคี่ยวกัน 3 ชั่วโมงเต็ม เพื่อพิชิตเป็นเจ้าความเร็วและความอืด โดยไฮไลท์สำคัญของการแข่งขันรายการนี้ คือมีรถแข่งที่ลงทำการแข่งขันรายการนี้ทั้งหมด 36 คัน นอกจากนี้ยังมีนักแข่งจากหลายประเทศเข้าร่วมแข่งขัน อาที ไทย, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง และเวียดนาม ฯลฯ

โดยทีม Arto Osaka Amplus ภายใต้การควบคุมและดูแลจาก Ruk Team Service ได้ส่ง 2 นักแข่ง “ปรม พวงงาม” จากประเทศไทย และ “Mr.Yamazaki Takehiko” จากประเทศญี่ปุ่น ลงทำการแข่งขันในรุ่น Toyota Hilux Revo ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า 2 นักแข่ง สามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดี ควบรถแข่ง Toyota Hilux Revo ผ่านธงหมากรุก คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 5 ในรุ่นไปครอง เป็นการพิสูจน์ถึงสมรรถนะความอึดของทั้งรถแข่งและนักแข่ง ที่ต้องขับเคี้ยวในสนาม 3 ชั่วโมงเต็มๆ

สำหรับ Amplus เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ที่มีให้เลือกหลากหลายทั้ง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องยนต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบการฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และสารเพิ่มประสิทธภาพเครื่องยนต์

ในขณะที่ช็อคอัพ Sachs เป็นช็อคอัพคุณภาพจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีให้ติดตั้งได้ทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ที่นอกจากจะให้ความนุ่มนวล ปลอดภัย แล้วยังมีระดับราคาที่สามารถจับต้องได้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ