ซานี่ ไทยยนต์ เติบโต 100% ยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทก่อนสิ้นปี เตรียมขึ้นแท่นอันดับ 1 ภายใน 3 ปี Share this

ซานี่ ไทยยนต์ เติบโต 100% ยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทก่อนสิ้นปี เตรียมขึ้นแท่นอันดับ 1 ภายใน 3 ปี

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 13 December 2561

โตกว่าเดิมถึง 100% ก่อนสิ้นปี พร้อมยอดขายแตะ 1,000 คันเป็นครั้งแรก มั่นใจอีก 3 ปี ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในตลาด


จันทนา อริยะวุฒิพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร  ซานี่ ไทยยนต์  ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รถขุดไฮดรอลิก รถตักล้อยาง รถบด และเครื่องจักรกลหนักซานี่ (SANY) ซึ่งใช้ในงานก่อสร้าง งานทำถนน งานเหมืองแร่ กล่าวว่า ซานี่ ไทยยนต์ ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2561 โดยมียอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นการเติบโตถึง 100% ในขณะที่ตลาดรถขุดในประเทศไม่ได้มีการเติบโตในปีทีผ่านมา

“ปัจจุบัน ซานี่ไทยยนต์ มีผลิตภัณฑ์หลักที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย 4 ประเภท ได้แก่ รถขุดไฮดรอลิก รถเจาะ รถตักล้อยาง และรถบด โดยรถขุดไฮดรอลิก มีสัดส่วนการจัดจำหน่ายสูงสุดที่ร้อยละ 80 ตามมาด้วยรถเจาะที่มีสัดส่วนที่ร้อยละ 10 และรถตักล้อยางและรถบดที่มีสัดส่วนเท่ากันที่ร้อยละ 5 โดยรถขุดไฮดรอลิก นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสัดส่วนการจัดจำหน่ายสูงสุดของบริษัทแล้ว ยังเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีการเติบโตสูงสุดในปี 2561 ทั้งๆ ที่ตลาดรวมของรถขุดที่มีมูลค่ากว่า 18,000 ล้านบาท ไม่ได้มีการเติบโตจากปีก่อนหน้าแต่อย่างใด เนื่องจากบริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการเลือกซื้อมากขึ้น และจากบริการหลังการขายที่ลูกค้าให้ความสำคัญอย่างมากทำให้บริษัทประสบความสำเร็จอย่างสูงในแง่ยอดขาย โดยปัจจุบันเราขึ้นเป็นอันดับ 5 ของตลาด โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 9 % จากเดิมที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดเพียง 3%” จันทนา กล่าว

นอกจากนี้ ยศวัฒน์ เรืองรักษ์ลิขิต กรรมการผู้จัดการ  ซานี่ ไทยยนต์  ยังกล่าวอีกด้วยว่า ซานี่ ไทยยนต์ มีเป้าหมายในการเติบโตขึ้นอีกกว่า 50% ภายในปี 2562 โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ยอดจำหน่าย 600 คัน หรือยอดขาย 2,400 ล้านบาท โดยมีเป้าหมายรถขุดอยู่ที่ 600 คันในปีหน้า

ส่วน หวัง หลี่ จื้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ซานี่ ไทยยนต์ ตัวแทนจาก ซานี่ กรุ๊ป ประเทศจีน ได้เผยถึงทิศทางการลงทุนในปีหน้า ซึ่งจะใช้เงินลงทุนอีกราว 300 ล้านบาทในประเทศไทย โดยให้ความสำคัญกับการลงทุนต่างๆในการวิจัยรวมถึงอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ
“ซานี่ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ บุคลากร และเทคโนโลยี เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคณภาพ และมีความคุ้มค่าสูงสุด จนปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของซานี่ มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลกแล้ว และมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในประเทศไทยตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ได้ก่อตั้งบริษัท ซานี่ ไทยยนต์ จำกัดขึ้น มั่นใจว่าจะสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในประเทศไทยได้ภายในเวลา 3 ปี” หวัง กล่าว

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ