Max Sany ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านรถขุดอันดับหนึ่งในไทย Share this

Max Sany ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านรถขุดอันดับหนึ่งในไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 July 2566

Sany ประกาศร่วมทุนกับ แม็กซ์เครน ภายใต้ชื่อ “Max Sany” ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านรถขุดอันดับหนึ่งในประเทศไทย
 


แม็กซ์ ซานี่ ปรับแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง

ชาวี ชลิตวงศ์พัฒนาCEO บริษัท แม็กซ์ ซานี่ เปิดเผยว่า บริษัท แม็กซ์ ซานี่ ประกาศปรับกลยุทธ์รุกตลาดไทยอย่างเต็มสูบ และก้าวขึ้นสู่การเป็นบริษัทที่แข็งแกร่งรอบด้าน สอดรับกับแนวโน้มธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในประเทศที่มีโอกาสขยายตัวกว่า 4.5 - 5.5% ต่อปี พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ เพื่อรองรับ Mega Project

max sany

กลยุทธ์ในครึ่งปีหลัง

แม็กซ์ ซานี่ เล็งเห็นความสำคัญในด้านพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมีการนำเข้ารถขุดรุ่นใหม่ Major Change ทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ SY140C และ SY205D ซึ่งเป็นรถขุดที่เกิดจากการวิจัย และออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ตรงตามความต้องการของตลาดในไทย ต่อมาคือด้านราคาของเครื่องจักร ซึ่งแม็กซ์ซานี่ให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องของราคารถขุดที่สมเหตุสมผล พร้อมทั้งได้มีการร่วมมือกับ Sany Leasing Thailand ในการตั้งโปรแกรมชำระเงินค่าสินค้า เพื่อความเหมาะสมกับลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งยังช่วยแบ่งเบาภาระ และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของแม็กซ์ ซานี่

sany

แผนขยายสาขาจากเดิม 21 สาขา เป็น 28 สาขา

ด้านบริการก็ให้ความสำคัญอย่างมากเช่นกัน โดยแม็กซ์ ซานี่มีแผนขยายสาขาจากเดิม 21 สาขา เป็น 28 สาขา ภายใน 1 ปี ประกอบไปด้วย บางนา, ภูเก็ต, ปราณบุรี, เชียงใหม่, อ่างทอง, บุรีรัมย์ และกาญจนบุรี รวมถึงการเพิ่ม Flagship Store อีก 4 สาขา ได้แก่ พิษณุโลก, ขอนแก่น, ระยอง และ อ.ทุ่งสง เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างง่ายขึ้น
 นอกจากนั้น ยังมีการสต๊อกอะไหล่ให้มีความพร้อมในแต่ละสาขา มากกว่า 90% ทั้งยังเพิ่มช่องทางสั่งซื้ออะไหล่ผ่านทางออนไลน์ พร้อมการจัดส่งที่รวดเร็ว ประกอบกับการพัฒนาฝีมือช่างยนต์ให้มีความชำนาญมากยิ่งขึ้น ตามแผนนโยบาย 1137 ที่บริษัทให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง โดยความหมายของ 1137 ได้แก่

ความหมายของ 1137 ได้แก่

1 การตอบกลับลูกค้าภายใน 1 ชั่วโมง เพื่อทำการกำหนดวันในการเข้าไปดูแลและแก้ไขปัญหา
1 การเข้าถึงหน้างานภายใน 1 วัน หลังจากลูกค้าโทรแจ้งปัญหา
3 คือการซ่อมและแก้ปัญหาทั่วไปภายในระยะเวลา 3 วัน
7 คือการแก้ไขปัญหากรณีพิเศษ อาทิ งานที่ต้องรออะไหล่ งานที่ยากและซับซ้อน และหากใช้เวลาเกิน 7 วัน ทางบริษัทจะนำรถเข้าไปให้ใช้ทดแทน

จากกลยุทธ์ทั้งหมดทั้งมวล ส่งผลให้ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่มีความเชื่อมั่นอย่างมากว่า เป้าหมายในปี 2566 ที่ได้ตั้งไว้ คือเป้ารวมที่ 2,000 คัน โดยแบ่งเป็นรถขุดขนาดเล็ก 500 คัน รถขุดขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่ 1,500 คัน จะสามารถประสบผลสำเร็จได้ตามที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ