ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เติบโตกว่า 20% ผ่านนวัตกรรมใหม่ เน้นตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคผ่านโปรดักที่หลากหลาย Share this

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เติบโตกว่า 20% ผ่านนวัตกรรมใหม่ เน้นตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคผ่านโปรดักที่หลากหลาย

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 04 December 2561

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)  เผยผลประกอบการรวม 3 ไตรมาส ปี 2561 ด้วยเบี้ยประกันภัยรับกว่า 3,106 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนกว่า 505 ล้านบาท และมีผลกำไรสำหรับงวด 9 เดือนเติบโตเกือบ 3 เท่า และคาดว่าปีหน้าโตต่อเนื่องจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการโดยมุ่งใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเสริมสร้างนวัตกรรมประกันภัยมาตอบโจทย์ผู้บริโภค


จีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด(มหาชน)  เปิดเผยถึงผลประกอบการจากการดำเนินงานในไตรมาสที่ 1-3  ของปี 2561  ว่าบริษัทสามารถทำยอดขาย รายได้และกำไร เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา โดยมีเบี้ยรับรวม 3 ไตรมาสอยู่ที่  3,106.04 ล้านบาท มากกว่าปีก่อน 505.08 ล้านบาท พร้อมทั้งมีผลกำไรสำหรับงวด 9 เดือน 148.57 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อน 110.86 ล้านบาท ซึ่งปีนี้เบี้ยรับของบริษัทฯเติบโตมากขึ้นเกือบ 20% และผลกำไรเติบโตถึงเกือบ 3 เท่า โดยตลาดประกันภัยโดยรวมเติบโตประมาณ 7% จากภาพรวมธุรกิจประกันวินาศภัยที่มีแนวโน้มการเติบโตค่อนข้างดี มีผลมาจากทั้งภาพรวมเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น มีการขยายตัวของการนำเข้าและส่งออกสินค้า รวมถึงการคงอัตราดอกเบี้ยที่ยังคงอยู่ในระดับต่ำ ประกอบกับค่ายรถยนต์ต่างๆ มีการออกรถรุ่นใหม่ๆ เข้ามาในตลาดทำให้ตลาดรถยนต์มีความคึกคักและ รัฐก็มีการส่งเสริมให้มีการลงทุน และมีมาตรการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ส่งผลให้ตลาดโดยรวมค่อนข้างเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้นทางประกันภัยไทยวิวัฒน์ได้มี การพัฒนาอย่างต่อเนื่องในเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการโดยยึด Insights ของผู้บริโภคเป็นหลักสำคัญ และนำเทคโนโลยีใหม่มาช่วยเสริมสร้างนวัตกรรมประกันภัยให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์  หรือประกันรถเปิดปิด ทำให้ประหยัดค่าเบี้ยไปได้ถึง 40% ประกันภัยการเดินทางไทยวิวัฒน์ ประกันภัยสุขภาพ “ไทยวิวัฒน์ แอคทีฟ เฮลท์”  เป็นประกันสุขภาพที่สนับสนุนให้คนไทยหันมาออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพไปด้วยกันเพราะเมื่อยิ่งออกกำลังกายเบี้ยประกันก็จะยิ่งลด ทุกเดือนสูงถึง 40% 


"สำหรับเป้าของปีหน้า ตั้งไว้ที่มากกว่า 5,000 ล้านบาท จากการเติบโตในปีนี้ โดยยังคงเน้นในด้านเป็น digital โดยเน้นเรื่องความง่ายและสะดวกแก่ลูกค้า รวมถึงสามารถ customize ความต้องการให้ตรงกลุ่มของลูกค้าอีกด้วย" จีรพันธ์ กล่าวเพิ่มเติม

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ