[PR News] ประกันภัยไทยวิวัฒน์ มอบตู้  Modular Swab Unit สำหรับตรวจคัดกรองผู้ป่วย COVID-19 ให้ รพ. ทั่วประเทศ Share this

[PR News] ประกันภัยไทยวิวัฒน์ มอบตู้  Modular Swab Unit สำหรับตรวจคัดกรองผู้ป่วย COVID-19 ให้ รพ. ทั่วประเทศ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 June 2563

ประกันภัยไทยวิวัฒน์มอบตู้ Modular Swab Unit มูลค่ากว่า 2.6 ล้านบาท เพื่อเป็นการสนับสนุนการทำหน้าที่ในการตรวจคัดกรอง และดูแลผู้ป่วยของบุคลากรทางการแพทย์ โดยเครื่องมือดังกล่าว บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่สามารถใช้ดำเนินการตรวจคัดกรองผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ด้วยระบบควบคุมแรงดันและการหมุนเวียนอากาศของตู้ ที่ช่วยลดโอกาสในการติดเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การระบาดอย่างต่อเนื่องของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ได้ส่งผลกระทบไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งหนึ่งในปัญหาที่สำคัญคือ การขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ และอุปกรณ์การป้องกันเชื้อไวรัส รวมถึงอุปกรณ์ในการตรวจคัดกรองผู้ป่วยที่มีความเสี่ยง ถึงแม้ว่าช่วงที่ผ่านมาสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID -19 ภายในประเทศจะดีขึ้นเป็นลำดับ และมีจำนวนผู้ติดเชื้อลดลง แต่ก็ยังคงวางใจไม่ได้ ดังนั้นการเตรียมความพร้อมสำหรับการรับมือต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โดยเฉพาะความพร้อมด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์จึงเป็นสิ่งสำคัญ จึงได้จัดตั้งโครงการ “รวมน้ำใจจากผู้ใช้ประกันรถเปิดปิด”  โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าเบี้ยประกันของผู้ใช้ประกันรถเปิดปิด ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน -31 พฤษภาคม 2563 สบทบทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การตรวจคัดกรองเชื้อ COVID -19 

ทั้งนี้ยังกล่าวต่อว่า ด้วยวิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID –19 ได้นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ถือได้ว่าเป็นความท้าทายใหม่ที่มาพร้อมกับโอกาส ประกันภัยไทยวิวัฒน์จึงได้สร้างสรรค์พัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้คนไทยก้าวข้ามไปสู่ New Normal ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้อย่างมั่นคงด้วยการเปิดตัว“ประกันรถเปิดปิด แบบ Top – Up”ประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่ได้เพิ่มความพิเศษให้กับการทำประกันรถยนต์ นอกเหนือจากการเปิดปิดประกันแล้วในวันนี้ผู้ใช้งานยังสามารถTop-up เพิ่มชั่วโมงการใช้งานรถได้เองทำให้ผู้ใช้รถประหยัดค่าเบี้ยเพิ่มมากขึ้นและยังสามารถทยอยจ่ายค่าเบี้ยประกันตามที่ใช้งานจริง ซึ่งหากผู้ใช้งานใช้รถน้อยก็จะสามารถจ่ายค่าเบี้ยประกันรถทั้งปีในราคาเริ่มต้นลดลงได้สูงถึงประมาณ 70%  

ในกรณีนี้หากผู้ใช้บริการต้องการจำนวนชั่วโมงการใช้งานเพิ่มก็สามารถ Top-up ชั่วโมงการใช้งานได้เองตลอดเวลาผ่านทางแอปพลิเคชัน ‘Thaivivat Motor’ ในราคาเริ่มต้นสำหรับประกันชั้น 1 เพียง 400 บาท ต่อ ทุกๆ 50 ชั่วโมงความคุ้มครอง ทำให้ผู้ใช้รถจ่ายค่าเบี้ยประกันเฉพาะเท่าที่ใช้งานรถจริง  หรือค่อยๆ ทยอยจ่ายค่าเบี้ยตามที่จำเป็นเท่านั้น   ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านประกันภัยให้กับผู้บริโภค  พร้อมกับความคุ้มครองครบทั้งชั้น 1 ,2+ และ 3+  

อย่างไรก็ตาม ในการจัดซื้อตู้ Modular Swab Unit ในครั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ให้ปลอดภัยและลดความเสี่ยงขณะปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรองผู้ป่วยที่มีความเสี่ยง และสามารถตรวจคัดกรองเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงช่วยเหลือประชาชนให้สามารถเข้าถึงการตรวจคัดกรองเชื้อ COVID ได้อย่างทั่วถึง ซึ่งวิกฤตการณ์ในครั้งนี้จะผ่านไปได้ ทุกคนต้องร่วมมือกันใส่ใจ ป้องกัน การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เพราะนอกจากจะเป็นการช่วยให้ตัวเองปลอดภัยแล้ว ยังช่วยบุคลากรทางการแพทย์ด้วย 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ