[Advertorial] ทริปของความมันในระดับตำนานของ BMW ตระกูล M กับ Night Track ที่ท้าทายแบบเต็มพิกัด Share this

[Advertorial] ทริปของความมันในระดับตำนานของ BMW ตระกูล M กับ Night Track ที่ท้าทายแบบเต็มพิกัด

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 21 December 2561

สัมผัสกับความมันบนสนามจริง เมื่อ The Ultimate JOY Experience พาสมาชิก ไปร่วมทดสอบความเร้าใจบนสนามแข่งระดับโลกอย่าง ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ โดยนำรถ BMW ตระกูล M มาให้ทดสอบในเวลากลางคืน!!


BMW ตระกูล M ที่ทาง The Ultimate JOY Experience ได้จัดเตรียมไว้ให้ คือ M2, M4 Coupe, M4CS, M5 และ M760LI ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นรุ่นที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ตัวจี๊ดสุดในรุ่น หลายคนอยากได้ขับ อย่างน้อยก็ขอแค่นั่ง แต่งานนี้จัดให้แบบครบสูตร ลงสนามแข่งแบบ Night Track ที่น้อยคนนักจะได้มีสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบนี้

ซี่งในงานนี้ทางนักเตะของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ในฉายา “เสือเหลือง” ทีมจากประเทศเยอรมัน ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อทำการลงเตะในฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษ “Return of The Legends” ที่สนามช้างอารีน่า และในโอกาสนี้ทีมนักเตะก็ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ BMW ตระกูล M ทั้ง 5 รุ่น ในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต แห่งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับได้อย่างสุดประทับใจ

ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สมาชิกของ The Ultimate JOY Experience ยังได้มีโอกาสขับรถยนต์ BMW ในรูปแบบของคาราวาน เดินทางท่องเที่ยว ชมความงดงามและยิ่งใหญ่ของอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง พร้อมถ่ายภาพกับ BMW M4CS สุดเท่โดยมีปราสาทหินเป็นฉากหลัง เก็บเป็นภาพประทับใจไว้ว่าเคยมีประสบการณ์สุดพิเศษแบบนี้

ปิดท้ายทริปด้วยการเข้าชมฟุตบอลนัดพิเศษ “Return of The Legends” ในที่นั่งวีไอพี สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ สนามฟุตบอลช้าง อารีนา ระหว่างทีม Buriram United OG (Original Gangsters) และ Borussia Dortmund Legends จบการแข่งขันด้วยสกอร์ 1-1

เรียกได้ว่าเป็นการสร้างประสบการ์ใหม่ๆ เปิดโลกใหม่ให้กับเจ้าของรถ BMW ที่เป็นสมาชิก The Ultimate JOY Experience เจ้าของรถยนต์ BMW ที่อยากสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบนี้ สามารถสมัครเป็นสมาชิก ได้ฟรี ที่ www.bmwultimatejoy.com และติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/bmwultimatejoy

คลิ๊กชมความสนุกสนานในทริปนี้ได้เลย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ