“ลามิน่า” เดินหน้าโครงการเพื่อตอบแทนสังคมต่อเนื่องปีที่ 17   Share this

“ลามิน่า” เดินหน้าโครงการเพื่อตอบแทนสังคมต่อเนื่องปีที่ 17  

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 January 2562

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า เดินหน้าโครงการเพื่อตอบแทนสังคมต่อเนื่องปีที่ 17 กับ “ลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน” ทุ่มงบมากกว่า 2 ล้านบาท ก่อสร้างและส่งมอบโรงเรียนหนองม่วงชมพูทอง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ตอกย้ำพันธสัญญา “เติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน”


จันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐาน 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน  ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยังคงเดินหน้าโครงการสนับสนุนด้านการศึกษา  แก่เด็กและเยาวชนในประเทศไทย อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ในโครงการ “ลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน”

            

โครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน ได้ริเริ่มขึ้นตามความตั้งใจของผู้บริหาร และพนักงานของบริษัททุกคนตั้งแต่ปี พ.ศ.2544 ด้วยความเชื่อมั่นว่าความสำเร็จที่แท้จริงต้องเติบโตเคียงคู่สังคมไทย จึงได้ริเริ่มโครงการที่เล็งเห็นคุณค่าและความสำคัญของเด็กและเยาวชน ที่จะให้เติบโตขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป ด้วยการร่วมพัฒนาและมอบโอกาสทางด้านการศึกษาให้เยาวชนไทยมีอนาคตที่ดีขึ้น ดังพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่ว่า “ลามิน่าขอเติบโตเคียงคู่สังคมไทย” 

จึงเป็นที่มาของการก่อสร้างและส่งมอบอาคารเรียน อุปกรณ์การเรียน และทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนในท้องถิ่นทุรกันดารมาอย่างต่อเนื่องถึง 18 ปี 17 โครงการ โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีมาตลอดจากกัลยาณมิตรกลุ่มต่างๆ ได้แก่ ชมรมรถขับเคลื่อนสี่ล้อกระทิงโทน, ศูนย์ตัวแทนจำหน่าย, ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ต่างๆ, ทีมงาน, ผู้ใช้ฟิล์มลามิน่าทุกท่าน, สื่อมวลชนและบุคคลผู้เกี่ยวข้อง

               

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของบริษัทฯ เป็นการแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน ในฐานะผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงอันดับหนึ่งในประเทศไทยมายาวนานตลอด 23 ปี โครงการล่าสุดเป็นการก่อสร้างอาคารเรียนขนาดใหญ่ 1 ชั้น 4 ห้อง และได้ดำเนินการส่งมอบในวันเด็กแห่งชาติให้กับโรงเรียนหนองม่วงชมพูทอง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้มีการปรับปรุงพื้นที่เพิ่มเติมด้วยการเทลานคอนกรีตหน้าเสาธงขนาด 100 ตร.ม. รวมถึงสร้างห้องน้ำนักเรียนเพิ่มเติมอีกจำนวน 4 ห้อง

การส่งมอบอาคารเรียนที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันช่วยให้การเรียนการสอนได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นแล้ว ยังได้รับความร่วมมือจากทีมทันตกรรมและบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลโนนสังและโรงพยาบาลศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู  ออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่เนื่องในโครงการ “ลามิน่าสร้างฝันปันรอยยิ้ม”  ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9  เพื่อตรวจสุขภาพ, ฟัน และรักษาฟันให้กับเด็กนักเรียนและชาวบ้านในชุมชน และในปีนี้ลามิน่าฟิล์มยังได้บริจาคชุดทันตกรรมเคลื่อนที่ จำนวน 1 ชุด ให้โรงพยาบาลโนนสัง ซึ่งแต่เดิมทางโรงพยาบาลมีชุดทันตกรรมไม่เพียงพอกับความต้องการของจำนวนประชากร โดยมีทพญ.วรางคณา อินทโลหิต ทันตแพทย์ชำนาญการพิเศษ เป็นตัวแทนรับมอบ

นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบทุนการศึกษาจำนวน 90 ทุนให้กับเด็กนักเรียนจาก 7 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนหนองม่วงชมพูทอง โรงเรียนบ้านบุ่งแก้วน้ำลัด โรงเรียนบ้านหนองทุ่งมน โรงเรียนบ้านโดนสว่าง โรงเรียนบ้านห้วยไผ่ โรงเรียนบ้านมอใต้ และโรงเรียนบ้านโปร่งแจ้ง พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนและอุปกรณ์กีฬาให้กับทุกโรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม ปีนี้มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นเกือบ 500 คน ทุกคนจะได้รับเป้สานฝันภายในบรรจุด้วยอุปกรณ์การเรียนและของขวัญวันเด็ก

“โครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน เป็นโครงการบริจาคแบบให้เปล่า สำหรับในปีนี้กระบวนการคัดสรรได้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ในปีที่ผ่านมา โดยทีมงานลามิน่าอาสาสานฝันและกลุ่มกระทิงโทนได้เข้าสำรวจโรงเรียนทุกโรงที่ส่งรายชื่อเข้ามาโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า เมื่อประมาณ 7 ปีที่ผ่านมา ทางโครงการของเราจะมอบทุนสำหรับวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้าง แต่ในส่วนของช่างชำนาญการด้านต่างๆ นั้น เราจะพิจารณาจากความร่วมมือร่วมใจของคนในชุมชน จุดประสงค์ของการที่เราสร้างขั้นตอนนี้ขึ้นมาก็เพื่อให้คนในชุมชนได้ตระหนักถึงคุณค่าของสิ่งที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจของทุกคน และรักษาให้อยู่คู่กับชุมชนสืบต่อไป”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ