Mitsubishi Lancer Edition R หรือนี่จะเป็น Evo 11 ? Share this

Mitsubishi Lancer Edition R หรือนี่จะเป็น Evo 11 ?

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 08 January 2562

ในการปิดฉากตำนานสายพันธุ์สปอร์ตอย่าง Evolution ซึ่งทาง Mitsubishi ก็ได้เผยรายละเอียดของความเป็นไปได้ให้แฟนๆได้ลุ้นกันต่อ


ทาง Mitsubishi ได้ตกลงที่จะนำตำนานอย่าง Evolution ไปอยู่ในแบบครอสโอเวอร์ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนทิศทางของ Evo ในแบบที่เคยเป็น จินตนาการถึงการลดความดุดันให้กลายเป็น e-Evolution Concept ซึ่งใช้ระบบส่งกำลังด้วยไฟฟ้าแทน ซึ่งเป็น Mitsubishi Evo ที่คาดว่าจะได้เห็นกัน

ใครที่ยังชอบในแบบ Lancer Evolution อยู่ อาจจะต้องร้องว้าวไปกับชุดบอดี้คิท Evo 11 ซึ่งปั้นใหม่โดยบริษัท Dytko Sport สัญชาติโปแลนด์


บริษัทดังกล่าวมีความเชี่ยวชาญด้านการปั้นชิ้นส่วนขึ้นมาใหม่และส่วนประกอบต่างๆของ Lancer Evo  โดยเลือกที่จะสร้างจากรุ่น Lancer Evo 10 ขึ้นมาเอง โดยร่วมกับบริษัทในเครือในประเทศอังกฤษ Proto Cars ทำให้ Dytko Sport สร้างพาร์ทรอบคันซึ่งลงตัวไปกับ Mitsubishi Dynamic Shield ซึ่งลงตัวไปกับ Lancer Evo 10 ได้เป็นอย่างดี และอาจผ่านอย่างเป็นทางการอีกด้วย 


รุ่นพิเศษมีชื่อว่า Lancer Edition R โดยมีจุดเด่นที่ช่องดักลมทั้งฝากระโปรงหน้าและหลังคารถ ทรงรถที่กว้างขวางขึ้นและปีกหลังขนาดใหญ่พร้อมดิฟฟิวเซอร์ ส่วนไฟท้ายมีความคล้ายคลึงกับ Jaguar XE ด้านในคาดว่าจัดเต็มทั้งโรลบาร์เต็มคัน เบาะคู่หน้าแบบรถแข่งบัคเกตซีท ถอดเบาะด้านหลังออก เครื่องยนต์ใช้ 2.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จสี่สูบ ให้กำลังอย่างต่ำ 276 แรงม้าและอาจมากถึง 360 แรงม้า 


เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ 
ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ