[MotoGP] Shark Helmets เซ็นสนับสนุนการแข่งขัน MotoGP สนามฝรั่งเศส เป็นเวลา 3 ปี ตั้งแต่ฤดูกาลนี้ ถึงปี 2021 Share this

[MotoGP] Shark Helmets เซ็นสนับสนุนการแข่งขัน MotoGP สนามฝรั่งเศส เป็นเวลา 3 ปี ตั้งแต่ฤดูกาลนี้ ถึงปี 2021

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 21 January 2562

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดอร์น่า สปอร์ต ผู้จัดการแข่งขัน MotoGP ได้ออกแถลงการเกี่ยวกับผู้สนับสนุนการแข่งขันรายใหม่ของสนามฝรั่งเศส (Title sponsor) ได้แก่หมวกกันน็อค Shark โดยการแข่งขัน MotoGP ที่ประเทศฝรั่งเศสจะใช้ชื่อว่า SHARK Helmets Grand Prix de France ตั้งแต่ปี 2019 นี้ ถึงปี 2021


 

สำหรับแบรนด์หมวกกันน็อค Shark เป็นแบรนด์หมวกกันน็อคที่ไบเกอร์ชาวไทยอย่างเราๆ นั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยมีต้นกำเนิดจากเมืองมาร์เซย์ในประเทศฝรั่งเศส เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ซึ่ง Shark ได้ถูกใช้งานเป็นหมวกกันน็อคสำหรับการแข่งขันมาอย่างยาวนาน และมีชื่อเสียงไปทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นหมวกกันน็อคสำหรับนักแข่ง MotoGP อาทิเช่น ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่, โยฮัน ซาโก้ เป็นต้น

แพทริก ฟรังซัวร์ ผู้บริหารระดับสูงของ SHARK Helmets ได้ให้สัมภาษณว่า “การแข่งขัน มันคือ DNA ของเรา เราเป็นส่วนหนึ่งของการคว้าแชมป์โลกในรายการแข่งขันต่างๆ กว่า 70 ครั้ง แบรนด์ของเราเชื่อมั่นว่าการพัฒนาแบรนด์ของเราในตลาดการแข่งขันรถจักรยานยนต์นั้นจะช่วยทำให้เรามีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการสนับสนุนครั้งนี้เป็นการสนับสนุนการแข่งขันในบ้านเกิดของเราด้วยไปอีก 3 ปี ซึ่งนี่จะเป็นความท้าทายใหม่ๆ สำหรับทีมของเรา ในการช่วยพัฒนาบุคลาการของเราร่วมกับดอร์น่า สปอร์ต เพื่อทำให้การแข่งขันอันยิ่งใหญ่นี้ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี”

สำหรับการแข่งขัน MotoGP SHARK Helmets Grand Prix de France ประเทศฝรั่งเศสในปีนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 ถึง 19 พฤษภาคม ที่สนามเลอมังส์ แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ห้ามพลาดครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ