Singapore Motorshow 2019 เผยโฉมคอนเซปต์ Subaru VIZIV Tourer ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Singapore Motorshow 2019 เผยโฉมคอนเซปต์ Subaru VIZIV Tourer ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 22 January 2562

 Singapore Motorshow 2019 ตบเท้าเข้าชมการจัดแสดงรถยนต์ซูบารุหลากหลายรุ่น และร่วมกิจกรรมสุดเร้าใจที่จัดเป็นพิเศษสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวรับช่วงสุดสัปดาห์

นำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

รถยนต์ The All-New Forester e-Boxer ถูกนำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในสิงคโปร์ โดยเป็นเวอร์ชันไฮบริดของ SUV รุ่นยอดนิยมของซูบารุ ความพิเศษของ SUV ตัวใหม่นี้ คือการเป็นรถ SUV ขนาดกลางที่ใช้น้ำมันเบนซิน และมีกลไกเครื่องยนต์แบบคู่ (dual engine) เอกสิทธิ์ของซูบารุ ซึ่งประกอบด้วยชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่จะใช้งานเมื่อรถวิ่งด้วยความเร็วต่ำช่วยประหยัดเชื้อเพลิง และเครื่องยนต์เบนซินที่จะเข้ามาเสริมเมื่อความเร็วเพิ่มสูงขึ้น

 

                 ระบบ Forester e-Boxer ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั้น แม้ว่าจะถูกพัฒนาขึ้นใหม่แต่ก็ไม่ได้กินพื้นที่ตัวรถแต่อย่างใด เพราะได้ออกแบบมาอย่างลงตัวร่วมกับ Subaru Global Platform ได้เป็นอย่างดี โดยแพลตฟอร์มนี้ได้รับการออกแบบมาตั้งแต่ต้นเพื่อรองรับเครื่องยนต์ทั้งแบบดั้งเดิม แบบไฮบริด แบบปลั๊กอินไฮบริด และระบบจ่ายไฟ ส่งผลให้ความสูงของพื้นห้องเก็บสัมภาระระหว่างรุ่นไฮบริดและรุ่นเบนซินแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย ทำให้ Forester e-Boxer มีพื้นที่รองรับสัมภาระได้มากกว่า 500 ลิตร เพียงพอสำหรับการเดินทางของครอบครัวในทุกความท้าทาย

 

รถยนต์รุ่นพิเศษที่นำมาจัดแสดง

                 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนวัตกรรมยานยนต์จะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ที่รวมอยู่ใน Subaru VIZIV Tourer Concept ซึ่งเคยจัดแสดงครั้งแรกไปแล้วที่งาน Geneva International Motor Show ปี 2018  ด้วยดีไซน์ที่มีความคล้ายคลึงกับ WRX STI ทำให้ Subaru VIZIV Tourer Concept นั้นมีลักษณะภายนอกที่ดุดันและโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม แต่ยังยึดมั่นในแนวทางการออกแบบแบบ Dynamic x Solid ของแบรนด์ นอกจากนี้ซูบารุยังจัดแสดงรถยนต์รุ่นยอดนิยมของซูบารุที่ได้รับการตกแต่งใหม่ และมีอุปกรณ์เสริมพิเศษ ได้แก่ Subaru XV 2.0i-S, Subaru Outback 2.5i-S, Subaru Forester 2.0i-S, Subaru Forester 2.0i-L

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ