ส่องรถใหม่ในเตรียมทยอยเปิดตัวในปี 2019 จากฝั่งต่างประเทศ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ส่องรถใหม่ในเตรียมทยอยเปิดตัวในปี 2019 จากฝั่งต่างประเทศ

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 04 January 2562

หลังจากที่เราที่เคยนำเสนอบทความรถใหม่ในปี 2019 รวมถึง กระแสตลาดรถแบบอเนกประสงค์หรือ SUV ในประเทศ กันไปแล้ว ลองข้ามไปดูในฝั่งต่างประเทศกันบ้าง


เริ่มจากงานแรกที่กำลังจะมาถึงในไม่กี่สัปดาห์นี้ ได้แก่งาน North American International Auto Show จะเปิดตัว 2020 Ford Mustang Shelby GT500 พร้อมกับเครื่องยนต์ V8 พร้อมซุปเปอร์ชาร์จที่ให้กำลังมากกว่า 700 แรงม้า โดยในรุ่นท็อปสุดจะมีสมรรถนะสูงยิ่งกว่า Ford GT โดย Ford ยังได้กล่าวอีกด้วยว่าจะไม่ได้มาพร้อมความแรงอย่างเดียว แต่ยังใส่เทคโนโลยีที่ใช้ในสนามแข่ง ฮาร์ดแวร์เพิ่มสมรรถนะของรถ พร้อมความดุดันและการปรับแต่งมาในสไตล์รถในสนามแข่ง


Toyota Supra
 Ford Mustang GT500 จะไม่ได้เป็นเพียงรถสปอร์ตคาร์เพียงคันเดียวที่เปิดตัวในงาน เพราะ Toyota จะเปิดตัว all-new Supra โดยใช้แพลตฟอร์ตเดียวกันกับ BMW Z4 แต่ Supra เองชูจุดเด่นด้านการดีไซน์และการปรับจูนมาเป็นพิเศษ

โดย Supra ยังคงใช้เครื่องยนต์จาก BMW ขนาด 3.0 หกสูบ ให้กำลัง 382 แรงม้า และแรงบิดกว่า 369 ปอนด์-ฟุตใน Z4 M40i และขับเคลื่อนผ่านล้อหลังพร้อมเฟืองท้ายแบบ LSD

BMW M8

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งคันจากค่ายใบพัดสีฟ้าที่ยังคงอยู่กับรถแรงจัดสมรรถนะมาเต็ม นั่นคือ M8 โดยมีภาพหลุดออกมาเมื่อเดือนก่อนเผยให้เห็นถึงกันชนหน้าทรงดุดัน กระจังหน้าสีดำเงาพร้อมแผงรังผึ้งด้านใน โดยหลังคาเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์ และท่อแฝดออกคู่ซ้ายขวา

Audi S6
รถคูเป้สมรรถนะแรงไม่เพียงแต่เป็นไฮไลต์ในงานเพราะ Audi พร้อมเปิดตัว all-new S6 รถซีดานที่โดดเด่นในด้านดีไซน์ พร้อมกับช่วงล่างปรับแต่งมาแบบสปอร์ตและท่อแฝดออกคู่ซ้ายขวาอันโดดเด่น คาดกันว่าอาจใช้เครื่องยนต์ 2.9 ลิตรทวินเทอร์โบเครื่อง V6 ให้กำลังราว 444 แรงม้าและแรงบิด 443 ปอนด์-ฟุต


Acura TLX Type S
Acura เองก็เริ่มกลับมาทำตลาดซีดานสมรรถนะสูงอีกครั้งด้วย TLX Type S ใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยกันชนหน้าทรงสปอร์ตกว่าเดิมและท่อแฝดคู่ซ้ายขวา ในรุ่นท็อปสุดจะได้ใช้เครื่องยนต์ V6 พร้อมเทอโบชาร์จรุ่นใหม่และระบบขับขี่สี่ล้อ All-Wheel Drive System

ยังไม่มีตัวเลขที่แน่นอนถึงจำนวนแรงม้าและแรงบิด แต่คาดว่าจะนำไปเทียบกับ Audi S4 Avant และ Mercedes-AMG C43 ซึ่งคาดว่า TLX Type S จะมีกำลังอยู่ที่ราวๆ 350-360 แรงม้า

Land Rover Defender

ด้านครอสโอเวอร์และ SUV ที่บรรดาแฟนต่างรอคอยกันมากที่สุดอย่าง Land Rover ก็เตรียมเปิดตัว 2020 Defender ซึ่งมาพร้อมกับทรวดทรงที่ทันสมัยและแพลตฟอร์มใหม่หมดซึ่งจะช่วยให้โฉมใหม่ขับสบายยิ่งกว่าเดิม ด้านเครื่องยนต์ยังไม่ได้ยืนยันออกมา แต่คาดว่าน่าจะมีให้เลือกทั้งเบนซินและดีเซล ในรุ่นเริ่มต้นจะใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรสี่สูบ ส่วนรุ่นที่สูงขึ้นไปน่าจะได้ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบ

Range Rover Velar SVR
สำหรับใครที่อยากได้รถ SUV ที่แรงต้อง Range Rover Velar SVR น่าจะตอบโจทย์ได้ด้วยเครื่องยนต์ซุปเปอร์ชาร์จ 5 ลิตร V8 ให้กำลัง 542 แรงม้าและแรงบิด 502 ปอนด์-ฟุต สามารถเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ราวๆ 4.1 วินาที


Cadillac Escalade

หากใครต้องการพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางสามารถมองหา 2020 Cadillac Escalade โดยตั้งเป้าให้กลายเป็นรถรุ่นเรือธงของค่ายแทนที่ CT6 ที่เลิกผลิตในอเมริกาเหนือ all-new Escalade จะขึ้นมาแข่งกับ Lincoln Navigator , BMW X7 และ Mercedes GLS

โดยตัวรถจะปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ให้มีความทันสมัยและหรูหรายิ่งกว่าเดิม ด้วยช่วงล่างด้านหลังแบบอิสระ ภายในที่แต่งแบบหรูหราจัดเต็ม พร้อมกับระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ SuperCruise ด้านเครื่องยนต์ใช้ 6.2 ลิตร V8 ให้กำลัง 420 แรงม้า และแรงบิด 460 ปอนด์-ฟุต


Corvette C8

ส่วน Chevrolet จะเปิตตัว all-new Corvette ซึ่งดีไซน์ตัวถังให้วางเครื่องยนต์กลางรถเป็นครั้งแรกอีกด้วย คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยโฉมใหม่จะมีความแตกต่างจากโฉมก่อนอย่างสิ้นเชิง โดย Corvette จะมีตัวเลือกเครื่องยนต์ทั้ง 6.2 ลิตร V8 ให้กำลังราวๆ 500 แรงม้า รวมทั้งเครื่องยนต์ใหม่ 5.5 ลิตร V8 ซึ่งสามารถผลิตกำลังได้ถึง 800 แรงม้าด้วยทวินเทอร์โบ
ขอบคุณภาพประกอบจาก Carscoops และ Germancar4um

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ