[Advertorial] GT Pro Spray2K Premium automotive colour สีสเปรย์พ่นรถยนต์ตรงรุ่น ตามรหัสสีของรถยนต์ ทางเลือกของผู้ใช้รถในการซ่อมรอยขูดขีดเฉี่ยวชนด้วยตัวเอง Share this

[Advertorial] GT Pro Spray2K Premium automotive colour สีสเปรย์พ่นรถยนต์ตรงรุ่น ตามรหัสสีของรถยนต์ ทางเลือกของผู้ใช้รถในการซ่อมรอยขูดขีดเฉี่ยวชนด้วยตัวเอง

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 13 February 2562

“รอยครูด รอยเฉี่ยวชน รอยถาก แผลถลอก” มีใครมั๊ยที่บอกว่าสิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับรถของคุณ


และถ้ารอยที่เกิดขึ้นเหล่านั้น คุณสามารถจัดการด้วยตัวของคุณเองง่ายๆที่บ้าน โดยมีทางเลือกที่ทำให้คุณไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องคอยนาน ไม่ต้องเพิ่มเบี้ยประกันของปีถัดไป เป็นการลดค่าใช้จ่ายได้อีกทางหนึ่ง ด้วยการใช้สีสเปรย์พ่นรถยนต์ GT Pro Spray2K ซ่อมสีรถยนต์ด้วยตัวเอง ที่จะทำให้รอยเฉี่ยวชน รอยครูด แผลถลอกต่างๆหายไป ทำให้รถคุณกลับมาเรียบเนียนอีกครั้งด้วยตัวของคุณเอง

GT Pro Spray2K เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับซ่อมสีรถยนต์ ที่ให้สีตรงตามรุ่นรถยนต์ แต่ละรุ่นซึ่งจะมีรหัสสีที่แตกต่างๆกันไปในแต่ละแบรนด์รถยนต์ ให้เฉดสีเหมือนกับรถที่ออกจากโรงงาน ใช้งานง่าย สามารถทำที่บ้านได้ ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์มากมายก็สามารถทำเองได้ เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับรอยเฉี่ยวชนเล็กๆ รอยถลอกที่เนื้อสีหายไป รอยครูดที่ไม่กระทบกับโครงสร้างของรถยนต์ก็สามารถทำสีได้ด้วยตัวเอง

วิธีการใช้งานสีสเปรย์ GT Pro Spray2K นั้นก็ง่ายมาก เพียงแค่เราเตรียมกระดาษทรายเพื่อปรับพื้นผิวให้เรียบเนียน ประเมินลักษณะรอยและใช้ความหยาบละเอียดความเหมาะสมของพื้นผิว ไล่เบอร์จากหยาบไปละเอียด

หลังจากได้พื้นผิวที่เรียบเนียนแล้ว ล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อย รอให้ชิ้นงานแห้งสนิท แปะกระดาษและกระดาษกาวบดบังสิ่งที่ไม่ต้องการให้โดนละอองสี  และเริ่มพ่นสีสเปรย์ GT Pro โดยใช้สีตามรุ่นพ่น 2-3 รอบ จนสามารถกลบกลบรอยสนิทได้ ทิ้งไว้ซักระยะหนึ่ง 

ต่อจากนั้นเป็นการพ่นแลคเกอร์2K  (แลคเกอร์2K เป็นชั้นฟิล์มใสที่ปกป้องสีจาก UV ให้ความเงางาม) พ่นแลคเกอร์2K ประมาณ2-3 รอบเช่นกัน ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ใช้เวลาเพียงครึ่งวันก็ได้รถกลับมาเนียนกริบเหมือนเดิม

วิธีการสั่งซื้อ

http://www.gtprospray.com/

https://www.facebook.com/gtprospray/

Line: @GTPROSPRAY หรือกดลิ้งค์ https://line.me/R/ti/p/%40gtprospray 

Shopee  https://shopee.co.th/bosza

Lazada  https://www.lazada.co.th/shop/gt-colour-paint-shop/?langFlag=th&pageTypeId=1

#AS_Advertorial

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ