[AD] รู้ไว้ก่อนซื้อ 4 สิ่งที่ควรทำ ก่อนออกรถใหม่ที่โชว์รูม Ford Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

[AD] รู้ไว้ก่อนซื้อ 4 สิ่งที่ควรทำ ก่อนออกรถใหม่ที่โชว์รูม Ford

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 15 April 2563

ปฎิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันนี้ รถยนต์ ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญต่อชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะใช้สำหรับเดินทางไปทำงาน ใช้เพื่อประกอบอาชีพ หรือจะใช้เพื่อการสันทนาการ, การท่องเที่ยว เพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการที่แตกต่าง แต่ก่อนที่คุณจะออกรถใหม่สักคัน ห้ามลืมเป็นอันขาดที่จะทำ 4 สิ่งเหล่านี้ เพื่อได้รถที่ถูกใจ คุ้มราคากลับบ้านไปครับ


 

หาข้อมูลรถ ก่อนตัดสินใจไปดูตัวจริงได้ที่ https://www.ford.co.th/

ปัจจุบันผู้ผลิตรถยนต์หลายยี่ห้อล้วนแล้วแต่มีช่องทางเผยแพร่ยนตรกรรมของตนเองผ่านช่องทางเว็บไซต์อยู่แล้ว ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคในการหาข้อมูล หลังจากที่เราตัดสินใจแล้วว่าอยากได้รถยนต์ประเภทไหนไว้สำหรับใช้งาน เช่นรถบ้าน รถกระบะ หรือรถ SUV ก็สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้มากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นภาพของรถรุ่นที่เราสนใจ, สเปกรถ, ฟังก์ชั่น, ฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ ของตัวรถ ซึ่งนอกจากจะมีในรูปแบบภาพนิ่งแล้ว ยังมีในรูปแบบวิดีโอให้ดูกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

และสิ่งที่เรามักจะมองหาอีกอย่าง ที่สำคัญไม่แพ้หน้าตาของรถที่ถูกใจ นั่นคือ ราคา และ โปรโมชั่น ของรถรุ่นนั้นๆ ว่ามีความน่าสนใจขนาดไหน แน่นอนว่าถ้าคุณกำลังมองหารถกระบะโปรโมชั่นดี สมรรถนะโดนของ Ford ก็สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ https://www.ford.co.th/ เช่นเดียวกันครับ

 

 

เลือกโชว์รูมใกล้บ้าน

หลังจากที่เราได้เลือกรถ Ford รุ่นที่ชอบแล้ว สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น เพราะฉะนั้นแล้วการไปสัมผัสรถตัวจริงถึงโชว์รูมนั้น เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะการดูภาพ และการฟังเสียงนั้น ไม่สู้การสัมผัสด้วยตัวเราเองอย่างแน่นอน เพราะการไปสัมผัสด้วยตัวเองนั้น นอกจากเราจะได้พบกับรถคันจริงแล้ว เรายังสามารถสัมผัสดูชิ้นส่วนต่างๆ วัสดุ งานประกอบต่างๆ ของตัวรถว่าคุณภาพเป็นอย่างไร รวมถึงตัวของศูนย์บริการที่เราจะต้องมาใช้บริการเป็นประจำหลังจากออกรถไปแล้วด้วยว่าเป็นอย่างไร เพราะการซื้อรถสักคันนั้น ไม่ได้สิ้นสุดกันแค่วันที่เรารับรถ แต่จะต้องดูแลรักษากันไปยาวๆ ตลอดการใช้งานของรถคันนั้นๆ เลยครับ

 

 

อย่าเพิ่งจอง ถ้ายังไม่ได้ทดลองขับ

แม้ว่าเราจะศึกษาข้อมูลมาอย่างดี ตรวจสเป็กของรถมาอย่างละเอียดถี่ถ้วน รู้ลึก รู้จริงทุกออปชั่นของตัวรถ ลองนั่ง ลองสัมผัสทุกจุดของตัวรถจากในโชว์รูมมาแล้วก็ตาม แต่อย่าลืมว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของการใช้รถ มิใช่ออปชั่น และหน้าตาที่ดีเพียงอย่างเดียว ทว่าหัวใจสำคัญที่สุดของรถคือการขับขี่นั่นเอง ซึ่งการทดลองขับขี่ทดสอบจริง จะช่วยตอบทุกคำถามในใจได้ว่า รถคันนี้เหมาะสมกับการใช้งานของเรา ตอบโจทย์ที่เราต้องการได้อย่างตรงจุดจริงหรือไม่อย่างไร

 

 

มองหาข้อเสนอและโปรโมชั่นที่คุ้มค่า

รถยนต์ ถือเป็นทรัพย์สินที่มีราคาสูง การจะตัดสินใจซื้อรถยนต์สักคันนั้นเราควรได้รับข้อเสนอที่ดี ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอทางด้านการเงินที่จะเป็นตัวชี้วัดว่าคุณจะต้องเสียค่างวดจำนวนเท่าใด และสิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าค่างวดนั้นคือ การบำรุงรักษารถคันนั้นๆ เพราะรถยนต์ เป็นยานพาหนะ หน้าที่ของมันคือการเคลื่อนที่ เพราะทุกครั้งที่มีการขับขี่จะเกิดการสึกหรอเป็นปกติ

ซึ่งในจุดนี้เอง ผู้ผลิตรถยนต์ก็ต้องการให้เจ้าของรถยนต์ได้รับประสบการณ์ขับขี่ที่ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอ จึงกำหนดให้มีการนำรถเข้ามาตรวจสอบและบำรุงรักษาตามระยะทางที่กำหนดไว้ เพื่อความปลอดภัย โดยส่วนใหญ่แล้วค่าใช้จ่ายเหล่านี้เราจะเสียให้กับพวกค่าอะไหล่สิ้นเปลืองต่างๆ อาทิเช่น น้ำมันเครื่อง, น้ำมันเกียร์, น้ำมันเบรก, ผ้าเบรก ฯลฯ ที่จำเป็นต้องเปลี่ยนตามระยะทางที่ผู้ผลิตแนะนำ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนมีค่าใช้จ่าย ที่เจ้าของรถต้องจ่ายเป็นจำนวนเงินหลักพัน ถึงหลักหมื่นในแต่ละครั้งเลยทีเดียว และเพื่อซัพพอร์ทลูกค้าคนสำคัญ FORD จึงออกแคมเปญพิเศษ ดูแลกันยาวๆ

 

 

“Ford Beyond พร้อมดูแลคุณตลอด 5 ปี”

โปรแกรม Ford Beyond ให้ความสำคัญในเรื่องรับประกันคุณภาพหลังการขาย ซัพพอร์ทเจ้าของรถยนต์ Ford ในเรื่องค่าบำรุงรักษาใดๆ หลังจากออกรถยนต์ Ford คันใหม่ ลดค่าใช้จ่ายในการสำรองเงินเพื่อใช้ไปกับค่าบำรุงรักษารถเพิ่มเติมภายหลัง ทำให้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไปไม่น้อยเลยทีเดียว และยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเจ้าของรถยนต์ Ford อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะแถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Ford Ensure แล้ว ในโปรแกรม Ford Beyond ยังพร้อมดูแลรถคุณไปตลอดอีก 5 ปีด้วยกัน ซึ่งประกอบด้วย

  1. การรับประกันคุณภาพรถ 5 ปี  หรือ 100,000 กิโลเมตร
  2. ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่เช็กระยะ 5 ครั้ง ภายในระยะ 5 ปี หรือ 75,000 กม. หรือครั้งละ 1 ปี / 15,000 กม.
  3. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอด 24 ชม.

ซึ่งแคมเปญนี้สำหรับ Ford Ranger ทุกรุ่น ทั้ง Raptor, Wildtrak และ Limited สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ford.co.th/en/ford-beyond/ หรือสอบถามได้โดยตรงกับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Ford ทั่วประเทศ

 

 

อยู่ที่บ้าน ก็ทดลอง Test Drive รถ Ford ได้

ในช่วงระหว่างสถานการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ในปัจจุบัน ทาง Ford เองก็ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าที่ไม่ได้ออกไปนอกบ้าน หรือกำลัง Word from home แต่อยากทดสอบรถคันใหม่เพื่อตัดสินใจซื้อด้วย Ford จัดให้ กับบริการ Test Drive ทดลองรถยนต์ Ford รุ่นที่ท่านต้องการ นำมาให้ทดสอบถึงบ้านท่านกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายที่ทาง Ford อยากให้ทุกท่านได้สัมผัสยนตรกรรมชั้นนำแบบง่ายๆ ถึงบ้าน

 

และเพื่อแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าที่สนใจซื้อรถยนต์ฟอร์ด ทางฟอร์ดจัดแคมเปญสุดพิเศษร่วมกับ บมจ. ธนาคารทิสโก้ ซื้อรถวันนี้ อีก 3 เดือนเริ่มผ่อน ซึ่งเปิดให้ผู้ที่ซื้อรถยนต์ฟอร์ดผ่านระบบไฟแนนซ์ที่กำหนด ให้รับรถไปใช้งานก่อนได้เลยฟรีๆ 3 เดือนโดยไม่ต้องจ่ายค่างวด โดยจะเริ่มชำระค่างวดงวดแรกหลังจากได้ทำการส่งมอบรถ 90 วัน โปรโมชั่นพิเศษนี้สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ ทุกรุ่น หรือจะเลือกเป็นผ่อน 0% 48 เดือน* ก็สามารถทำได้ (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)

หมายเหตุ* อัตราดอกเบี้ย 0% ที่ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีโปรแกรม Ford Beyond สำหรับ ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น Wildtrak*

 

 

อ่านรีวิว Ford Ranger
อ่านรีวิว Ford Ranger Raptor
อ่าน 4 เหตุผล ที่ควรนำรถเข้าศูนย์บริการ

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ