[PR News] อีตั้น มอบอั่งเป่า คูณสองฉลองตรุษจีน แจกทองกว่า 100 คัน พร้อมเลือกรับสิทธพิเศษมากมาย Share this

[PR News] อีตั้น มอบอั่งเป่า คูณสองฉลองตรุษจีน แจกทองกว่า 100 คัน พร้อมเลือกรับสิทธพิเศษมากมาย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 01 February 2562

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานดำเนินงานมากว่า 24 ปี บริหารงานโดย พีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ขนขบวนรถยนต์นำเข้ากว่า 100 คัน พร้อมส่งมอบร่วมแคมเปญฉลองตรุษจีนปีหมูทอง แจกจี้หมูทองทุกคันทีจอง พร้อมเลือกรับสิทธพิเศษตามความพึงพอใจในในเลือกซื้อ ตั้งวันนี้ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2562 นี้

โดยในแคมเปญ อีตั้น กรุ๊ป ขนขบวนรถยนต์นำเข้ากว่า 100 คัน โดยมีให้ท่านหลากหลายรุ่น หลากหลายการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ Alphard ( อัลพาร์ด) / Velfire ( เวลไฟร์) มีออฟชั่นให้ท่านเลือกตามความสะดวกในการใช้งานและราคาที่ยุติธรรม ซึ่งเป็นรถ สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่และผู้บริหาร และสำหรับครอบครัวขนาดกระทัดรัดชอบความคล่องตัวแต่มีเทคโนโลยีในการใช้งานที่ทันสมัย อีตั้น กรุ๊ป มีรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลางให้ท่านเลือกไม่ว่าจะเป็น Serena ( เซเรน่า) / Voxy

( วอกซี่ ) / Esquire ( เอสไควร์ ) หรือ รถยนต์ SUV หรู รูปทรงปราดเปรียวด้วยสีพิเศษสะดุดตา Harrier Premium Style ASH ( แฮริเออร์ พรีเมี่ยม แฮช ) และยังมีรุ่นอื่นๆอีกมากมายให้ท่านได้จับจองและรับรถได้ทันที นอกจากท่านจะได้เป็นเจ้าของรถยนต์นำเข้าไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดก็ตามได้พร้อมรับมอบสิทธิพิเศษข้างต้นแล้วนั้นท่านยังจะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษอีกมากมายตลอดทั้งปีกับกิจกรรมของ ETON Family ( อีตั้น แฟมิลี่) พร้อมได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพในการให้บริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน / เครื่องมือที่ทันสมัยอีกทั้งช่างผู้ชำนาญการซึ่งพร้อมที่จะดูแลและให้คำปรึกษาคุณตลอดการใช้งาน

อีตั้น กรุ๊ป เริ่มต้นประเดิมยอดขายเฮงๆ มั่นใจโปรโมชั่นโดนใจลูกค้า เมื่อจองรถในช่วง “ แคมเปญ อีตั้น แจกอั่งเป่า คูณสองฉลองตรุษจีน ด้วยสิทธิพิเศษจองก่อนเฮงก่อน ท่านสามารถรับสิทธิทันทีดังนี้

สิทธ์ที่ 1 จองรถทุกรุ่น ทุกคัน

* ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อมเลือกรับเพิ่มอีก

1. ตรวจเช็ครถยนต์ฟรี 21 รายการตลอดอายุการใช้งาน

2. ผ่อนนาน 72 งวด

3. แลกรถเก่า เพิ่มให้อีก 20,000 บาท

สิทธิ์ที่ 2 รับจี้มงคลปีกุนทำจากทองคำแท้เสริมดวงเฮง รับทรัพย์ตลอดปีทุกคัน

**หมายเหตุ แคมเปญนี้ขอสงวนสิทธิ์ไม่ร่วมกับแคมเปญอื่นของบริษัท ฯ **

และในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีหมูทองนี้ อีตั้น กรุ๊ป ได้เริ่มจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อเริ่มต้นประเดิมยอดขาย ด้วยการออกโรดโชว์ซึ่งรถยนต์เอนกประสงค์สำหรับครอบครัวสีแดงใหม่ล่าสุดในระหว่างวันที่ 4 – 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ บริเวณชั้น1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา

หรือท่านสามารถชมรถยนต์และติดต่อสอบถามรายละเอียดของรถรุ่นต่างๆได้ที่ อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998 /www.eton-import.com

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ