[MotoGP] มาเกซพกหมวกลายใหม่ ตะลุยบิดลืมเจ็บ คว้าอันดับ 1 ในการทดสอบแรกที่มาเลเซีย Share this

[MotoGP] มาเกซพกหมวกลายใหม่ ตะลุยบิดลืมเจ็บ คว้าอันดับ 1 ในการทดสอบแรกที่มาเลเซีย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 07 February 2562

ในการทดสอบเมื่อวานนี้ (6 ก.พ.62) ที่สนามเซปังฯ ประเทศมาเลเซีย เจ้าหนูมาร์ค มาเกซ สามารถกดเวลาทดสอบได้ 1:59.621 นาที เร็วกว่าอเล็กซ์ รินส์จากทีมซูซูกิ 0.259 วินาที และไวกว่าบีลาเลสจากทีม Yamaha ที่ 0.316 วินาที


 

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ที่สนามเซปัง อินเตอร์แนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ทางดอร์น่า ผู้จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ได้จัดให้มีการทดสอบรถแข่งเป็นระยะเวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 8 กุมภาพันธ์ 2562 โดยในแต่ละวันจะให้มีการทดสอบประมาณ 8 ชั่วโมง

มาร์ก มาเกซ จากทีมเรปโซลฮอนด้า ซึ่งยังคงมีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้ายต่อเนื่องมาจากช่วงปิดซีซันที่ผ่านมา สามารถกดเวลาทดสอบได้อย่างเหนือชั้น โดยทำการขับขี่ไปทั้งหมด 29 รอบสนาม สามารถทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดได้ที่ 1 นาที 59.621 วินาที ซึ่งเร็วกว่าอเล็กซ์ รินส์จากทีม Suzuki Ecstar 0.259 วินาที และเร็วกว่า มาเวอริค บียาเลส ขวัญใจมหาชน จากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP ได้ 0.316 วินาที

ทางด้านทีมเมทคนใหม่ของเจ้าหนูมาร์ค นั้นคือเจ้าอมยิ้ม ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ ยังคงมีการบาดเจ็บอยู่ จึงไม่ได้เดินทางมาร่วมทำการทดสอบด้วย

 

 

ทางด้าน Alex Rins ได้ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในการทดสอบวันนี้ด้วยรถ GSX-RR โดยได้ขับขี่ทดสอบไปทั้งหมด 61 รอบสนาม แต่ก็ยังไม่สามารถทำความเร็วได้มากกว่ามาร์ค มาเกซได้

 

 

ถัดมาเหมือนจะมีสัญญาณที่ดีจากทีมยามาฮ่า เมื่อมาเวอริค บียาเลส ได้ทำการทดสอบตัวแข่ง YZR-M1 สีใหม่ พร้อมเลขประจำตัวใหม่ ที่ได้มีการปรับปรุงในส่วนของเครื่องยนต์, ระบบอิเล็กทรอนิกซ์กับเฟรมที่มีการปรับปรุงใหม่ เพื่อให้นักแข่งได้ทดสอบเปรียบเทียบกับของเดิม โดยขับขี่ไปทั้งหมด 63 รอบสนาม ทำเวลาดีที่สุดได้ที่ 1 นาที 59.937 วินาที

 

 

ส่วนพ่อหมอ วาเลนติโน่ รอสซี่ ทำการขับขี่ไปทั้งหมด 56 รอบสนาม ทำเวลาเร็วสุดได้ที่ 2 นาที .054 วินาที

 

 

ทางด้านทีมใหม่อย่าง Petronas Yamaha SRT ขับขี่โดย ฟรังโก้ โมบิเดลี่ ทำการขับขี่ไปทั้งหมด 60 รอบสนาม ทำเวลาเร็วที่สุดได้ที่ 2 นาที .981 วินาที ทางด้านทีมเมทน้องใหม่อย่าง ฟราบิโอ้ ควอตาราโร่ สามารถทำเวลาได้ที่ 2 นาที .108 วินาที

 

 

ทางด้านฝั่งของทีมโรงงาน KTM พอล เอสปากาโร่ ได้ทำการขับขี่ไปทั้งหมด 44 รอบสนาม ก่อนที่จะล้มตอนจบการทดสอบ สามารถทำเวลาเร็วที่สุดได้ที่ 2 นาที .313 วินาที ทางด้านทีมเมท โยฮัน ซาโก้ ทำเวลาเร็วสุดได้ที่ 2 นาที 1.121 วินาที

 

 

สำหรับการแข่งขัน MotoGP สนามแรกนั้น จะเริ่มต้นที่ประเทศกาต้า โดยจะทำการแข่งขันในวันที่ 10 มีนาคม ทั้งนี้สามารถตรวจสอบตารางการแข่งขันได้ด้านล่างครับ

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ