[PR News]“PT Maxnitron Motorsport” พร้อมลุยศึก TA2 Thailand ส่งรถใหม่ Camaro Share this

[PR News]“PT Maxnitron Motorsport” พร้อมลุยศึก TA2 Thailand ส่งรถใหม่ Camaro

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 05 February 2562

ทีม PT Maxnitron Motorsport ยังคงพร้อมสู่ศึก Thailand Super Series 2019 กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาพร้อมรถแข่งขันใหม่ในรุ่น TA2 Thailand เพื่อเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีม PT Maxnitron Motorsport สเปคของรถที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทำให้นักแข่งสามารถแสดงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ได้เต็มกำลัง และขณะเดียวกันก็ยังช่วยพัฒนาทักษะการแข่งรถของนักแข่งให้ดีขึ้นอีกด้วย 

                เพื่อเป็นการพัฒนาทีม PT Maxnitron Motorsport ให้ก้าวต่อไปและความมุ่งมั่นในการแข่งขัน ศิลป์ ธีรนิติ มือขับรุ่น Thailand Super GTC ในปีที่ผ่านมาเดินหน้า สู่การพัฒนาเป็นรุ่น TA2 Thailand ด้วยการสนับสนุนจากทีมมาพร้อมนักแข่งผู้มากด้วยประสบการณ์อย่าง กรัณฑ์ ศุภพงษ์ ที่เข้าร่วมเสริมทัพเพื่อการพัฒนาทักษะการแข่งขันในระดับสูง

                ด้วยรถแข่ง Camaro คันใหม่เครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร พละกำลัง 525 แรงม้า ผ่านชุดเกียร์ Sequential 6 สปีด Paddle Shift ภายใต้รูปลักษณ์แบบ Muscle Car พร้อมโครงสร้างสเปซเฟรม ทำให้การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการฝึกที่สมบูรณ์แบบพร้อมทั้งเป็นการพัฒนานักแข่ง

                “กับการแข่งขันในปี 2019 ด้วยรถคันใหม่ถือเป็นการท้าทายกับการแข่งขันในรุ่น TA2 Thailand เป็นเรื่องหน้าตื่นเต้นกับการขับในครั้งนี้ ด้วยรถที่ขับด้านซ้ายต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับรถ พร้อมเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังสูงดังนั้นจึงต้องทำการฝึกซ้อมให้มากขึ้น เพื่อรับการการแข่งขันที่ดุเดือนในปีนี้” ศิลป์ กล่าว

               

                สำหรับการแข่งขันในปีนี้ทีม PT Maxnitron Motorsport ได้พัฒนาก้าวไปอีกขั้นมุ่งมั่นที่จะสร้างมิติใหม่ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ต พร้อมพัฒนาทีมงานให้เดินหน้าต่อเพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง PT Maxnitron

ว่ามีประสิทธิภาพเพียงใดกับการแข่งขัน ติดตามข่าวสารต่างๆและกิจกรรมมากมายจากทีมได้ที่ www.facebook.com/ptmaxnitronmotorsport/

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ