เอเอเอสฯ เปิดตัว ปอร์เช่ สตูดิโอ แบงคอก แห่งแรกในอาเซียน ที่ไอคอนสยาม อย่างเป็นทางการ Share this

เอเอเอสฯ เปิดตัว ปอร์เช่ สตูดิโอ แบงคอก แห่งแรกในอาเซียน ที่ไอคอนสยาม อย่างเป็นทางการ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 March 2562

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำศักยภาพผู้นำเข้ารถยนต์หรูชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานเปิดตัว Porsche Studio Bangkok บนชั้น 1 ไอคอนสยาม ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งนี้มาพร้อมนวัตกรรมดิจิทัล ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่เหล่าลูกค้า ปอร์เช่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


Porsche Studio Bangkok จะเป็นฐานการให้บริการและรับรอง ลูกค้าปอร์เช่ ในประเทศไทยเป็นลำดับที่ 4 ต่อจาก Porsche Centre Bangkok (ดอนเมือง), Porsche Centre Pattanakarn (พัฒนาการ) และ Porsche City Showroom Siam Paragon โชว์รูมแห่งนี้ยังเป็น ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งแรกในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย 

ด้วยความแข็งแกร่งของปอร์เช่ ในประเทศไทย ปอร์เช่ สตูดิโอ ถือเป็นการตอกย้ำความสำคัญและความแข็งแกร่ง ของตลาดรถยนต์ปอร์เช่ในประเทศไทย ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และมียอดจำหน่ายเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในปี 2018

Porsche Studio Bangkok เปิดให้บริการในบรรยากาศบูติก พร้อมมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในการมีปฏิสัมพันธ์ ระหว่างปอร์เช่และผู้มาเยือน เหล่าลูกค้ายังสามารถเข้าถึงข้อมูลของแบรนด์และข้อมูลรถยนต์ปอร์เช่ได้จาก ที่ปรึกษาทางการขายซึ่งผ่านการอบรมอย่างมืออาชีพที่ประจำการ ณ ปอร์เช่ สตูดิโอ พร้อมด้วยลูกเล่นการนำเสนอ ใหม่ในคอนเซ็ปต์ดิจิตัล

ก้าวแรกเมื่อมาถึงยังปอร์เช่ สตูดิโอ ลูกค้าจะพบกับ Runway หรือส่วนโถงกลางที่ตกแต่งด้วยผนังจอ LED ขนาดใหญ่นำเสนอเรื่องราวและกิจกรรมต่างๆ ของปอร์เช่ ตลอดจนเป็นพื้นที่ใช้จัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นเด่น โดยลูกค้าสามารถใช้เวลาสัมผัสกับรถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างใกล้ชิด พร้อมมุมจัดแสดงขนาดย่อมที่จะพาลูกค้าไปพบ กับเรื่องราวสำคัญของแบรนด์ รวมถึงเรื่องราวของ E-Performance ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของปอร์เช่ในปัจจุบัน

สำหรับลูกค้าผู้ที่ต้องการออกแบบรถยนต์ปอร์เช่ในฝันในสไตล์ส่วนตัวก่อนการสั่งซื้อ สามารถเลือกสรรสีและอุปกรณ์ ตกแต่ง Exclusive Manufaktur ตามความต้องการได้ที่บริเวณ Trimming Area นอกจากนี้ปอร์เช่ยังรังสรรค์พื้นที่ เสมือน Café ซึ่งสามารถใช้เป็นสถานที่นัดพบและพักผ่อนสำหรับเหล่าคนรักการช็อปปิ้ง พร้อมเอาใจคนรัก ปอร์เช่ที่ชื่นชอบสินค้าระดับพรีเมียมด้วยบริเวณส่วนจัดแสดงสินค้า Porsche’s Driver Selection และ Tequipment ให้ได้เลือกสรรอย่างจุใจอีกด้วย

ด้วยพื้นที่ขนาด 283 ตารางเมตร โชว์รูมแห่งนี้สามารถจัดแสดงยนตรกรรมปอร์เช่ได้สูงสุดถึง 3 คัน เพื่อตอบรับยุทธศาสตร์ของปอร์เช่ ที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเรื่องของยานพาหนะไฟฟ้าแห่งอนาคต และการเปิดตัวของรถยนต์ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ที่กำลังจะมาถึง ปอร์เช่สตูดิโอแห่งนี้ยังได้ถูกใช้เป็นที่พำนักและจัดแสดงคอนเซ็ปต์ คาร์ Mission E ไปเมื่อเร็วๆ นี้อีกด้วย

Arthur Willmann กรรมการผู้จัดการปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เปิดเผยว่า “กรุงเทพฯ ถือเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และยังถือเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ความคิดสร้างสรรค์และเปิดรับสิ่งใหม่อยู่เสมอ นับเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการเปิดตัวโชว์รูมในคอนเซ็ปต์ใหม่นี้ ซึ่งจะยิ่งช่วยยกระดับ ประสบการณ์ของเหล่าผู้หลงใหลปอร์เช่ให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการเติบโตของกรุงเทพฯ พันธมิตรของเราอย่าง เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส  ได้เปิดให้บริการ ปอร์เช่ สตูดิโอแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ในพื้นที่ทำเลทองแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ นี่คือคำมั่นสัญญาที่เราถือว่าลูกค้ามีความสำคัญมาเป็นอันดับหนึ่งในประเทศนี้ ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีจำนวนผู้ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่มากเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ