“มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11” รับประกันรถมือสองคุณภาพดี ราคายุติธรรมทุกคันภายในงาน Share this

“มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11” รับประกันรถมือสองคุณภาพดี ราคายุติธรรมทุกคันภายในงาน

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 21 March 2562

จาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล  ในฐานะ ประธานจัดงาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11” เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาเวลาที่ผ่านมากว่า 11 ปี งาน“มหกรรมรถยนต์มือสอง” (BANGKOK USED CAR SHOW) ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการยกระดับและมาตรฐานของการจัดงานแสดงรถมือสองหรือรถยนต์ใช้แล้วให้มีความเป็นสากลมากขึ้น ผ่านรูปแบบการจัดงานอย่างมืออาชีพ พร้อมสร้างบรรยากาศและรวบรวมรถคุณภาพดีเหมาะแก่การเลือกซื้อ-ขาย มาไว้ในงานเดียว

“มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11” (The 11th  Bangkok Used Car Show) จึงยังเป็นงานที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างดี จากทั้งบริษัทรถยนต์ชั้นนำ ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสอง และกลุ่มผู้บริโภคที่เตรียมจะเข้ามาเลือกซื้อรถยนต์ภายในงาน ด้วยมาตรฐานการจัดงานอย่างมืออาชีพ พร้อมด้วยการการันตีคุณภาพรถจากผู้จำหน่าย ไม่มีการย้อมแมว อีกทั้งอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สามารถต่อรองราคาได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณจากผู้จำหน่ายที่จัดเตรียมมาให้ภายในงาน

โดยภาพรวมของงานในปีนี้ยังคงเป็นงานที่รวบรวมผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองไว้อย่างคับคั่งเช่นเคย และยังมุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพสินค้าต้องมีคุณภาพดี มีความหลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกชม เลือกซื้อ ครบทุกเซ็กเมนต์ เช่น อีโคคาร์, ซิตี้คาร์, ซีดาน, ลักชัวรี่คาร์ และรถยนต์อเนกประสงค์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน  

“ในแต่ละปีประเทศไทยมีการซื้อขายรถยนต์รุ่นใหม่เป็นจำนวนมหาศาล ซึ่งในการเปลี่ยนรถยนต์ใหม่จะก่อให้เกิดการหมุนเวียนของรถยนต์ใช้แล้วในตลาดเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน ตลาดรถยนต์ใช้แล้วจึงมีศักยภาพสูงมาก เพราะมีกลุ่มผู้บริโภคที่นิยมความคุ้มค่าและไม่ต้องการใช้จ่ายเงินจำนวนมากไปกับรถใหม่ป้ายแดง ด้วยเหตุนี้การจัดงาน บางกอก ยูสคาร์โชว์ นอกจากมุ่งหวังที่จะเป็นศูนย์กลางในการซื้อขายแล้ว ยังมุ่งหวังว่าจะช่วยกระตุ้นตลาดและผลักดันให้กลุ่มธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วเติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพอีกด้วย”  

จาตุรนต์ ยังกล่าวว่า สิ่งที่เป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพการจัดงาน และสร้างความเชื่อมั่น ให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถภาย ในงาน คือการที่คณะผู้จัดงานฯ พร้อมด้วยผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท ยังคงสร้างความเชื่อมั่นด้วยการพร้อมใจกันการลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ที่ถูกนำมาจำหน่ายภายในงาน อีกทั้งในปีนี้ “กรุงศรี ออโต้” ยังคงร่วมเป็นพันธมิตรและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ “งานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6  โดยร่วมออกบูธ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในการอนุมัติสินเชื่อให้กับลูกค้าภายในงาน ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

วิสุทธิ์ เหมพรรณไพเราะ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว กล่าวว่า  งาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11” นับเป็นงานใหญ่ประจำปี ที่นอกจากจะมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากในการกระตุ้นยอดขายรถยนต์ใช้แล้วของผู้ประกอบการที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคแล้วในทุกปีของการจัดงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ยังเป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นให้ผู้ประกอบการหันมาพัฒนาการดำเนินธุรกิจของตนเองมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านของการพัฒนางานคุณภาพสินค้า และการพัฒนาด้านงานบริการให้กับผู้บริโภค ซึ่งจะส่งผลให้วิชาชีพของกลุ่มธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วได้รับการยอมรับนับถือจากทุกภาคส่วน และส่งผลให้ตลาดรถยนต์ใช้แล้วมีการพัฒนา และเติบโตไปในทิศทางที่ถูกต้องและยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ทางสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว และพันธมิตรอย่าง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ.ได้ร่วมออกบูธภายในงานเป็นครั้งแรกอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคทราบถึงความสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมรถยนต์ใช้แล้ว และบทบาทของสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ในอุตสาหกรรมตลอดช่วงระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมา

วิสุทธิ์ ยังเผยถึงภาพรวมของตลาดรถยนต์ใช้แล้วในปี 2561 ผ่านมาว่า มีมูลค่ารวมของตลาดรถยนต์ใช้แล้วแบบ Business-to-Consumer (B2C ) อยู่ที่ประมาณ 147,000 ล้านบาท คิดเป็นปริมาณรถยนต์ใช้แล้วที่จำหน่ายไปสู่ผู้บริโภคประมาณ 4.7 แสนคัน โดยมีอัตราการเติบโตของตลาดอยู่ที่ 7% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2560
ปัจจัยสำคัญในการเติบโตของตลาดรถยนต์มือสองมาจากการที่ตลาดรถยนต์ใหม่ในปี 2561 มีการเติบโตขึ้นถึง 20% ส่งผลให้เกิดการหมุนเวียนของรถยนต์ในตลาดเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการจัดการเลือกตั้งในช่วงเดือนมีนาคมนี้นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยบวกสำคัญ  ซึ่งคาดว่าจะส่งผลดีอย่างต่อเนื่องมายังภาพรวมของตลาดรถยนต์ใช้แล้วในปีนี้อีกด้วย
ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าในปี 2562 ตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นที่ประมาณ 5-7% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งแนวโน้มของไตรมาสแรกปีนี้ กลุ่มรถยนต์ที่น่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษน่าจะเป็นกลุ่มรถกระบะขนาด 1 ตัน 

สำหรับความพร้อมในการจัดงานล่าสุดนั้น มีค่ายผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองมากกว่า 17 บริษัท ตอบรับเข้าร่วมงาน พร้อมนำรถยนต์มากกว่า 1,000 รุ่น ทุกเซกเมนต์ ราคาตั้งแต่ 3 แสนบาท ไปจนถึง 8-9 ล้านบาท เข้ามาจำหน่ายภายในงานบนพื้นที่จัดแสดง ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี อย่างคับคั่ง ซึ่งประกอบด้วย 
BMW  PREMIUM  SELECTION BY MILLENNIUM AUTO ,  MASTER CERTIFIED USED CAR,  MINI NEXT BY MILLENNIUM AUTO, TRIPLE-M, AUDI APPROVED PLUS, TARGET CAR CENTER, BEST SERVICE, AMORN RATCHADA GROUP, YO RACHADA ZUPER CAR, BB SMART CAR, PANDA SPEED CAR, VISARN AUTOCAR , VOLVO USED CAR, AUTO MASTER, YOUR BIKE และ รถเศรษฐี 
นอกจากนั้นในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่ง ลามิน่า ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ชั้นนำ เตรียมข้อเสนอพิเศษเฉพาะผู้จองฟิล์มรุ่นที่กำหนด ภายในงานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 3 เมษายน 2562 เท่านั้น เช่น เมื่อจองติดตั้งฟิล์มรอบคันรวมบานหน้าเต็มบาน รับส่วนลด 30% สำหรับซีรีส์ POP Series , Genius Series, Executive Series, และ Special Series (ยกเว้น L60Max รับส่วนลดสูงสุด 20%) ฟิล์มรุ่น Digital & Ceramic Set รับส่วนลดรวมกว่า 9,000 บาท ฯลฯ
“มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 11” (The 11th Bangkok Used Car Show)  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายน 2562 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00-22.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมจำหน่ายบัตรเข้าชมในอัตราเพียง 20 บาท เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม www.bangkokusedcarshow.com

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ