Chevrolet Onix คอมแพคซีดานล่าสุดลุยตลาดแดนมังกร Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Chevrolet Onix คอมแพคซีดานล่าสุดลุยตลาดแดนมังกร

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 20 March 2562

Chevrolet เผยภาพ Onix คอมแพคซีดานใหม่ล่าสุดสู่ตลาดประเทศจีนก่อนหน้าที่จะเปิดตัวที่งาน Shanghai Auto Show ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนหน้า


โดยชื่อ Onix อาจจะฟังดูไม่คุ้นหูสำหรับหลายคน แต่ค่ายโบว์ไทด์ได้ขายรถรุ่นนี้ไปทั่วแอฟริกาใต้มาตลอดหกปีที่ผ่านมา โดยโฉมใหม่นี้ถูกตั้งเป้ามาให้ตอบสนองความต้องการโดยเฉพาะของลูกค้าขาวจีน


นอกเหนือจากภาพอย่างเป็นทางการของ GM ที่เผยให้เห็นร่างรถคอมแพคซีดานบางส่วน เรามีภาพที่หลุด(ตั้งใจ?) ให้เห็นกันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าขนาดใหญ่ และช่องดักลมทรงโค้งแต่งหลอกทั้งสองข้างบนกันชนหน้า ส่วนบั้นท้ายใช้ไฟเบรคละม้ายคล้ายกับ Cruze บ้านเราและมีการเว้าตรงกันชนท้ายสำหรับติดป้ายทะเบียนขนาดใหญ่ ลูกค้าสามารถเลือกได้ขนาดล้อได้ตามต้องการ ซึ่งรวมถึงล้อเพิ่มความสปอร์ตอย่าง Onix Redline


โดยรุ่น Redline จะกลายโมเดลลำดับที่หกที่วางขายในประเทศจีน และเป็นรุ่นสปอร์ตเข้าสู่กลุ่ม Equinox, Cruze, Orlando, Malibu XL และ Monza


โดย Onix ที่เข้าสู่ประเทศจีนจะได้ตัวเลือกเครื่องยนต์ 1.0 ลิตรเทอร์โบและ 1.3 ลิตร ให้กำลัง 114 แรงม้าสำหรับรุ่นพ่วงเทอร์โบและ 101 แรงม้าสำหรับ 1.3 ลิตร


“Onix เดินเกมตามแผนของ Chevrolet ที่ปล่อยรถเข้าไปเปลี่ยนพฤติกรรมของลูกค้าชาวจีน” Scott Lawson ผู้อำนวยการทั่วไป Chevrolet สำหรับ SAIC-GM กล่าวสำหรับ Onix โฉมใหม่ “รถรุ่นนี้จะตอบโจทย์ผู้ที่มองหารถในแง่สมรรถนะและราคาที่คุ้มค่า”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ