Royal Enfield Interceptor คว้ารางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ประเภท “รถโมเดิร์นคลาสสิก – มิดเดิลเวทยอดเยี่ยม” Share this

Royal Enfield Interceptor คว้ารางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ประเภท “รถโมเดิร์นคลาสสิก – มิดเดิลเวทยอดเยี่ยม”

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 05 March 2562

วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค รอยัล เอนฟิลด์ ขึ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์
ยอดเยี่ยมแห่งปี ประเภท “โมเดิร์นคลาสสิก มิดเดิลเวทยอดเยี่ยม” ในงาน Thailand Bike of the Year 2019


 

รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 รถจักรยานยนต์เครื่องยนต์สองสูบคู่รุ่นใหม่ล่าสุดคว้ารางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ประเภท “โมเดิร์นคลาสสิก มิดเดิลเวทยอดเยี่ยม” ในงาน Thailand Bike of the Year 2019 การประกาศรางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีครั้งนี้มุ่งให้รางวัลรถจักรยานยนต์ที่มีความเป็นเลิศกว่า 33 ประเภทรางวัล ผ่านการตัดสินด้วยมาตรฐานที่เข้มงวดสูงสุดโดยคณะกรรมการอิสระที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย

 


วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวภายในพิธีมอบรางวัลว่า “รางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีคือรางวัลที่ทุกแบรนด์ปรารถนาที่จะได้รับ และเรามีความยินดีที่หนึ่งในผลิตภัณฑ์ระดับโลกขนานแท้ของเราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ในประเทศไทย เราขอขอบคุณคณะกรรมการเป็นอย่างสูง รางวัลนี้คือเครื่องพิสูจน์ข้อเท็จจริงที่ว่าเราได้ปักหมุดแห่งความสำเร็จในตลาดรถจักรยานยนต์ของไทยด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลทั่วโลกและได้การยอมรับอย่างยอดเยี่ยมอย่าง อินเตอร์เซปเตอร์ 650 รอยัล เอนฟิลด์มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงกว่าทศวรรษที่ผ่านมาหลังจากเราดำเนินการเปลี่ยนแปลงมากมายทั้งกับแบรนด์และกับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของเรา รถมอเตอร์ไซค์สูบคู่ 650 มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับอนาคตของรอยัล เอนฟิลด์ในตลาดรถจักรยานยนต์ระดับโลก และเรารู้สึกว่านี่คือช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของเรา อินเตอร์เซปเตอร์ 650 คือรถจักรยานยนต์ที่เราสร้างขึ้นมาด้วยความสนุกที่สุด และเรามีความยินดีที่ได้สร้างความประทับใจอย่างมากให้แก่ทุกคน ดังนั้น เราจึงขอขอบคุณจากใจจริงและทุกคนจะได้เห็นผลิตภัณฑ์อีกมากมายจากเราในอีกหนึ่งปีข้างหน้า”

 

 

Royal Enfield Interceptor 650 เป็นรถจักรยานยนต์อเนกประสงค์ที่ขับขี่ง่าย มีความสมบูรณ์แบบสำหรับการขับขี่ในเมืองและการเดินทางพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ซึ่งถ่ายทอดแนวคิดจากรถมอเตอร์ไซค์เพื่อการพักผ่อนและสนุกสนานท่ามกลางแสงแดดริมชายหาดของแคลิฟอร์เนียในยุค 1960 นี่คือรถโรดสเตอร์ที่มีสไตล์ ผสมผสานรูปลักษณ์แบบคลาสสิคและการพัฒนาวิศวกรรมที่พิถีพิถันซึ่งจะจุดประกายความเชื่อมั่นให้แก่   ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์หน้าใหม่และสร้างความประทับใจให้แก่นักขี่ที่มีประสบการณ์

 

 

อินเตอร์เซปเตอร์ 650 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบคู่รุ่นใหม่ล่าสุดขนาด 648 ซีซีของรอยัล เอนฟิลด์ รถจักรยานยนต์รุ่นนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยเกิดจากความร่วมมือระหว่างทีมนักพัฒนาของรอยัล เอนฟิลด์ศูนย์เทคนิคที่ก้าวล้ำหน้าในเลสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ และประเทศอินเดีย ถึงแม้แนวคิดหลักของการพัฒนาคือการรักษาการออกแบบและคาแรกเตอร์แบบย้อนยุคของอินเตอร์เซปเตอร์รุ่นบุกเบิกในทศวรรษ 1960 แต่อินเตอร์เซปเตอร์ 650 รุ่นใหม่ก็เพียบพร้อมคุณสมบัติของการเป็นรถมอเตอร์ไซค์ยุคใหม่ ผสมผสานความปราดเปรียว พละกำลังที่ตอบสนองเต็มที่ การขับขี่ที่เป็นเลิศ และสไตล์ที่สง่างาม อินเตอร์เซปเตอร์ 650 เป็นมากกว่าการหลอมรวมคุณสมบัติที่ลงตัว หากมอบการขับขี่ที่สนุกสนานอย่างยิ่ง และสร้างรอยยิ้มทุกครั้งที่ได้ขับขี่

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ