[PR News] ตำนาน Junction Produce เดินทางถึงไทย จับมือ อีตั้น กรุ๊ป ทำตลาดชุดแต่งซีรีย์ใหม่ Share this

[PR News] ตำนาน Junction Produce เดินทางถึงไทย จับมือ อีตั้น กรุ๊ป ทำตลาดชุดแต่งซีรีย์ใหม่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 04 April 2562

           Junction Produce ( จังชั่น โพรดิวส์ )หนึ่งในตำนานชุดแต่งรถ รูปแบบ VIP ได้กับมาสร้างตำนานอีกครั้งจับมือกับ อีตั้น กรุ๊ป ขยายตลาดมาสู่รถแนว MPV (เฮ็มพีวี ) รุ่น Alphard (อัลพาร์ด) และ Velfire (เวลไฟร์ ) พร้อมเปิดตัว ในงาน Bangkok International Motor Show 2019 (บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 กับผลงานล่าสุดชุดแต่ง VIP ( วีไอพี )

Mr. Takehiro Taketomi ( มิสเตอร์ทาเคฮิโร ทาเคโทมิ ) CEO (ซีอีโอ) และผู้ก่อตั้งชุดแต่ง VIP ในตำนาน พร้อมด้วยผู้บริหารทางเทคนิค ได้เดินทางเข้าชมบูธ อีตั้น กรุ๊ป และชุดแต่ง Junction Produce( จังชั่น โพรดิวส์ ) ในงาน Bangkok International Motor Show 2019 (บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 กับผลงานล่าสุดชุดแต่ง VIP ( วีไอพี ) ซีรีย์ใหม่เฉพาะรถยนต์ MPV (เฮ็มพีวี ) รุ่น Alphard (อัลพาร์ด) และ Velfire (เวลไฟร์ ) คันแรกในโลกที่ อีตั้น กรุ๊ป โดยมี นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และ นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ในการเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ในการทำการตลาดชุดแต่งซีรีย์ใหม่ล่าสุดในประเทศไทย คือ ซีรี่ย์ คาตานะ เส้นสายการออกแบบที่เฉียบคมที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากเส้นสายของดาบคาตานะ ซึ่งจะรังสรรค์ให้รถยนต์สำหรับครอบครัวนั้นกลายเป็นรถที่มีความทันสมัยและสร้างความเป็น Luxury MPV (ลักซูรี่ เอ็มพีวี) มากขึ่น และในส่วนตัวของผู้บริหารเองนั้นก็ได้รับความสนใจจากแฟนพันธุ์แท้นักแต่งรถชาวไทยเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นแล้ว มิสเตอร์ทาเคฮิโร ทาเคโทมิ ยังได้เขียนลายเซ็นบนเสื้อเป็นที่ระลึก และให้เกียรต์เป็นผู้มอบรางวัลด้วยเองแก่ที่ร่วมสนุกในการเล่นเกมส์อีกด้วย พร้อมทั้งได้กล่าวถึงเหตุผลในการทำตลาดชุดแต่งรถยนต์ MPV ในประเทศไทย และ เหตุผลในการเลือกพันธมิตรในการสร้างฐานการตลาดในประเทศไทย

และ Mr. Takehiro Taketomi ( มิสเตอร์ทาเคฮิโร ทาเคโทมิ ) กล่าวถึงการตัดสินใจที่เลือก อีตั้น กรุ๊ป ว่า “ เริ่มแรกเลย เราได้รับการแนะนำ ETON จากพาร์ทเนอร์ในกรุงเทพฯ และด้วยเหตุผลที่ว่าทำไมถึงร่วมมือกับ ETON ก็คือ 1. ETON มีความพร้อมในประสบการณ์ด้านการขาย และความพร้อมขององการณ์มากกว่า เมื่อเทียบกับบริษัทอื่นๆ 2. ETON มีประสบการณ์ขายมากว่า 25 ปี ดังนั้นก็เป็นที่น่าเชื่อถือ และ 3. ETON มีความเป็นมืออาชีพในการให้บริการ และการบำรุงรักษาหลังการขายของตัวเองครับ ”

และสำหรับงานนี้ อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมเปญ Eton Motor Show Hot Deal อีตั้น มอเตอร์ โชว์ ฮอท ดีล เมื่อจองรถ MPV ( เอ็มพีวี) ซึ่งให้ท่านเลือกหลากหลายรุ่นโดยราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาทเท่านั้น ท่านสามารถสิทธิพิเศษทันที

1.ชุดแต่ง Junction Produce ฟรีในงาน มูลค่ากว่า 100,000 บาท

2.รับประกัน 2 ปี หรือ 40,000 กิโล

3.เครื่องเสียง มัลติมีเดียเต็มระบบ

4.สิทธิพิเศษ ต่างๆอีกมากมาย จาก Eton family ( อีตั้น แฟมิลี่ ) บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง

พบกับอีตั้น กรุ๊ป และ ชมชุดแต่ง Junctiom Produce ในงาน Bangkok International Motor Show 2019 (บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ) ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 บูธ C15 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 นี้ เท่านั้น

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ