BMW ซุ่มพัฒนารถมอเตอร์ไซค์สไตล์ครุยเซอร์รุ่นใหม่ ขุมพลังจากเครื่องยนต์ Boxer Share this

BMW ซุ่มพัฒนารถมอเตอร์ไซค์สไตล์ครุยเซอร์รุ่นใหม่ ขุมพลังจากเครื่องยนต์ Boxer

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 17 April 2562

เว็บไซต์ Motorradonline.de จากประเทศเยอรมัน เผยแพร่ภาพสปายช็อตของรถจักรยานยนต์ทดสอบรุ่นหนึ่งจากทาง BMW Motorrad ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถรุ่นใหม่ที่อาจเปิดตัวในงาน EICMA Show 2019 ปลายปีนี้ที่ประเทศอิตาลี


 

ภาพสปายช็อตรถจักรยานยนต์ทดสอบรุ่นใหม่ของ BMW Motorrad นี้ เห็นได้ว่าตัวรถนั้นเป็นรถแบบครุยเซอร์ในรูปแบบใหม่ที่ทาง BMW Motorrad ไม่เคยผลิตแบบนี้ออกมาก่อนเลย โดยจะเห็นได้ว่ามีการใช้เครื่องยนต์แบบ Boxer 2 สูบ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวของ BMW Motorrad เป็นขุมพลังในการขับเคลื่อนนี้ ซึ่งก็ไม่น่าจะคาดเดาได้ยากว่า น่าจะใช้งานเครื่องยนต์รุ่นล่าสุดแบบ Boxer 1,250 ซีซี พร้อมระบบ Shift-cam ด้วยอย่างแน่นอน แบบเดียวกับที่ใช้งานใน BMW R 1250 GS รุ่นปัจจุบัน

สำหรับดีไซน์การออกแบบตัวรถ จะมีหน้าตาผสมกันระหว่างโม่งด้านหน้าขนาดใหญ่แบบ Harley-Davidson และกล่องเก็บสัมภาระด้านหลังแบบ Indian Motorcycle ซึ่งดีไซน์ของตัวรถที่มีขนาดใหญ่แบบนี้ แน่นอนว่าการขับขี่อยู่บนถนนย่อมเป็นที่เตะตาของทุกคนที่เห็นมันอย่างแน่นอน

 

 

ในส่วนของด้านหน้าของตัวรถ เมื่อลองสังเกตดูจะเห็นได้ว่ามีการใช้ชิวบังลมขนาดใหญ่ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าน่าจะปรับระดับขึ้น-ลงได้ด้วยระบบไฟฟ้า ส่วนเรือนไมล์ทรงกลมด้านในคาดว่าอาจเป็นจอแสดงผลแบบดิจิตอลซึ่งบอกข้อมูลการขับขี่ได้ครบครัน และทาง BMW Motorrad น่าจะมีการติดตั้งระบบ BMW Motorrad Connected ride เชื่อมต่อโทรศัพท์เข้ากับตัวรถได้เหมือนกับรถหลายๆ รุ่นของ BMW Motorrad ที่มีระบบนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับการเผยโฉมตัวเป็นๆ มีโอกาสได้เห็นในงาน EICMA Show 2019 ปลายปีนี้ที่มิลาน อิตาลี ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมาก เนื่องจากรถคันที่ถูกถ่ายภาพสปายช็อตมานี้ มีลักษณะที่สมบูรณ์แล้ว 100% เลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ต้องติดตามครับ

 

Photo by motorradonline.de/

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ