รถวิบากไฟฟ้า Honda CR Electric motocross เริ่มวิ่งทดสอบแล้วในประเทศญี่ปุ่น Share this

รถวิบากไฟฟ้า Honda CR Electric motocross เริ่มวิ่งทดสอบแล้วในประเทศญี่ปุ่น

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 19 April 2562

เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว ทาง Honda ได้เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าตัวต้นแบบในชนิดรถมอเตอร์ครอส นามว่า Honda CR Electric ซึ่งนี่เป็นรถ Prototype หรือรถต้นแบบ ที่ได้นำเอามาโชว์ในงาน Tokyo Motorcycle Show 2019 เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา


 

สำหรับ Honda CR Electric motocross คันนี้ ได้ทำการโชว์ตัวจริงในงาน โตเกียว มอเตอร์ไซค์เคิลโชว์ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา โดยตัวรถ Honda CR Electric motocross คันนี้ ใช้ขุมพลังงานแบตเตอร์รี่แบบ ลิเทียมไอออนจากแบรนด์ Maxwell และใช้มอเตอร์ขับเคลื่อนชนิด M-TEC 

 

 

นอกจากนี้ยังใช้เฟรมอลูมิเนียมแบบทวินสปาร์, โช๊คอัพหัวกลับจาก Showa ส่วนสวิงอาร์ม, ล้อ, เบาะที่นั่ง รวมถึงแฟริ่ง ใช้ดีไซน์เดียวกับ Honda CFR250R รุ่นปี 2019 ทุกอย่าง

 

 

โดยเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ในการแข่งขัน MFJ All Japan Motocross Championship รอบที่ 1 ที่สนาม HSR Kyushu ในจังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ได้นำเอา Honda CR Electric Motocross มาทำการขับขี่โชว์ภายในสนามแข่งขันด้วย สร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้ได้รับชมกันอย่างมากมาย ซึ่งมีวิดีโอการขับขี่ทดสอบรถรุ่นนี้ในสนามด้วย

 

 

สำหรับการเปิดตัว Honda CR Electric motorcross อย่างเป็นทางการนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา เพราะในตอนนี้ยังคงเป็นรถต้นแบบอยู่ ซึ่งรถโมโตครอสไฟฟ้านี้นอกจาก Honda CR Electric แล้วยังมี Yamaha TY-E ที่ได้มาโชว์การขับขี่ภายในงาน Bangkok International Motorshow 2019 ที่บ้านเราเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งกระแสรถมอเตอร์ครอสไฟฟ้านี้แต่ละค่ายเริ่มนำเอามานำเสนอให้กับสาธารณะชนได้เห็นกันแล้ว ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าอนาคตของรถวิบากไฟฟ้านี้จะถูกบรรจุเข้าสู่การแข่งขันเมื่อใด

ซึ่งนั้นหมายความว่า หากมีการนำเอารถไฟฟ้าเข้าสู่การแข่งขันรถวิบาก จะเป็นการเปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่เกี่ยวกับการแข่งขันรถวิบากเลยทีเดียวครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ