[PR News] อีซูซุเชิญชวนทายผลอัตราการประหยัดน้ำมันในกิจกรรม “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์” ภารกิจของบอย-ปกรณ์ ซูเปอร์พรีเซนเตอร์สุดฮอต  Share this

[PR News] อีซูซุเชิญชวนทายผลอัตราการประหยัดน้ำมันในกิจกรรม “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์” ภารกิจของบอย-ปกรณ์ ซูเปอร์พรีเซนเตอร์สุดฮอต 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 April 2562

อีซูซุจัดกิจกรรม  “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์” กับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ภารกิจท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกของพระเอกหนุ่มชื่อดังซูเปอร์พรีเซนเตอร์ของอีซูซุ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กับบททดสอบความประหยัดน้ำมันครั้งใหม่ของรถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ตอกย้ำความเชื่อมั่น “รถอีซูซุใคร ๆ ก็ขับประหยัดได้” รวมระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร ในเส้นทางเซี่ยงไฮ้-ฉางซา สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยอีซูซุขอเชิญผู้สนใจร่วมทายผลอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย (กม./ลิตร)  ทายถูกลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่จะรับรางวัลทองคำมูลค่า  1 ล้านบาท


กลุ่มตรีเพชรโดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า"อีซูซุเป็นเจ้าแรกในวงการรถยนต์เมืองไทยที่ริเริ่มจัดการแข่งขันขับประหยัดน้ำมัน และรณรงค์อย่างต่อเนื่องให้ผู้ใช้รถเกิดความสนใจ และเข้าใจวิธีการขับประหยัดน้ำมันอย่างถูกวิธีในรูปแบบต่าง ๆ รวมทั้งจัดทดสอบผลลัพธ์ของการขับขี่แบบประหยัดน้ำมันบนเส้นทางในประเทศและต่างประเทศมาตลอดระยะเวลาอันยาวนาน

ซึ่งปีนี้อีซูซุได้จัดกิจกรรม "อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์” (Isuzu Max Challenge) ไม่ได้เพียงตอกย้ำความเหนือชั้นของรถอีซูซุดีแมคซ์ 1.9  ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลกที่ทรงพลังและยอดเยี่ยมในทุกด้าน ซึ่งคือ กำลังเครื่องยนต์สูงสุด ค่ามลพิษต่ำสุด และประหยัดน้ำมันสูงสุดเท่านั้น แต่ยังจะตอกย้ำความเชื่อมั่นที่ว่า การขับรถให้ประหยัดน้ำมันนั้น ใคร ๆ ก็ทำได้  เราจึงได้เชิญคุณ“บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ซูเปอร์พรีเซนเตอร์ของอีซูซุมาเป็นผู้ขับเพียงหนึ่งเดียว เพื่อพิสูจน์อัตราการประหยัดน้ำมันของรถอีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ บนเส้นทางในประเทศจีน ระยะทางรวมกว่า 1,200 กม. เป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน ศกนี้

พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวเช่นกันที่จะได้รับรางวัล “ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท” จากการทายผลอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย (กม./ลิตร) เป็นตัวเลขพร้อมทศนิยมสองตำแหน่งที่คุณบอย-ปกรณ์ ซูเปอร์พรีเซนเตอร์ของเราทำได้เมื่อเดินทางถึงจุดหมายปลายทางโดยใช้น้ำมันถังเดียว โดยมีคณาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือร่วมเดินทางไปด้วย เพื่อเป็นกรรมการสักขีพยานในการทดสอบความประหยัดน้ำมันในครั้งนี้ด้วย”

รับสิทธิในการทายผล 1 สิทธิ ต่อ 1 ท่าน โดยลงทะเบียนทายผลผ่านทางเว็บไซต์ WWW.ISUZUMAXCHALLENGE.COM  เพื่อลุ้นป็นผู้โชคดีรับรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท 1 รางวัล ตั้งแต่ 24 เมษายน – 30 พฤษภาคม 2562  บริษัทฯ จะทำการจับรางวัลผู้โชคดีที่ตอบถูกในวันที่ 10 มิถุนายน 2562 และประกาศผลในวันที่ 17 มิถุนายน 2562 ผ่านทาง WWW.ISUZUMAXCHALLENGE.COM และโชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ 

เชิญรับชมภาพยนตร์โฆษณากิจกรรม “อีซูซุ แม็คซ์ แชลเลนจ์” กับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ที่นี่

หมายเหตุ ในกรณีมีผู้ทายผลอัตราประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย (กม./ลิตร) ถูกมากกว่า 1 ท่าน บริษัทฯ จะทำการจับรางวัลหาผู้โชคดีท่านเดียว ในกรณีที่ไม่มีผู้ที่ทายผลถูก อีซูซุจะนำรายชื่อของผู้ที่ทายผลใกล้เคียงที่สุดมารับสิทธิในการลุ้นรางวัลแทนต่อไป 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ