ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ อาเล็ก-ธีรเดช เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ Share this

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ อาเล็ก-ธีรเดช เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 01 April 2562

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ บุกตลาดปี 2019 เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีใจเป็นคนรุ่นใหม่ ด้วยประกันภัยที่ให้ความคุ้มค่าและครอบคลุมทุกความต้องการ และสามารถควบคุมได้ด้วยตัวเอง พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “อาเล็ก-ธีรเดช” และซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ตั้งเป้าปี 62 โตต่อเนื่องอย่างก้าวกระโดด เป็นที่หนึ่งในใจคนไทย


เทพพันธ์ อัศวะธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เปิดเผยถึงเจตนารมณ์ที่จะเปลี่ยนแปลง ประสบการณ์การทำประกันภัย จากเรื่องที่คนทั่วไปอาจมองว่าเข้าไม่ถึงและเลือกไม่ได้ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายและเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต ช่วยให้ผู้ทำประกันภัยรู้สึกอุ่นใจ ควบคุมได้ตามต้องการ คุ้มค่า สนุกและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละคนในทุกสถานการณ์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทำในสิ่งที่ต้องการตามฝันได้อย่างสบายใจ และมีอิสระในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น

ซึ่งใน 2-3 ปีที่ผ่านมาประกันภัยไทยวิวัฒน์ได้พิสูจน์ความสำเร็จในการทำตามเจตนารมณ์นี้มาโดยตลอดจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน และเพิ่มคุณค่าต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง พร้อมทั้งได้รับเลือกเป็นบริษัทประกันภัย และสถาบันทางการเงินที่แรกและที่เดียวที่ได้รับการยกย่องด้วยรางวัลการสร้างสรรค์นวัตกรรมดีเด่นจากทั้งกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ICT) สำนักงานคณะกรรมการการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และสถาบันนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA)

ในปี 2019 นับเป็นอีกก้าวสำคัญ ที่บริษัทฯออกมาเปิดเผย DNA โดยที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน Thaivivat Insurance PCL จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SET ซึ่งภายใต้ตัวย่อ TVI เมื่อนำสามคำนี้มารวมกัน TVI จึงมีความหมายที่สำคัญคือ Thaivivat Insurance, THAI company that brings true VALUE to the people through INNOVATION หรือ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ บริษัทของคนไทยที่สร้างคุณค่าให้ผู้บริโภคด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการด้วยนวัตกรรม

โดยกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ เน้นไปที่ผู้บริโภคที่มีใจเป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งไม่ได้ตีกรอบจากอายุ เพศ การศึกษา หรือไลฟ์สไตล์ใดๆ แต่หมายถึงคนกล้าที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเอง และพร้อมที่จะควบคุมชีวิตให้เป็นไปตามที่ต้องการได้อย่างไม่มีข้อจำกัด และเหตุผลหลักที่บริษัทเลือก คุณอาเล็ก-ธีรเดช เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ เพราะมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง สามารถ Control การใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ชื่นชอบการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อเพิ่มความสะดวก  รวมถึงการทำกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งท่องเที่ยว  กีฬา และที่สำคัญยังดูแลสุขภาพของตนเองได้เป็นอย่างดีไปพร้อมๆ กับการทำงาน  เป็นพรีเซ็นเตอร์ในการเปิดตัวแคมเปญใหม่นี้ ภายใต้คอนเซปต์  Control Your Life อิสระการใช้ชีวิต ที่เลือกได้” โดยการนำ Technology และ Data ประกอบกับความคิดสร้างสรรค์ของทีมงานประกันภัยไทยวิวัฒน์ มาเป็นตัวช่วยในการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้บริการของลูกค้า อีกทั้งยังเปิดตัวซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่สื่อให้เห็นถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ต้องการตอบโจทย์ การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เน้นความคุ้มค่า แฟร์ และทันสมัย โดยมี 3 ผลิตภัณฑ์หลักตามคอนเซปต์ Control Your Life  ได้แก่ 

Control Your Drive กับ ประกันรถเปิด - ปิด ไม่ขับไม่ต้องจ่าย ประหยัดกว่าถึง 40% ประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ นวัตกรรมสุดแฟร์ที่ให้อิสระเลือกได้ จ่ายตามนาทีที่ขับจริง รถจอดไว้ไม่ขับ ไม่ต้องจ่ายค่าประกัน เพียง “สตาร์ท หรือ ดับเครื่องยนต์” ประกันก็จะ “เปิด-ปิด” ให้อัตโนมัติ 

Control Your Freedom กับ ประกันเดินทางเปิด-ปิด เที่ยวอย่างเต็มที่ เพิ่ม-ลดวันเดินทางได้อิสระ นวัตกรรมประกันเดินทางใหม่ ที่ให้อิสระในทุกการเดินทาง ให้เที่ยวให้สุด เต็มที่กับทุกทริป โดยสามารถสร้างทริปวันเดินทางเองได้ ให้ความยืดหยุ่น อีกทั้งคุ้มกว่า “เดินทางเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น” วันเหลือเก็บไว้ใช้ทริปถัดไปได้ หรือจะอยู่เที่ยวต่อก็ Top Up วันเดินทางเพิ่มได้แม้อยู่ต่างประเทศ คุ้มครองครอบคลุม รักษาได้ทุกโรงพยาบาลทั่วโลก สูงสุดถึง 5 ล้านบาท โดยไม่ต้องสำรองจ่าย รวมถึงคุ้มครองกีฬาเสี่ยงภัยและไม่จำกัดอายุผู้เดินทาง

และ Control Your Health กับ ประกันสุขภาพ Active Health ยิ่งออกกำลังกาย ยิ่งได้ส่วนลดค่าเบี้ยประกันทันที ทุกเดือนสูงสุดถึง 40 % ประกันสุขภาพอัดฉีด คนแอคทีฟ โดยการใช้เทคโนโลยี IoT ร่วมกับอุปกรณ์ Smart Watch เมื่อสมัครรับเลยทันที Garmin หรือ Fitbit มูลค่าสูงสุดถึง 9,690 บาท ให้มากกว่าเรื่องสุขภาพ พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรด้านสุขภาพอีกมากมาย

ทั้งนี้ คุณเทพพันธ์  กล่าวต่อว่า ในปี 2019 เชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกปีที่สำคัญของประกันภัยไทยวิวัฒน์ เพราะนอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ที่นำนวัตกรรมมาอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคมีอิสระในการเลือกใช้ ตามความเหมาะสม ครบทุกประเภทของการประกันภัยเป็นหลักแล้ว  ประกันภัยไทยวิวัฒน์ยังได้พัฒนาระบบไว้รองรับการเข้าถึงของผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งนี่เพียงแค่ต้นปีเท่านั้น เชื่อได้ว่าเราจะได้ยินชื่อ ประกันภัยไทยวิวัฒน์สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ออกมาให้ตื่นตาตื่นใจอีกมากขึ้นในปีนี้ 

นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังได้มีการนำนวัตกรรมมาพัฒนาในการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และถูกต้อง พร้อมได้มีการขยายแนวร่วมกับพันธมิตรทุกๆ ด้านเพื่อเสริมสร้างความแข่งแกร่งด้านการเป็นบริษัทประกันภัยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอิสระในการใช้ชีวิต ตามคอนเซปต์ “Control Your Life” ของแคมเปญนี้

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ