นิสสันชวนลูกค้าเทอร์ร่าร่วมคาราวานทดสอบขับขี่ เปิดประสบการณ์ใหม่ หรือ “Life Lives Outside” กับการเดินทางสู่จังหวัดกาญจนบุรี Share this

นิสสันชวนลูกค้าเทอร์ร่าร่วมคาราวานทดสอบขับขี่ เปิดประสบการณ์ใหม่ หรือ “Life Lives Outside” กับการเดินทางสู่จังหวัดกาญจนบุรี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 April 2562

นิสสัน ประเทศไทย จัดกิจกรรมสร้างกับกลุ่มลูกค้าของนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ โดยเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อพิสูจน์สมรรถนะ นิสสัน  เทอร์ร่า ใหม่ ทั้งบนถนนแบบทั่วไปและแบบออฟโรด


 

เทอร์ร่า ใหม่ เอสยูวีอัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ ผสมผสานสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน มีพื้นที่ภายในใช้สอยที่กว้างขวางแบบ 7 ที่นั่ง มาพร้อมเทคโนโลยีจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ที่ทันสมัย ทำให้ลูกค้าสามรถเดินทางไปได้ทุกที่ด้วยความมั่นใจ

“ลูกค้าถือเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำที่นิสสัน และเราต้องการแบ่งปันความรู้สึกที่มีเต็มไปด้วยพลังของลูกค้า นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ที่จะเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตและการขับขี่ ช่วยให้ลูกค้าของเราเดินทางไปได้ทุกที่ กเทอร์ร่า ใหม่ เป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ที่กำลังมองหาประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น ที่สามารถเดินทางไปด้วยกันได้ทุกที่ เราอยากให้กิจกรรมนี้แสดงให้ลูกค้าเห็นว่า พวกเขาสามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ โดยใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่อย่างมากมายของเอสยูวีพรีเมี่ยมใหม่คันนี้”   ” สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี  รองประธาน สายงานการตลาดของนิสสัน ประเทศไทย

การเดินทางของ “เทอร์ร่า คาราวาน” ในกิจกรรมนี้มีระยะทางไปกลับ กว่า 600 กิโลเมตร จากกรุงเทพไปยัง  อ. ทองผาภูมิ พร้อมเส้นทางพิเศษที่พิสูจน์สมรรถนะในการขับขี่ออฟโรดผ่านพื้นที่อุทยานแห่งชาติต่างๆ และทุกครอบครัวที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ขับรถเข้าชมอุโมงค์สามมิติที่มีชื่อเสียง โดยอุโมงค์แห่งนี้ห่าง อ. เมืองกาญจนบุรี 147 กิโลเมตร

“เทอร์ร่า ใหม่ มอบอิสระในการขับขี่บนทุกสภาวะเส้นทางรวมถึงทุกสภาพภูมิอากาศ เป็นรถที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน และถูกออกแบบสำหรับทุก ความการขับขี่ที่ท้าทาย มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและให้ความสะดวกสบายรวมถึงเทคโนโลยีขั้นสูงที่ดึงดูดทุกความสนใจ” สุรีทิพย์ กล่าว

เทอร์ร่า ใหม่ พัฒนาด้วยประสบการณ์กว่า 60 ปี ด้วยดีเอ็นเอที่สืบทอดจากเอสยูวีในตำนานของนิสสัน ในประเทศไทย เทอร์ร่า ใหม่ มาพร้อมพละกำลังจากเครื่องยนต์ดีเซล YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ มาพร้อมระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 7 สปีด ให้อัตราเร่งที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ทำให้มั่นใจได้ถึงการขับขี่ที่นุ่มนวล แต่ยังทรงพลังด้วยกำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และมีแรงบิดมหาศาลที่ 450 นิวตัน-เมตร

ในเส้นทางคาราวานนี้ ยังแสดงให้ผู้เข้าร่วมได้ เห็นถึงเทคโนโลยีนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ หลายรูปแบบ อาทิ เทคโนโลยีกระจกมองหลังอัจฉริยะ (Smart Rear View Mirror) และเทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา หรือ Blind Spot Warning (BSW) เอสยูวีอัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์นี้ ยังมีเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยและมั่นใจมากขึ้น ด้วยกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor – IAVM) พร้อมเทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection – MOD) ที่ให้ผู้ขับขี่มองเห็นสิ่งกีดขวางจากกล้องที่ติดตั้งด้านหลัง และมอบความมั่นใจในความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ทุกคน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่   


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ