AEY AUTO IMPORT ประกาศขายรถปิกอัพพรีเมี่ยม “‘Benz X 350 D’ เอาใจสิงห์รถกระบะที่ต้องการความหรูหราบวกความแข็งแกร่ง Share this

AEY AUTO IMPORT ประกาศขายรถปิกอัพพรีเมี่ยม “‘Benz X 350 D’ เอาใจสิงห์รถกระบะที่ต้องการความหรูหราบวกความแข็งแกร่ง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 May 2562

เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม นำรถกระบะสุดหรู Mercedes-Benz X 350 d 4Matic เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ เอาใจแฟนพันธุ์แท้ผู้ที่หลงใหลรถกระบะที่เน้นความหรูหรา ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษ์โดดเด่นมาพร้อมความแข็งแกร่งรองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน


คุณพัชรินทร์ นิลสิน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด  กล่าวว่า “AEY AUTO IMPORT เป็นศูนย์รวมรถยนต์นำเข้าประกอบนอกที่มีประสบการณ์ด้านการจำหน่ายรถยนต์นำเข้ามาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี เราจึงทราบถึงความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย และตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด  นับเป็นเครื่องสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่องในทุกๆด้าน ทั้งคุณภาพการนำเข้าจากแหล่งผลิต และคุณภาพของการบริการก่อนและหลังการขาย จึงเป็นเครื่องการันตีถึงความเชื่อมั่นและความพึงพอใจที่ลูกค้าไว้วางใจเลือกใช้บริการจากเรามาอย่างยาวนาน

เดือนเมษายนที่ผ่านมาเราได้นำ Mercedes-Benz X 350 d 4Matic  รถกระบะ 4 ประตูสุดหรู เข้ามาจำหน่ายคันแรกในประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์ที่มาพร้อมความแข็งแกร่งด้วยเครื่องยนต์ดีเซล  เทอร์โบ V 6 ขุมพลัง 258 แรงม้า ดีไซน์ภายในและภายนอกที่โฉบเฉี่ยวเป็นเอกลักษณ์สุดหรูหราสะดุดทุกสายตา พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในราคาที่สามารถจับต้องได้  นอกจากนี้เรายังมีแคมเปญ “Win  Win  Win” เพียงคุณนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ที่การันตีได้ว่าราคาสูงกว่าเต็นท์รถทั่วไป 

“AEY AUTO IMPORT ยังเป็นบริษัทจำหน่ายรถยนต์หรูที่นำเข้าอย่างถูกต้องดูแลลูกค้าทุกคนเปรียบเสมือนคนในครอบครัวด้วยความจริงใจ ตรงไปตรงมาจึงสร้างความประทับใจให้ลูกค้าช่วยประชาสัมพันธ์แบบปากต่อปากซึ่งเป็นการทำตลาดอีกช่องทางหนึ่ง  โดยเราสามารถจัดหานำรถยนต์หรูหลากหลายแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและบางรุ่นถือเป็นรุ่นที่ค่อนข้างหายาก ไม่ว่าจะเป็น รถยุโรป ญี่ปุ่น เยอรมัน อเมริกาเข้ามาจำหน่าย และนอกจากนี้เรายังมีศูนย์บริการมาตรฐานระดับสากลซึ่งให้บริการแบบครบวงจร ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์วิเคราะห์ที่ทันสมัย รวมถึงทีมช่างและวิศวกรมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์ที่จะสร้างความมั่นใจในการบริการ เรายังให้บริการกับลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อรถกับทางเรา ด้วยบริการสุดพรีเมี่ยมเรียกได้ว่ามาครบจบในที่เดียว” คุณพัชรินทร์ กล่าวเพิมเติม

ท่านที่สนใจรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมียมและซุปเปอร์คาร์สุดหรู ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ สามารถมาชมและสัมผัสรถใหม่รุ่นต่างๆหลากหลายยี่ห้อ อาทิ Mercedes Benz, Chevrolet-Camaro, Toyota-Alphard-Vellfire-Estima-GT86, Ford Mustang, Porsche Panamera4, และ Porsche Cayman718 ณ โชว์รูม AEY AUTO IMPORT ตั้งอยู่ที่ 82 ถนนรามอินทรา เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร หรือโทร 02-587-4666 หรือ Hotline 086-668-1999 www.aeyauto.co.th หรือ Aey Auto Import Fan page

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ