AEY AUTO IMPORT พร้อมส่งมอบ TOYOTA ALPHARD รุ่นใหม่สิ้นปีนี้-ต้นปีหน้า 120 คัน Share this

AEY AUTO IMPORT พร้อมส่งมอบ TOYOTA ALPHARD รุ่นใหม่สิ้นปีนี้-ต้นปีหน้า 120 คัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 September 2566

บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท ชูจุดเด่นผู้นำ Grey Market เจ้าแรกในไทย ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการใช้รถยนต์ด่วนราคาพิเศษก่อนใคร ล่าสุดนำเข้า TOYOTA ALPHARD รุ่นใหม่ พร้อมส่งมอบสิ้นปีนี้-ต้นปีหน้าจำนวน 120 คัน


เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท ชูจุดเด่นผู้นำ Grey Market เจ้าแรกในไทย

บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท จำกัด (AEY AUTO IMPORT Co.,Ltd) ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับพรีเมียมหลากหลายแบรนด์จากต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์การขายยาวนานเกือบ 30 ปี มีผลงานนำเข้ารถยนต์เจ้าแรกๆ ในไทย อาทิ BENZ X Class,VX300, Chevrolet Corvette, MINI GP และอีกหลากหลายรุ่นมากมาย

ล่าสุดนำเข้ารถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียม 7 ที่นั่ง All New Toyota Alphard 2.5 Generation 4 พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาดมุ่งไปยังกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย พร้อมปรับตัวเพื่อนำเข้ารถยนต์หรูในช่วงเศรษฐกิจไทยกำลังฟื้นตัว ทั้งนี้ยังเป็นผู้นำเข้าอิสระรายแรกในไทยที่เปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

AEY AUTO IMPORT-หน้ารถ

พัชรินทร์ นิลสิน ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ผู้ประกอบการและธุรกิจต้องหยุดชะงัก ยอดขายรถยนต์ทั่วโลกติดลบ แต่ยอดขายของรถยนต์ในกลุ่มเซกเมนต์รถยนต์หรูนั้นกลับได้รับผลกระทบน้อยกว่ารถยนต์ทั่วไป โดยเฉพาะภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พบว่ายอดขายรถยนต์หรูยังเติบโตต่อเนื่อง สวนทางกับยอดขายรถยนต์ประเภทอื่นๆ ที่ชะลอตัว รวมถึงในประเทศไทยตลาดรถยนต์หรูได้รับผลกระทบน้อยกว่ารถยนต์ทั่วไป กลุ่มของลูกค้าที่มีการขยายตัวขึ้นเป็นกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จผ่านการทำตลาดในช่องทางออนไลน์ ซึ่งคนกลุ่มนี้มีกำลังซื้อสูงและเลือกซื้อรถยนต์หรูเพื่อเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จให้กับตัวเอง 

AEY AUTO IMPORT-คุณเอ๋

ลูกค้าชาวต่างชาติในไทยต้องการรถหรูมากขึ้น

กลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทยมีความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์หรูเพิ่มมากขึ้นในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา จึงมองเห็นโอกาสในการทำตลาดกับกลุ่มเป้าหมายใหม่ นอกเหนือจากฐานลูกค้ากลุ่มเดิมที่ได้ดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ AEY AUTO IMPORT ในฐานะผู้นำเข้ารายใหญ่ในตลาดรถยนต์หรูนำเข้า ล่าสุดได้เปิดตัว All New Toyota Alphard Generation 4 รถยนต์ที่สะท้อนความเป็นผู้นำหรูหรามีระดับ รถยนต์หรูที่จะมาตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจ หรือกลุ่มครอบครัว เพื่อสร้างความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง” All New Toyota Alphard Generation 4 และชูจุดเด่น คือ มีความสามารถพิเศษที่หารถส่งมอบลูกค้าได้รวดเร็ว ทันใจ และออฟชันเต็ม และจะส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าได้ภายในสิ้นปีนี้ หรือต้นปีหน้าจำนวน 120 คัน 

“ทั้งนี้จากประสบการณ์เกือบ 30 ปี ที่อยู่ในวงการรถยนต์หรูนำเข้า AEY AUTO IMPORT ได้มีการปรับตัวเพื่อรองรับเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า EV ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กลุ่มเซกเมนต์รถยนต์หรูทั่วโลกจะมุ่งไปในทิศทางของรถยนต์พลังงานทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างรถยนต์ไฟฟ้า (Electric Vehicle) หรือ EV ทำให้แนวโน้มและความต้องการในตลาดรถนั้นเปลี่ยนไป ทุกแบรนด์ล้วนปรับตัวมุ่งสู่ตลาดรถไฟฟ้าที่กำลังจะเข้ามาเป็นพลังงานหลักและคาดการณ์ว่าตลาดรถยนต์หรูจะยังคงเติบโตต่อเนื่อง” 

AEY AUTO IMPORT-ด้านข้างรถ

ส่งมอบรถได้เร็วกว่าใคร

กลยุทธ์สำคัญที่ทำให้ AEY AUTO IMPORT ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนาน คือ มีรถพร้อมส่งมอบทันที หรือมีรถส่งมอบได้เร็วกว่าใครนั่นเองและศูนย์บริการมาตรฐานระดับสากล รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งให้บริการแบบครบวงจร ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์วิเคราะห์ที่ทันสมัย รวมถึงทีมช่างและวิศวกรมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์ที่จะสร้างความมั่นใจในการบริการ ปัจจุบัน เออีวาย ออโต้ อิมพอร์ท มีโชว์รูม 2 สาขา ที่ กรุงเทพฯ และ นครราชสีมา รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง 1 แห่ง, เต้นท์รถมือสอง รองรับความต้องการของลูกค้า

AEY AUTO IMPORT-ท้ายรถ

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ