FAST AUTO SHOW 2019 อัดโปรโมชั่น พร้อมของรางวัล สนองความต้องการลูกค้าแบบตรงจุด Share this

FAST AUTO SHOW 2019 อัดโปรโมชั่น พร้อมของรางวัล สนองความต้องการลูกค้าแบบตรงจุด

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 May 2562

คิงส์ ออฟ ออโต้ จัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 เซลล์รถใหม่ป้ายแดง- รถใช้แล้ว จัดหนักโปรโมชั่นและของรางวัลภายในงานมูลค่ารวม 2 ล้านบาท ลุ้นรางวัลมูลค่าสูงสุดรอบ 8 ปี "อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ" ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายนนี้ ที่ไบเทค บางนา


พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 เปิดเผยว่า สถานการณ์ในประเทศที่เริ่มมีเสถียรภาพดีขึ้น สอดคล้องกับทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศที่เติบโต คาดการณ์ว่าภายในงาน จะมียอดจองรถยนต์ใหม่ไม่น้อยกว่า 2,000 คัน รถยนต์มือสองไม่น้อยกว่า 1,000 คัน มียอดเงินสะพัด  2,500 ล้านบาท และมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่น้อยกว่า 250,000 คน สำหรับงบประมาณการจัดงานในปีนี้ ใช้งบประมาณรวมมูลค่า 80 ล้านบาท โดยส่วนนี้เป็นงบการทำตลาด 25-30% ซึ่งจะประกอบด้วยโปรโมชั่นและของรางวัลที่แจกภายในงานมูลค่าถึง 2 ล้านบาท ซึ่งในปีนี้รางวัลต่างๆ จะสนองตรงความต้องการของลูกค้ามากขึ้น หลังจากที่มีการสำรวจข้อมูลโปรโมชั่นและของรางวัลทุกปี 

ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ กล่าวว่า ผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่ ปีนี้ มีจำนวน 11 แบรนด์ชั้นนำ โดยในงานปีนี้คาดว่าจะมีการนำรถยนต์รุ่นใหม่มาร่วมงานเป็นครั้งแรก หลายรุ่น อาทิ MG, Approved Certified Used Car by MG, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, MAZDA, AUDI, MITSUBISHI, NISSAN, SUZUKI, SUBARU, TOYOTA ขณะที่ค่ายรถยนต์แต่ละค่ายได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้อย่างมากมาย โดยในส่วนของฮอนด้า แอคคอร์ด จะเปิดจองเป็นครั้งแรกภายในงาน


อัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว กล่าวว่า  มีผู้ประกอบการรถยนต์มือสองเข้าร่วมรวม 18 ราย อาทิ  Panda Speed, BB SmartCar ,วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์ ซึ่งในปีนี้ยังรับประกันซื้อรถใช้แล้วคืนเช่นเดิมเพื่อสร้างความเชื่อมั่นซึ่งถือเป็นรายแรกที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับรถยนต์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อรถยนต์มือสองต่อเนื่องมาโดยตลอด คือ กลุ่มรถยุโรป โดยมาจากปัจจัยเอื้อหลายด้าน อาทิ ข้อเสนอพิเศษของผู้ประกอบการที่มอบให้ตลอดระยะเวลาการจัดงาน การอำนวยความสะดวกจากสถาบันการเงินในเรื่องการอนุมัติวงเงินที่รวดเร็ว  

สำหรับผู้สนับสนุนหลักในปีนี้ ได้แก่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก หรือพีทีที โออาร์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, แมกไกว์ และ บี-ควิก โดยในปีนี้ถือได้ว่าเป็นปีที่มีรางวัลสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ภายในงานสูงที่สุดคือ“รถอีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ” มูลค่า 533,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลรองเพิ่มเติม คือ ลุ้นรับรางวัล “บัตรเงินสด พีทีที พริวิเลจ การ์ด” มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5 ใบ/วัน และพนักงานขายที่ขายรถให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทุกราย จะได้รับบัตรเงินสดฯ มูลค่า 1,000 บาท โดยงานจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายนนี้ ที่ไบเทค บางนา

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ