อาวดี้ ยกขบวนรถผู้บริหารป้ายแดง ร่วมงาน Fast Auto Show ครบทุกรุ่น Share this

อาวดี้ ยกขบวนรถผู้บริหารป้ายแดง ร่วมงาน Fast Auto Show ครบทุกรุ่น

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 June 2562

อาวดี้ อัดแคมเปญดอกเบี้ยรถใหม่ และ Demo เพียง 1% ทุกรุ่น และดอกเบี้ยพิเศษ Audi Q7  0% ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2019 จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 26-30 มิถุนายน 2562


 

กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปีนี้อาวดี้ ประเทศไทย ยกขบวนรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 26-30 มิถุนายน 2562 ภายใต้แนวคิด “เลือกคันที่ชอบถอยคันที่ใช่” โดยไฮไลต์เด่นของบูธอาวดี้จะมีรถยนต์ครบทุกรุ่นเพื่อให้ลูกค้าเลือกและตัดสินใจเป็นเจ้าของ ยังมีแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษที่ขยายต่อเนื่องมาจาก Audi Mid-Year Sale เพื่อมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าได้เลือกผ่อนสบายๆ ด้วยดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1% 

สำหรับบูธอาวดี้ในงาน Fast  Auto Show Thailand 2019 มีการนำรถผู้บริหาร และรถทดลองขับป้ายแดง ไมล์น้อย ภายใต้มาตรฐาน  Audi Approved Plus มากกว่า 30 คัน ที่พร้อมให้การรับประกันต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อครบทุกรุ่น ทั้งรถพรีเมียม  Audi A7 sportback SUV ตระกูล Q ซีรี่ส์ โดยเฉพาะ Audi Q7 และ Audi Q5 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถผู้บริหาร และรถทดลองขับที่ใช้มาแล้วไม่ถึง 6 เดือน จึงมีสภาพเหมือนใหม่ทุกประการ ยกเว้นไมล์ที่แม้ผ่านการวิ่งมาแล้ว แต่ก็ยังถือว่าไมล์น้อยมาก พร้อมการรับประกันตัวรถ (Warranty) ต่อเนื่องเหมือนรถใหม่

ขณะที่ราคาที่จัดให้ต้องเรียกว่าสุดคุ้ม และพิเศษมากๆ เพื่อให้ลูกค้าที่ชอบแบรนด์อาวดี้ สามารถเป็นเจ้าของยนตรกรรมอาวดี้ได้สบายๆ โดยทุกคันพร้อมส่งมอบทันที ซึ่งลูกค้าสามารถจองซื้อรถยูสคาร์ของอาวดี้ ในงาน Fast Auto Show Thailand 2019 ได้เท่านั้น มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน และหมดแล้วหมดเลย พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถอาวดี้ในงาน รับกระเป๋าเดินทาง Rimowa มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท สิทธิพิเศษลูกค้า PTT Blue Card รับบัตรเติมน้ำมันปตท.เพิ่มอีก 5,000 บาท

สำหรับการเตรียมพร้อมงาน  Fast Auto Show Thailand 2019 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย  กล่าวว่า ได้มีการสื่อสารประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้ทราบผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจสอบถามถึงรุ่น ราคา และโปรโมชั่น จำนวนมาก จึงคาดว่าในงานนี้บูธอาวดี้จะมีความคึกคัก อีกทั้งยังมีปัจจัยหนุนคือ ชื่อเสียงของแบรนด์ ซึ่งลูกค้าในประเทศไทยมีความมั่นใจกับแบรนด์มากขึ้น หลังจากเห็นการขยายและตั้งโชว์รูมและศูนย์บริการขึ้นมาดูแลความพึงพอใจของลุกค้า และในอีกไม่ช้านี้  อาวดี้ยังมีแผนที่จะประกาศข่าวดีให้ลูกค้าทางภาคเหนือถึงความคืบหน้าของการเปิดศูนย์บริการดูแล บำรุงรักษารถอาวดี้ของลูกค้าในเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง

“รถผู้บริหารและรถทดลองขับแต่ละคันได้รับการดูแลอย่างดี เสมือนรถใหม่ทุกประการ จึงคาดว่าหลายรุ่นจะถูกจองหมดตั้งแต่วันแรก โดยเฉพาะรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายอย่าง  Audi Q5 และ Audi Q7 ซึ่งทุกคันเราให้การรับประกันต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ทุกประการ จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมงานเพื่อสัมผัสความคุ้มค่าด้วยตนเอง มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน และไม่อยากให้คนรักอาวดี้พลาดโอกาสในครั้งนี้”

ทั้งนี้รถอาวดี้เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมัน ลูกค้าที่ออกรถจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี และสำหรับลูกค้า Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี่    8 ปี หรือ 160,000 กม.

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ