รถยนต์ไฟฟ้า Honda ออกขายจริงในยุโรปปี 2025 Share this

รถยนต์ไฟฟ้า Honda ออกขายจริงในยุโรปปี 2025

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 May 2562

เปิดให้จองกันจริงๆแล้ว กับรถไฟฟ้าค่าย Honda ในอังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศษ และ นอร์เวย์ ส่วนประเทศอื่นๆยังไม่มีข่าวว่าจะเปิดให้จองกันเมื่อไร แบรนด์ Honda ยืนยันว่าจะขายรถไฟฟ้า 100% ในยุโรปภายใน 2025


รถไฟฟ้ารุ่น Honda e ที่ออกแบบมาสำหรับขับขี่ในเมือง ไซต์เล็กมีขนาดสั้นกว่า Honda Jazz 10 เซนติเมตรนั้นนักข่าวเคยได้ยลโฉมครั้งแรกเมื่อยังเป็น concept car ในปี 2017 และก็ตกหลุมรักความน่ารักโดยทันที Honda ออกแบบมือจับประตูแบบใหม่แนบสนิทไปกับตัวรถเหมือนรถซูปเปอร์คาร์ด้วย มีราคาค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 1,000,000-1,200,000 บาท (25,000-30,000 ปอนด์) สามารถวิ่งได้ระยะทาง 200 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง

พร้อมกับเทคโนโลยี fast charge ที่ทำให้คุณสามารถชาร์จไฟได้ 80% ในเวลาเพียง 30 นาที เมื่อเข้ามาภายในห้องโดยสารคุณจะรู้สึกเหมือนกำลังนั่งพักผ่อนอยู่ในเลานจ์ มีหน้าจอควบคุมการสั่งงานที่กินพื้นที่เกือบทั้งคอนโซลหน้ารถด้วยขนาด 12 นิ้ว และหน้าจอที่ต้องทำหน้าที่แทนกระจกมองด้านหลัง และด้านข้าง แสดงภาพจากกล้องรอบตัวรถขณะขับขี่อีกสองจอ เบาะโดยสารที่ค่อนข้างแบนทำจากวัสดุรีไซเคิลโพลีเอสเตอร์ ส่วนวัสดุไม้ที่ตกแต่งอยู่ที่คอนโซลนั้นไม่ใช่ไม้แท้เเต่เป็นฟิลม์ลายไม้สีสวยความหนา 4 มิลลิเมตร

Honda e มีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกันนั่นคือ ขาว, ดำ, น้ำเงิน, เทา และสีโปรโมทคือสีเหลืองที่ชื่อ “Charge Yellow” โดยทุกสีจะถูกจับคู่กับหลังคาสีดำ ไฟหน้าและไฟท้ายทรงกลม LED ล้อขนาด 16 และ 17 นิ้ว สำหรับชาวอังกฤษต้องวางเงินจองประมาณ 32,000 บาท (800 ปอนด์)

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ