Ferrari 812 Superfast แต่หล่อในลุค Novitec N-Largo กว้างขึ้น แรงขึ้นและแกร่งขึ้น Share this

Ferrari 812 Superfast แต่หล่อในลุค Novitec N-Largo กว้างขึ้น แรงขึ้นและแกร่งขึ้น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 May 2562

ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา Novitec ได้เปิดเผยว่าจะผลิตชุดแอโรไดนามิกให้กับ Ferrari 812 Superfast ที่จะมาพร้อมกับสมรรถนะที่ร้อนแรงของเครื่องยนต์ 6.5 ลิตร V12 จนถึงตอนนี้ตัวจริงๆ ก็เผยโฉมออกมาเรียบร้อยแล้ว


ภายใต้แบรนด์ Novitec N-Largo การดัดแปลงตัวถัง Ferrari 812 Superfast เป็นไปอย่างปราณีตให้เป็นภาพลักษณ์ของรถแข่งบนท้องถนน บอดี้ทำจากคาร์บอนทั้งหมด ทำให้ความกว้างของเพลาหลังเพิ่มขึ้น 140 มม. ในขณะที่เพลาหน้ากว้างขึ้น 70 มม. ซึ่งเป็นไปตามหลักอากาศพลศาสตร์อย่างมีประสิทธิภาพ

ชุดแต่ง Novitec N-Largo widebody ถูกสร้างขึ้นมาจากความร่วมมือของนักออกแบบ Vittorio Strosek ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถ F1 มีการปรับแต่งรูปลักษณ์ภายนอกตั้งแต่สปอยเลอร์ด้านหน้าเป็นแบบ naked-carbon ไปจนถึงดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ยาวไปจนถึงด้านหลัง  

เติมเต็มซุ้มล้อขนาดใหญ่ โดยความร่วมมือของผู้ผลิตล้อแม็กในสหรัฐอเมริกายี่ห้อ Vossen ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นสำหรับรถคันนี้โดยเฉพาะ ล้อหน้ามีขนาด 21 นิ้ว และล้อหลัง 22 นิ้ว ห่อหุ้มด้วยยางสมรรถนะสูงอย่าง Pirelli P-Zero ขนาด 335/25 ZR 22 ในขณะที่ล้อหน้าใช้ Pirelli P-Zero ขนาด 275/30 ZR 21

ช่วงล่างมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งมีสปริงแบบสปอร์ตที่ลดความสูงของการนั่งลงประมาณ 35 มม. นอกจากนี้ยังมีระบบ Front Lift สำหรับเพลาหน้าซึ่งยกส่วนหน้าของรถขึ้นประมาณ 40 มม. ได้เพียงนิ้วสัมผัส

สำหรับเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาโดย Novitec จนได้เครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 829 แรงม้า ที่ 8,750 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด 751 นิวตันเมตรที่ 7,300 รอบต่อนาที 812 Superfast ควรวิ่งจาก 0 ถึง 100 กม. / ชม. ใน 2.8 วินาทีและทำความเร็วสูงสุดที่ 345 กม. / ชม.

ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องสมรรถนะที่ร้อนแรงแทบบินได้แล้ว Novitec ยังตกแต่งห้องโดยสารให้ลูกค้าที่ต้องการความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยการใช้หนังอัลคันทาราในสีที่ลูกค้าต้องการได้อีกด้วย

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ