Dealcha ชวนช็อปออนไลน์ ประกันรถยนต์ ที่ไหนดี ที่ได้เงินคืนอีกด้วย Share this

Dealcha ชวนช็อปออนไลน์ ประกันรถยนต์ ที่ไหนดี ที่ได้เงินคืนอีกด้วย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 May 2562

ประกันรถยนต์ ที่ไหนดี น่าจะเป็นคำถามที่ทุกคนค้นหากันแน่ๆ แต่วันนี้ Dealcha มาชวนช็อป ประกันรถออนไลน์ แล้วยังได้เงินคืนอีกด้วย


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! เพราะหลังจากนี้เป็นต้นไป เมื่อคุณได้รู้จักกับ Dealcha.com แล้ว ทุกครั้งที่ช็อปออนไลน์คุณได้เงินคืนแน่นอนค่ะ นี่สิถึงเรียกว่าเป็นการช็อปออนไลน์ที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง ซึ่งสินค้าที่คุณช็อปได้มีทั้ง เครื่องสำอาง สกินแคร์ (ร้านดังๆ ก็เช่น Konvy Mistine) ตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม (เว็บจองโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน Expedia Agoda Nok Air สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ รองเท้ากีฬา เสื้อผ้าออกกกำลังกาย (Nike StockX Under Armour) รวมไปถึง ประกันรถยนต์​ ด้วยนะคะ บอกเลยว่า ทุกการช็อปคุณได้เงินคืนแน่นอน และไม่จำกัดขั้นต่ำค่ะ

Dealcha Trick : กล้องหน้ารถ อะไหล่รถยนต์ ราคาถูก ช็อปได้ที่นี่

อุปกรณ์เสริมรถยนต์ ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเหมือนกันนะคะ ก็แหม ลองนึกภาพดูนะว่า คุณมี ประกันรถยนต์ภาคบังคับ และ ซื้อ ประกันรถยนต์ออนไลน์​ ภาคสมัครใจ อยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นความอุ่นใจอย่างหนึ่งอยู่แล้ว และจู่ๆ ดันเกิดอุบัติเหตุขึ้น คู่กรณีบ่ายเบี่ยงความผิด แต่ไม่มี กล้องหน้ารถ บันทึกหลักฐานภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็คงจะแย่แน่ๆ ซึ่ง Dealcha Trick ที่เราอยากนำเสนอ เป็น กล้องหน้ารถ ของแต่งรถ อะไหล่รถยนต์ ต่างๆ ที่คุณสามารถช็อปออนไลน์ได้ค่ะ เช่น

  • ช็อป กล้องหน้ารถ กับ JD CENTRAL รับเงินคืนสูงสุด 3.92%

จริงๆ แล้ว JD CENTRAL เนี่ย มี กล้องติดรถยนต์​ ขายอยู่นะคะ คุณภาพดีด้วย บางทีทำประกัน ถ้าไม่ใช่ ประกันรถยนต์​ ชั้น 1 ก็อาจจะไม่มี กล้องหน้ารถยนต์ แถมาให้ ซื้อเองก็ได้ค่ะ กับ JD CENTRAL นอกจากนี้ คุณสามารถหา คาร์ซีท ราคาถูก ใน JD CENTRAL เลยนะคะ ถ้ามีของในสต๊อกวันต่อมาก็ได้แล้ว ส่งไวมาก

  • ช็อป อะไหล่รถยนต์​ กล้องติดรถยนต์​ กับ Shopee รับเงินคืนสูงสุด 8.8%

ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว ใน ช้อปปี้ มีของให้คุณช้อปทุกอย่าง ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ! ดังนั้น สินค้าอย่าง อะไหล่รถยนต์ หรือ กล้องติดหน้ารถ ก็มีขายใน Shopee แน่นอน โดยคุณสามารถเลือกได้เลยนะคะ ว่าจะซื้อกับแบรนด์โดยตรง หรือ ซื้อกับผู้ขายทั่วๆ ไป นอกจากนี้ อะไหล่รถยนต์ ราคาถูก ก็สามารถช็อปได้ในที่เดียวเลย เช่น ปั้มน้ำ หม้อน้ำ เป็นต้น

  • ซื้อ กล้องติดหน้ารถ Lazada รับเงินคืนสูงสุด 10.4%

ไม่ว่าจะเป็น กล้องติดหน้ารถ Full HD หรือ กล้องติดรถยนต์​เกาหลี Lazada ก็มีขายนะคะ โดยคุณสามารถเลือกซื้อแบบ Mall (ที่เป็นของแบรนด์เอง)​ หรือ กับผู้ขายทั่วไป ตามสะดวกเงินในกระเป๋า หรือความพอใจเลยค่ะ รวมไปถึง อะไหล่รถยนต์ ด้วยก็เหมือนกัน ของเล็กๆ น้อยๆ ก็มีนะ เช่น ที่วางแก้วเสียบเบาะข้าง หรือ ที่นอนในรถ ก็มีขาย ช็อปเพลินๆ แล้วรับเงินคืนสูงสุด 10.4% กันเลย

ความคุ้มครองของ ประกันรถยนต์

ขอบคุณรูปภาพจาก theparrishlawfirm.com

ประกันรถยนต์​ ภาคบังคับ ทำไมต้องมีด้วยนะ ไม่มีไม่ได้เหรอ

ก่อนจะไปถึง ประกันรถยนต์​ ภาคสมัครใจ ทุกคนน่าจะรู้กันอยู่แล้วว่า รถใหม่ป้ายแดง รถมือสอง หรือ รถที่เก่าเกิน 10 ปี แล้วนั้นต้องมี ประกันรถยนต์ภาคบังคับ ทุกคัน มันคือกฎหมายที่ถูกกำหนดเอาไว้ค่ะ เนื่องจากว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เช่น รถชนกันกับคู่กรณี ประกันรถยนต์ภาคบังคับจะให้ความคุ้มครองและความช่วยเหลือที่ผู้ประสบภัยทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิตเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ ทางโรงพยาบาลเองก็จะได้มั่นใจด้วยว่าค่ารักษาพยาบาลมีจ่ายแน่นอน นี่เป็นการแบ่งเบาภาระยังไงล่ะคะ

ความคุ้มครอง ของ ประกันรถยนต์ ภาคสมัครใจ ทั้ง 3 ประเภท

สำหรับใครที่กำลังมองหา ประกันรถยนต์ หรือ มีโครงการจะซื้อประกันรถอยู่แล้วเนี่ย บอกเลยนะคะว่า ซื้อประกันรถยนต์ ออนไลน์​ แล้วได้เงินคืนมีอยู่จริง! ด้วย โปรโมชั่น ประกันรถยนต์ ที่สุดของความหลากหลาย ทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถ ชั้น 2 ประกันรถชั้น 3 และต้องบอกเลยว่า แต่ละร้านค้า หรือ โบรกเกอร์ประกันภัย ที่คุณจะได้ใช้บริการ ได้รับเงินคืนไม่เท่ากันนะคะ ซึ่งรายละเอียดที่ว่ามีดังนี้

ประกันรถยนต์​ ชั้น 1 ความคุ้มครองที่ครอบคลุมแบบสุดๆ

ถ้าคุณกำลังจะถอย รถใหม่ป้ายแดง หรือ เพิ่งซื้อรถใหม่มาได้สักพัก ประกันรถยนต์​ ชั้น 1 เหมาะกับคุณสุดๆ มากเลยนะคะ เพราะคุณจะได้รับความคุ้มครองอย่างครอบคลุม ชนิดที่ว่าประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ ก็ให้ไม่ได้ เช่น รถชนรถ รถชนคน แบบมีคู่กรณี และ รถชนแบริเออร์ หรือ กระจกรถแตก แบบไม่มีคู่กรณี ประกันรถยนต์​ ประเภท 1 ก็ให้ความคุ้มครองค่ะ นี่จึงเหมาะกับ รถใหม่ป้ายแดง เป็นอย่างมากเลย

ประกันรถยนต์​ ภาคสมัครใจ ประกันรถ ชั้น 2 ความคุ้มครองครบครัน

ต้องบอกก่อนว่า ประกันภัยรถยนต์​ ชั้น 2 ความคุ้มครองเทียบเท่ากับ ประกันรถ ชั้น 1 เลยนะ แต่ข้อดีก็คือ ความคุ้มครองใกล้เคียงกัน แต่เบี้ยประกันรถยนต์ถูกลง ข้อดีตรงนี้ จะทำให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นนั่นแหละค่ะ แต่ข้อเสียอีกข้อที่ต่างจาก ประกันรถชั้น 1 ก็คือ เมื่อรถชนกันแบบไม่มีคู่กรณี ประกันภัยจะไม่ให้ความคุ้มครองนะคะ

ประกันรถยนต์ รถยนต์​ ชั้น 3 เบี้ยประกันรถยนต​์​ ที่ราคาประหยัดที่สุด

สำหรับ ประกันรถยนต์​ ชั้น 3 ความคุ้มครองก็จะลดหลั่นกันไปตาม เบี้ยประกันรถยนต์​ นะคะ โดยความคุ้มครองที่ว่าคือ คู่กรณีของคุณจะได้รับความคุ้มครองค่ะ แต่ว่าเจ้าของกรมธรรม์ประกันรถยนต​์ จะไม่มีวงเงินซ่อมรถ ต้องจ่ายเองทั้งหมด โดยความเห็นส่วนตัวคิดว่า เจ้าของกรมธรรม์ประกันรถยนต์ชั้น 3 เนี่ย จะต้องเป็นรถเถ่า ไม่ใช่ รถใหม่ป้ายแดง หรือ บุคคลที่มีความชำนาญในการขับรถพอสมควรเลยนะคะ

โปรโมชั่น TQM โปรโมชั่น Frank ประกันรถยนต์ ออนไลน์​

ซื้อ ประกันรถยนต์​ ออนไลน์​ ได้เงินคืนจริงๆ ช็อปเลยสิ!

ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ มีหลายๆ เจ้าเลยนะคะ คุณเคยประสบปัญหา เลือกยี่ห้อ ประกันรถยนต์​ ไม่ถูก บ้างหรือเปล่า เจ้านั้นก็ดี เจ้านี้ก็ใช่ เบี้ยประกันรถยนต์​ ถูกและแพงกว่ากันไม่เท่าไหร่ ปัญหานั้นจะหมดไปเลยค่ะ ถ้าคุณใช้บริการ Dealcha.com เพราะใน ดีล ชา เนี่ยนะคะ มีร้านค้าที่ให้คุณช็อป ประกันรถยนต์​ ออนไลน์​ อีกด้วย ใครกำลังจะซื้อหรือกำลังลังเล ลองมากดดูเบี้ยประกันภัย จากร้านค้าเหล่านี้ได้เลยนะคะ

ซื้่อ ประกันรถยนต​์ ออนไลน์ กับ TQM พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 5.6%

โบรกเกอร์​ออนไลน์​ ที่มี ประกันรถยนต์​ ให้คุณเลือกซื้อค่ะ สำหรับ ประกันรถยนต์​ TQM นั้น ประกันรถยนต์​ ชั้น 1 ราคาถูกมาก แน่นอนว่า ข้อดีของ ประกันรถยนต์​ TQM ก็คือ มีรถใช้ระหว่างซ่อม ค่ะ ไม่ต้องไปเสียเวลานั่งรถสาธารณะให้ปวดหัว ถ้าเกิดถามว่า ประกันรถยนต์​ TQM ดีไหม ส่วนตัวมองว่า ดีมากๆ เลยนะคะ คุณสามารถกดเปรียบเทียบประกันรถยนต์​แต่ละบริษัทได้เลย ถ้า ซื้อ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่าน Dealcha.com รับเงินคืนสูงสุด 5.6% อีกด้วยนะคะ

ซื้อ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ กับ Frank พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 560 บาท

โบรกเกอร์ออนไลน์ ที่มี ประกันรถยนต์​ ให้คุณเลือกซื้ออีกหนึ่งแห่งค่ะ ที่นี่เคลมตัวเองว่า เป็น โบรกเกอร์ ประกันภัย ที่รับประกันโดย กรุงเทพประกันภัย เชื่อถือได้ 100% ข้อดีก็คือ เวลารถเสียเนี่ย จะซ่อมอู่ หรือซ่อมห้าง ก็ได้ทั้งนั้น รับรถทุกรุ่นเลยล่ะค่ะ ถ้าเกิดถามว่า ประกันรถยนต์​ Frank ดีไหม ส่วนตัวมองว่า ดีมากๆ เลย เพราะได้รับประกันจาก กรุงเทพประกันภัย ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกในธุรกิจประกันภัยมาอย่างยาวนาน ถ้าคุณซื้อ ประกันรถยนต์ ออนไลน์ ผ่าน Dealcha.com รับเงินคืนสูงสุด 560 บาทเลยค่ะ

คุณสามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ได้ภายใน 60 วินาที ค่ะ เพียง กรอกยี่ห้อรถยนต์​ รุ่นรถ ป้ายทะเบียนรถยนต์​ ชื่อผู้ขับขี่ และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ แล้วกดเปรียบเทียบ แค่นี้ ประกันรถยนต์​ที่เหมาะสมกับคุณ ก็จะขึ้นมาให้คุณเลือกพร้อมกับเบี้ยประกันเลยค่ะ อย่าลืมนะคะว่า ถ้าจองช็อปผ่านดีลช่า ได้เงินคืนด้วยนะคะ วิธีการใช้งาน Dealcha ไม่อยากอย่างที่คิดเลยล่ะ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ