[Test Drive]TR Traveller มินิบัสขนาด 20 ขุมพลัง ISUZU Super Common Rail Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

[Test Drive]TR Traveller มินิบัสขนาด 20 ขุมพลัง ISUZU Super Common Rail

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 21 May 2562

TR Traveller มินิบัสขนาด 20 ที่นั่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเคาะราคาจำหน่ายที่ 2,200,000 บาท พร้อมติดตั้งขุมพลังจาก ISUZU Super Common Rail ขนาด 5.2 ลิตร

TR Traveller มีขนาดความยาวตัวถัง 7 เมตร ความกว้าง 2,180 มม. และความสูง 2,675 มม.ภายนอกออกแบบเรียบง่ายตามแบบฉบับรถบัส พร้อมประตูเปิด – ปิดระบบไฟฟ้ามีเสียงเตือนขณะใช้งาน

ภายในห้องโดยสารรองรับ 20 ที่นั่ง เบาะนั่งสีน้ำตาล พร้อมระบบปรับอากาศจาก Denso เข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง ถังดับเพลิงขนาด 2 กิโลกรัม และประตูฉุกเฉิน 2 ทาง

ISUZU Super Common Rail Direct Injection Turbo Intercooler รุ่น 4HK1-TCN ขนาด 5.2 ลิตร (5,193 ซีซี) เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่1,500 – 2,600 รอบต่อนาที แรงม้าสูงสุดได้ถึง 150 แรงม้า พร้อมชุดเพลาหน้าแบบรีเวอร์ส เอลเลียต ไอ-บีม, ชุดเพลาหลังแบบแบนโจ เพลาลอย เฟืองไฮปอยด์

ทีมงาน ไทยรุ่งได้จัดการทดสอบเล็กๆเพื่อให้เป็นประสิทธิภาพของการใช้งานจริง สำหรับTR Traveller เน้นจัดจำหน่ายให้กับผู้ประกอบการส่วนใหญ่ทั้งหน่วยงานและรถสถานะ ข้อดีของ TR Traveller มีจำนวนท่ีนั่งมากกว่ารถตู้ทั่วไปแต่ก็ไม่ได้คันใหญ่เหมือนรถบัส ทำให้คล่องตัวในการเดินทาง ข้อเสีย เบาะนั่งอาจจะคับแคบไปบ้างแต่ก็อยู่ที่ผู้ประกอบการจะต้องการจำนวนที่นั่งเท่าไหร่ ด้านเครื่องยนต์ไม่ต้องเป็นห่วงด้วยการหยิบยืมมาจาก ISUZU ทำให้สามารถเข้ารับบริการได้อย่างสดวกสบาย

 

TR Traveller สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์อีซูซุ ทั่วประเทศ ราคา 2,200,000 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ