[PR News] ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส รุกตลาดมินิบัสในไทย ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 41 Share this

[PR News] ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส รุกตลาดมินิบัสในไทย ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 41

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 July 2563

ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ ไทยแลนด์ บริษัทในเครือยนตรกิจ คอร์เปอเรชั่น ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ประกอบและจัดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของฮุนได “ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศ ตอบรับความต้องการของตลาดจากนโยบายรัฐบาลที่ให้ทยอยเปลี่ยนรถตู้โดยสารเป็นรถมินิบัส พร้อมเปิดจองและส่งมอบ ฮุนได เคานท์ตี้ รถมินิบัส ที่ประกอบในประเทศไทยแล้ว ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 41


ธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม กรรมการบริหาร ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “หลังจากที่รัฐบาลไทยได้มีนโยบายให้ทยอยเปลี่ยนรถตู้โดยสารสาธารณะเป็นรถมินิบัส เพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยนั้น บริษัท ฮุนได คอมเมอร์เชียล เวฮิเคิลส์ (ไทยแลนด์) ในนาม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์ จึงได้เปิดตัวและเริ่มสายการประกอบ ฮุนได เคานท์ตี้ มินิบัส ในประเทศไทยตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ให้บริการรถสาธารณะทั้งวิ่งในเมืองและระหว่างเมือง บริษัทรถเช่า รวมถึงบริษัทท่องเที่ยวที่มีการใช้รถมินิบัสในการรับกรุ๊ปทัวร์ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 41 นี้ ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์ พร้อมเปิดรับจองและเตรียมส่งมอบ ฮุนได เคานท์ตี้ อย่างเป็นทางการ ทั้งยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานฯ อีกด้วย”

ฮุนได เคานท์ตี้ รุ่นประกอบในประเทศไทย เป็นรุ่น 18+1 ที่นั่ง มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลดีโฟร์ดีดี 3,907 ซีซี พร้อมระบบหัวฉีดแรงดันสูงคอมมอนเรลที่ให้กำลังสูงสุดถึง 140 แรงม้า ที่ 2,800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 38 กิโลกรัมเมตร ที่ 1,600 รอบต่อนาที ขับขี่ปลอดภัยด้วยเกียร์แมนนวล 5 จังหวะ มาตรฐานไอเสีย EURO 3 มาพร้อมกับไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ขนาดใหญ่และไฟตัดหมอก ประตูข้างเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พวงมาลัยปรับระดับสูง-ต่ำ แผงควบคุมเครื่องปรับอากาศและวิทยุสำหรับคนขับ อีกทั้งยังมาพร้อมกับพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายรถที่กว้างขวาง สำหรับผู้โดยสารนั้น ฮุนได เคานท์ตี้ มาพร้อมกับเบาะโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย มีที่พิงศรีษะแบบมีปีกและมาพร้อมกับที่พักแขน มีช่องจ่ายไฟ USB ที่วางเท้า และที่วางแก้วน้ำสำหรับทุกที่นั่ง ในส่วนของระบบความปลอดภัย ฮุนได เคานท์ตี้ ยังมาพร้อมกับโครงตัวถังแบบ Body on The Box-Type Frame ที่ให้การยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ระบบเบรก ABS เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ELR ทุกที่นั่ง พร้อมทั้งถังดับเพลิง  และค้อนทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน ในราคา 1,991,000 บาท

ภายในงาน ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ไทยแลนด์  ยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ฮุนได เคานท์ตี้ รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท และการรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

พบกับ ฮุนได เคานท์ตี้ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูธ A19/1 ระหว่างวันที่ 15 – 26 กรกฏาคม 25632 และที่โชว์รูม ฮุนได ทรัค แอนด์ บัส ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ