วาย.เอส.เอส.เปิดตัวสินค้าใหม่ “Gold Edition” ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 1,000 ล้าน Share this

วาย.เอส.เอส.เปิดตัวสินค้าใหม่ “Gold Edition” ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โต 1,000 ล้าน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 May 2562

วายเอสเอส ผู้ผลิตและพัฒนาโช้คอัพรถจักรยานยนต์ ในไทย เปิดตัวสินค้าใหม่ “Gold Edition” พร้อมประกาศชูความสำเร็จ ในตลาด High Performance ตั้งเป้ายอดขาย 1,000 ล้านบาท


 

ภิญโญ พานิชเกษม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและพัฒนาโช้คอัพรถจักรยานยนต์ อันดับหนึ่งในตลาดเมืองไทย และรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชีย เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2562 วายเอสเอสเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจไทย ครองส่วนแบ่งตลาดโช้คอัพกลุ่ม High Performance ในประเทศถึง 60% โดยมีอัตราการเติบโตขึ้นจากปี 2561 มากถึง 6 % สวนทางยอดส่งออกประเทศไทยไตรมาสแรกปี 2562 ที่ติดลบ 1.6 %

พร้อมคาดการณ์และตั้งเป้าหมายยอดขายในปีนี้เติบโตสูงสุด 20% คิดเป็นมูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท โดยปีที่ผ่านมามียอดขายมูลค่าประมาณ 830 ล้านบาท ส่วนกลยุทธ์ที่วางไว้จะเน้นบุกตลาดรถจักรยานยนต์กลุ่มบิ๊กไบค์ กลุ่มบิ๊กสกู๊ตเตอร์ และรถยนต์ในกลุ่ม PPV ,4X4 PICK UPทั้งตลาดในประเทศและตลาดโลกที่ยอดขายโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีสัดส่วนขายดีลเลอร์ในไทยกว่า 1,600 รายประมาณ 55% และส่งออกไปต่างประเทศ อาทิ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เยอรมนี อิตาลี สเปน เป็นต้น สัดส่วนประมาณ 45%

ทั้งนี้ บริษัทได้จัดงาน Always Ahead Innovations เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมความแข็งแกร่งในตลาดปีนี้เพิ่มเติมราค่อย่ระหว่าง 2,000-4,000 บาทประกอบด้วย โช้คอัพรถจักรยานยนต์ GOLD VERSION ,FULL RACING ทั้ง ROAD RACING ทั้งหน้า-หลัง-กันสะบัด และ OFFROAD ทั้งหน้า-หลัง และโช้คอัพ PRO – LINE ระดับพรีเมี่ยมสำหรับรถยนต์ในกลุ่ม PPV , 4X4 PICK UP

“เรามีสัดส่วนขายโช้คอัพรถมอเตอร์ไซด์และจักรยานยนต์ 95:5 เน้นการใช้กลยุทธ์การตลาดในการพัฒนาสินค้าที่เน้นเทคโนโลยีระดับสูงโดยเป็นนวัตกรรมรายแรกของโลก อาทิ โช้คหน้าCCG (CLOSED CARTRIDGE GAS FORK ) ทั้ง Up Side Down และ CONVENTIONAL พร้อมทั้งเปิดตัว Service Center ทั่วโลกกว่า 100 แห่ง เพื่อบริการหลังการขายและตอบสนองความต้องการลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ส่วนราคาผลิตภัณฑ์ทั้งโช้คอัพรถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์ มีราคาขายรวมๆประมาณ 500-69,000 บาท”

ปัจจุบัน บริษัท ผลิตสินค้าได้หลากหลายมากขึ้นถึง 5,000 รายการ ครอบคลุมทั้งในกลุ่มโช้คอัพ และสปริงของรถแบบต่างๆ อาทิ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถสกู๊ตเตอร์ รถ ATV รถUTV(SIDE BY SIDE) รวมทั้งโช้คหน้ารถจักรยานยนต์ Steering damper และ SPECIAL TOOL สำหรับ SERVICE CENTER มากที่สุดในโลก

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ