โช้คอัพ YSS โตสวนกระแสวิกฤติ เตรียมเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในไทย Share this

โช้คอัพ YSS โตสวนกระแสวิกฤติ เตรียมเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 14 September 2563

โช้คอัพ YSS ยอดขายเติบโตสวนกระแสหลังวิกฤติโควิด ครึ่งปีแรกยอดขายโต 4% เตรียมทุ่มงบประมาณ 50 ล้านบาท เปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรก พร้อมขยายตลาดอาเซียน,ยุโรป,ออสเตรเลียและอเมริกา


ภิญโญ พานิชเกษม ประธานกรรมการบริหาร วาย.เอส.เอส. ผู้ผลิตและพัฒนาโช้คอัพรถจักรยานยนต์ แบรนด์ “YSS” เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ช่วงครึ่งปีแรก (ม.ค.-มิ.ย.63) มียอดจำหน่ายลดลง 33% ขณะที่ผลประกอบการของบริษัทในช่วงครึ่งปีแรกมียอดขายรวม 441 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4.13% เป็นการเติบโตจากตลาดส่งออกเป็นหลัก โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอิตาลี ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างหนัก แต่ยอดขายโช้คอัพของเรากลับขยายตัวสูงถึงกว่า 30% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเป็นเพราะพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ในช่วงสถานการณ์เศรษฐกิจที่ไม่ดี มีโรคระบาด การใช้เงินของผู้บริโภคมุ่งไปที่ความคุ้มค่า ซึ่งผลิตภัณฑ์ YSS มุ่งตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่า คุ้มราคา ทำให้ผู้บริโภคหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามากขึ้น” นายภิญโญกล่าว

ในขณะที่ตลาดในประเทศไทยช่วงมี.ค. – เม.ย. ที่มีมาตรการล็อกดาวน์ ทำให้ยอดขายลดลง 10-30% แต่ตั้งแต่เดือนพ.ค. เป็นต้นมา ยอดขายกลับเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เนื่องจากสภาพตลาดโช้คอัพโดยรวม มีการเปลี่ยนแปลง โดยจากวิกฤตโควิดที่เกิดขึ้น ทำให้สินค้าเลียนแบบไม่สามารถเข้ามาทำตลาดได้ ทำให้ผู้บริโภคหันมาซื้อผลิตภัณฑ์ YSS ของแท้มากขึ้น รวมทั้งได้พัฒนาระบบการขนส่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว ดังนั้นคาดว่าในปีนี้บริษัทยังสามารถเติบโตได้เป้าหมายที่วางไว้ หรือมียอดขายแตะ 1,000 ล้านบาท

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในช่วง 3 ปีข้างหน้า วาย.เอส.เอส มุ่งขยายตลาดในส่วนผลิตภัณฑ์โช้คอัพรถยนต์นั่ง PPV และออฟโรด ที่ได้มีการพัฒนามาแล้วกว่า 2 ปี ซึ่งในอนาคตสัดส่วนยอดขายโช้คอัพรถยนต์จะเป็นสัดส่วนหลักในอนาคต รวมทั้งการขยายธุรกิจศูนย์บริการ โดยจะเปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในกรุงเทพฯ คาดว่าจะใช้งบประมาณ 40-50 ล้านบาท และมีแผนขยายศูนย์บริการเพิ่มทั้งในกรุงเทพ ต่างจังหวัด รวมทั้งประเทศต่างๆ ในอาเซียน เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรมากขึ้น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ