[ARRC] เทพต๋ง - พีรพงศ์ ควบ YZF-R6 เหมาชัย 6 เรซ รวด โกยแต้มลุ้นแชมป์ปีนี้ในคลาส SUPER SPORT 600cc Share this

[ARRC] เทพต๋ง - พีรพงศ์ ควบ YZF-R6 เหมาชัย 6 เรซ รวด โกยแต้มลุ้นแชมป์ปีนี้ในคลาส SUPER SPORT 600cc

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 June 2562

ต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ หมายเลข 26 ยอดนักบิดสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม กระชากคันเร่งยามาฮ่า YZF-R6 กวาดชัยชนะอันดับที่ 1 ติดต่อกัน 6 เรซซ้อน โกยนำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพ SUPER SPORT 600cc ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019


เกมในเรซที่ 6 รุ่น SUPER SPORT 600cc ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 3 ออกสตาร์ทในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ต่อเนื่องจากผลงานระดับท็อปคลาสของ ต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ดาวบิดไทย สังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่บิดคว้าโพลโพซิชั่น ก่อนจะซิ่งคว้าชัยชนะครั้งที่ 5 ในฤดูกาลให้กับตนเอง จากเกมในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

 

และยังคงเป็นฟอร์มอันยอดเยี่ยมของยอดนักบิดไทยที่ระเบิดฟอร์มเก่งในเกมโฮมเรซ ก่อนจะบิดหนีคู่แข่งคว้าชัยได้เป็นเรซที่ 6 ติดต่อกัน หลังควบรถแข่งยามาฮ่า YZF-R6 เข้าเส้นชัยเป็นคันแรก

ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของ ต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 ส่งผลให้ ดาวบิดไทย โกยไปทั้งสิ้น 150 คะแนนเต็ม นำโด่งบนตารางแชมเปี้ยนชิพ หลังผ่านการชิงชัยในสนามที่ 3 ของฤดูกาลนี้ ปูทางสู่บัลลังก์แชมป์ประจำปีค่อนข้างแน่นอน

 

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รายการ ASIA ROAD RACING CHAMPIONSHIP 2019 สนามที่ 4 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 มิ.ย. 2562 ณ สนามซูซูก้า อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่นโดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมติดตามและให้กำลังใจทัพนักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ