[ARRC] ยามาฮ่าต้อนรับทัพนักแข่งไทย หลังคว้าดับเบิ้ลแชมป์ SuperSport 600 เต็งแชมป์เอเชีย Share this

[ARRC] ยามาฮ่าต้อนรับทัพนักแข่งไทย หลังคว้าดับเบิ้ลแชมป์ SuperSport 600 เต็งแชมป์เอเชีย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 12 March 2562

วานนี้ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ วารุณี เตชะบุญประทาน ผู้จัดการส่วนบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ให้การต้อนรับและมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ ธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายกีฬายานยนต์ และสถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า พร้อมด้วยนักแข่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่สร้างผลงานระดับท็อปคลาสในศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

โดยในรุ่น ซูเปอร์ สปอร์ต 600 ซีซี “ต๋ง” พีรพงศ์ บุญเลิศ #26 เหมาแชมป์ทั้ง 2 เรซ ขยับขึ้นเป็นเต็งแชมป์เอเชีย รุ่น เอเชียน ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจด้วยผลงานเรซแรกจบอันดับ 5 เรซ 2 จบอันดับ 4 ส่วนแชมป์คนล่าสุดปี 2018 “โฟลท” รัฐพงศ์ วิไลโรจน์ #56 เรซแรกจบอันดับ 9 เรซ 2 จบอันดับ 7

 

 

ส่วนรุ่น เอเชีย โปรดักส์ชั่น 250 ซีซี 2 นักบิดดาวรุ่ง ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ สามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเก็บแต้มแรกได้สำเร็จ โดย “โฟลค” สวพล นิลพงษ์ # 56 จบการแข่งขันดีสุดในเรซที่ 2 จบอันดับ 12 ขณะที่ “มอส” สุทธิภัทร พัชรธร #86 ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่รอบฝึกซ้อมรวมถึงการชิงชัยในเรซแรก ทว่าในเรซที่ 2 พลาดท่าเสียหลักโดนคู่แข่งเบียดล้มในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน ขณะที่รั้งอยู่อันดับที่ 6 ส่งผลให้ต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย 

 

 

นอกจากนี้ แฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามการแข่งขันศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนามที่ 2 ณ สนาม เดอะ เบนด์ มอเตอร์สปอร์ต พาร์ค ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 26-28 เมษายน ร่วมติดตามและให้กำลังใจนักแข่งไทยได้ที่ Facebook : Yamaha Thailand Racing Team และ Yamaha Society Thailand

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ