คอนเฟิร์ม Ducati Streetfighter V4 พร้อมวางจำหน่ายปีหน้า Share this

คอนเฟิร์ม Ducati Streetfighter V4 พร้อมวางจำหน่ายปีหน้า

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 14 June 2562

Ducati ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอิตาลี ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวในปี 2020 นี้เรียบร้อยแล้วกับรถรุ่นใหม่ Ducati Streetfighter V4 ซึ่งจะมีการทดสอบอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ที่ไพค์พีค


 

Ducati Streetfighter V4 คันนี้ จะเป็นรถเน็กเก็ตแบบเปลือยแฟริ่ง พื้นฐานจาก Ducati Panigale V4 โดยจะมีการปรับให้ตัวรถมีความสูงกว่า, แฮนด์บาร์กว้างกว่า แต่ยังคงมีปีกเสริมด้านข้างเพื่อระบบอากาศพลศาสตร์ยังคงสามารถทำงานได้อยู่ และยังคงใช้เครื่องยนต์ V4 1,100 ซีซีเหมือนกับตัวสปอร์ตรุ่นพี่ แต่จะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องของกล่องควบคุมให้เหมาะสมกับลักษณะการขับขี่ของรถที่แตกต่างจากรถสปอร์ต คาดว่าจะมอบพละกำลังแรงม้าสูงสุดที่ 185 แรงม้า

โดยในขณะนี้ทาง Ducati กำลังทดสอบรถอยู่ในสนามทดสอบแบบปิด ก่อนที่จะเปิดการทดสอบแบบสาธารณะในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งคาดว่าจะได้เห็นตัวเป็นๆ ในงาน EICMA Show 2019 ที่มิลาน อิตาลี อย่างแน่นอน และสามารถส่งมอบรถล็อตแรกได้ในช่วงกลางเดือนมีนาคม ปี 2020

 

 

ทางด้านราคาวางจำหน่ายของ Ducati Streetfighter V4 คันนี้ คาดว่าจะวางราคาในระดับเดียวกับ Ducati Monster 1200 ซึ่งเมื่อมองดูราคา Ducati Monster 1200 ในบ้านเราตอนนี้ เปิดราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 899,000 บาท และยังมีรุ่นย่อยให้เลือกอีกด้วย โดยรุ่นท็อปจะมาในชื่อ Ducati Streetfighter V4S คาดว่าน่าจะมีราคาสูงกว่ารุ่นพื้นฐานประมาณ 100,000 บาท

 

 

สำหรับ Ducati Streetfighter V4 คันนี้ จะเป็นรถ Ducati Panigale V4 เวอร์ชั่นวิ่งถนนจริงตามแนวคิดของ CEO ของ Ducati ที่ต้องการส่งมอบความแรงของรถสปอร์ตตัวเรือธงของค่าย มาในรูปแบบของรถเน็กเก็ตสำหรับวิ่งถนนนั้นจะเป็นอย่างไร ทางเราจะรีบอัพเดทข่าวสารให้ทราบโดยเร็วครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ