[AD] FB Batterry Premium Hybrid F-135 ที่สุดของความคุ้มค่า ไฟดี ไม่มีทรยศ Share this

[AD] FB Batterry Premium Hybrid F-135 ที่สุดของความคุ้มค่า ไฟดี ไม่มีทรยศ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 June 2562

กว่า 20ปี ที่เอฟบี ได้พัฒนาแบตเตอรี่ รุ่นไฮบริด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัย และความใส่ใจในทุกๆขั้นตอน จึงทำให้ปัจจุบัน FB Batterry รุ่น Premium Hybrid F-135 เป็นที่เชื่อมั่นและไว้วางใจของค่ายรถยนต์ชั้นนำและผู้ใช้งาน


รับชมวีดีโอได้ที่นี่

 

FB Batterry Premium Hybrid F-135 เป็นแบตเตอรี่ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้มีความเหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศ และการใช้งานของรถยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ประเทศไทย อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ ด้วยชื่อเสียงที่มีมาอย่างยาวนาน ทั้งด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และประสิทธิภาพในการใช้งาน จึงได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจาก ผู้แทนจำหน่าย รวมถึงผู้ใช้ มากขึ้นเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน

ความแตกต่างระหว่าง Premium Hybrid F-135 กับ แบตเตอรี่รุ่นอื่นๆ คือ จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทนทานกว่าแบตเตอรี่ทั่วๆไป เพราะใช้โลหะพิเศษ และใช้โครงแผ่นธาตุโดยเฉพาะ แผ่นบวกที่มีความหนามากกว่าปกติ เพื่อช่วยเพิ่มความต้านทานต่อการสึกกร่อน อีกทั้งยังสิ้นเปลืองน้ำกลั่นน้อยกว่าแบตเตอรี่ทั่วๆไป ง่ายต่อการดูแลรักษา ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นบ่อย ซึ่งโดยปกติของแบตเตอรี่ทั่วไปจะเติมน้ำกลั่นที่ระยะทางประมาณ 5,000 กม. แต่สำหรับแบตเตอรี่รุ่นไฮบริด จะเติมน้ำกลั่นที่ระยะทางประมาณ 15,000 กม. และยังออกแบบให้มีความเหมาะสมกับภูมิอากาศเขตร้อนอย่างประเทศไทย

อย่าง Isuzu MU7 คันนี้ ที่ใช้ FB Batterry Premium Hybrid F-135 ซึ่งแบตเตอรี่ลูกนี้เจ้าของรถใช้งานมาเกือบ 3 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้อย่างปกติ ไม่มีปัญหาใดๆ ดูแลง่าย ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นบ่อย เปลี่ยนครั้งเดียวใช้ได้ยาวๆ ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่ หรือระบบจ่ายไฟให้จุกจิกกวนใจ

FB Batterry Premium Hybrid F-135 ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแบตเตอรี่คุณภาพดี มีความแรงและทน รวมถึง ราคา ที่สมเหตุสมผล

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ