อีซูซุสนับสนุนทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย พร้อมเดินหน้าสู้ศึกใหญ่ที่เกาหลีใต้ ปลายเดือนมิถุนายน ศกนี้ Share this

อีซูซุสนับสนุนทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย พร้อมเดินหน้าสู้ศึกใหญ่ที่เกาหลีใต้ ปลายเดือนมิถุนายน ศกนี้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 June 2562

กลุ่มอีซูซุในประเทศ สนับสนุนทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย และร่วมเป็นกำลังใจในการสู้ศึกเบสบอลระดับนานาชาติ รายการ “2019 Little League Baseball Asia-Pacific & Middle East Regional Tournament” ณ ประเทศเกาหลีใต้


กลุ่มอีซูซุในประเทศไทย โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ มอบเงินสนับสนุนจำนวน 500,000 บาท พร้อมชุดเครื่องแบบประจำทีมแก่ทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี เพื่อส่งเสริมพัฒนาการและเพิ่มศักยภาพของทีมให้แข็งแกร่ง และร่วมเป็นกำลังใจในการสู้ศึกเบสบอลระดับนานาชาติ รายการ 2019 Little League Baseball Asia-Pacific & Middle East Regional Tournament” ณ ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 22-28 มิถุนายน ศกนี้ โดยมี มร. อิซาโอะ อาโอยามะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นผู้แทนรับมอบ พร้อมกันนี้ยังได้ลงสนามอุ่นเครื่องประลองฝีมือในเกมการแข่งขันนัดกระชับมิตรระหว่าง  “ทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทยและทีมผู้บริหารกลุ่มอีซูซุ” ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จังหวัดปทุมธานี

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด   เผยว่า  “กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยได้ให้การสนับสนุนทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องนานถึง 16 ปี นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2547   เพราะเชื่อว่ากีฬาเบสบอลเป็นเครื่องมือในการพัฒนาเยาวชนให้เป็นผู้ที่มีทักษะการคิดได้เรียนรู้และฝึกฝนสปิริตของการเป็นนักกีฬาที่ดี เพื่อนำไปสู่การเป็นทีมเวิร์คที่เข้มแข็ง  ด้วยเบสบอลเป็นกีฬาที่ต้องใช้ทักษะรอบด้าน ทั้งความคิดวิเคราะห์ในการวางแผนเกมการเล่น ทั้งแผนรุก-รับ และการแก้เกมอย่างทันท่วงทีรวมถึงความสามัคคีรวมทีมให้เป็นหนึ่งเดียวกัน จึงอยากให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสพัฒนาตนเองเพื่อก้าวสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในวันข้างหน้า 

สำหรับการแข่งขันเบสบอลระดับนานาชาติ รายการ 2019 Little League Baseball Asia-Pacific & Middle East Regional Tournament” ณ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-28 มิถุนายน ศกนี้  อยากจะให้เด็ก ๆ พยายามอย่างเต็มกำลังและเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่”

ด้านหัวหน้าทีมผู้ฝึกสอน อิซาโอะ อาโอยาม่า เผยว่า “ทีมนักกีฬาชุดนี้มีความพร้อมเต็มร้อย เราฝึกซ้อมกันอย่างหนักและเข้มข้นมาตลอด อีกทั้งยังมีความโด่ดเด่นเรื่องความสามัคคี ตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ น้อง ๆ พร้อมที่จะลงสนามมาก ไม่หวั่นแม้จะมีทีมแชมป์เก่าที่น่ากลัวอย่างประเทศไต้หวันและเกาหลีใต้  แต่ปีนี้เราจะพยายามคว้าแชมป์กลับมาให้ได้ ขอให้ทุกคนช่วยส่งกำลังใจให้น้อง ๆ ทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทยด้วยครับ”

ส่วนตัวแทนนักกีฬาเบสบอลยุวชนไทย น้องต้นน้ำ - ด.ช. ธนวัตน์ ศรีวิเศษ กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม  ปีนี้เป็นปีแรกของผมด้วยที่จะได้ไปแข่งขันที่ประเทศเกาหลีใต้ ผมชื่นชอบกีฬาเบสบอลเพราะเป็นกีฬาที่ต้องใช้ความสามัคคี และระเบียบวินัย เบสบอลทำให้ผมได้รับมิตรภาพดีๆ และมีเพื่อนเพิ่มมากขึ้น ผมและเพื่อน ๆ ฝึกฝนกันอย่างหนัก พวกเราทุกคนจะทำให้ดีที่สุด ผมสัญญาว่าจะพยายามคว้าแชมป์กลับมาให้ทุกคนครับ”

การแข่งขันเบสบอลระดับนานาชาติ รายการ 2019 Little League Baseball Asia-Pacific & Middle East Regional Tournament” ณ ประเทศเกาหลีใต้  มีทีมเบสบอลจากนานาชาติตอบรับเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 12 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย นิวซีแลนด์ ซาอุดิอาระเบีย ไซปัน กวม จีน อินเดีย ฮ่องกง และประเทศไทย ซึ่งจะทำการแข่งขันฯ ในระหว่างวันที่ 22-28 มิถุนายน 2562   

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ